Hai cặp đôi ngang nhiên "mây mưa" tập thể trên bờ biển, người chứng kiến choáng váng

Thứ năm - 15/10/2020 16:27

Hai cặp đôi ngang nhiên "mây mưa" tập thể trên bờ biển, người chứng kiến choáng váng

Ra biển đi dạo nửa đêm, chàng trai vô tình bắt gặp cảnh tượng không thể nhức mắt hơn khi chứng kiến 2 cặp đôi thản nhiên làm "chuyện ấy" trên bờ biển.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Đài Loan xôn xao trước những hình ảnh về 2 cặp đôi "mây mưa" tập thể trên bãi biển. Được biết, sự việc xảy ra tại vịnh South Bay, thuộc huyện Bình Đông, Đài Loan vào khoảng 12h30 sáng sớm ngày 10/10 vừa qua.

Một cư dân mạng đã ra bãi biển đi dạo đêm vì không ngủ được, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này. Vì không thể chấp nhận được, chàng trai trẻ này đã chụp lại một số bức ảnh rồi đăng lên một nhóm mạng xã hội với dòng nội dung: "Hãy đến vịnh South Bay để xem trận chiến thực địa. 2 cặp đôi nước ngoài, 2 nam và 2 nữ. Tôi rất muốn ghi lại nhưng đó là 12h30 sáng, không có ánh sáng nên video chỉ một màu đen".

Trong những hình ảnh mà cư dân mạng này đăng tải, có 2 cặp đôi đang hoàn toàn khỏa thân nằm trên bờ biển. Hai cặp đôi này là người nước ngoài, không phải người Đài Loan. Mặc dù khi đó trời đã khuya nhưng nhờ ánh sáng từ đèn đường và những khu vực quanh đó, hình ảnh phản cảm của 2 cặp đôi hoàn toàn hiện rõ trước mắt.

Bất chấp việc xung quanh có nhiều nhà hàng, quán ăn, thậm chí vẫn có một số người đi dạo trên bờ biển, 2 cặp đôi này ngang nhiên làm "chuyện ấy" tập thể. Nằm trên bãi cát, họ liên tục thể hiện những hành động, tư thế nhức mắt như đang ở trong khách sạn, sau đó còn quay sang cười nói với nhau. Hai cặp đôi ở lại đó khá lâu trước khi rời đi, trên người vẫn không một mảnh vải che thân.

Chỉ sau 1h đăng tải, những hình ảnh trên đã nhận được hơn gần 5.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ, chỉ trích và ghê tởm trước hành động của 2 cặp đôi người nước ngoài:

"Mặt đất là giường, bầu trời là chăn bông, có vẻ lãng mạn quá nhỉ? Hãy đuổi họ ra khỏi nơi này đi".

"Sao có thể làm được chuyện ấy ở giữa nơi công cộng, có nhiều người qua lại nhỉ? Họ không cảm thấy xấu hổ sao? Những người chứng kiến cảnh tượng này hẳn phải tức giận và khó chịu lắm"...

Sau khi những hình ảnh này gây "bão" mạng xã hội Đài Loan, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc tìm hiểu. Cảnh sát quận Bình Đông cho biết đây là hành vi "khiếm nhã trắng trợn", có thể khéo vào hành vi phạm tội. Nếu bị xử phạt, 4 người trên có thể bị phạt tù dưới 1 năm hoặc phạt tiền dưới 9.000 nhân dân tệ (hơn 31 triệu đồng). Hiện tại, cảnh sát địa phương đang điều tra và sẽ sớm đưa ra kết luận.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-cap-doi-ngang-nhien-may-mua-tap-the-tren-bo-bien-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-cap-doi-ngang-nhien-may-mua-tap-the-tren-bo-bien-nguoi-chung-kien-choang-vang-d252633.html

Cô gái say rượu đến mất kiểm soát, "ân ái" với cột điện khiến người đi đường choáng nặng
Uống quá nhiều rượu và say xỉn đến mức không nhận thức được hành vi của mình, cô gái trẻ đã làm nên chuyện khiến ai chứng kiến cũng sốc nặng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây