Hà Nội: Sập giàn giáo trong đêm, công nhân mắc kẹt trong đống đổ nát

Thứ ba - 30/03/2021 11:27

Hà Nội: Sập giàn giáo trong đêm, công nhân mắc kẹt trong đống đổ nát

Sau khi nhận được tin báo về việc sập giàn giáo tại công trình xây dựng, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu người mắc kẹt trong đêm.

Sáng ngày 30/3, thượng tá Đỗ Anh Quyến - Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết rạng sáng ngày 30/3 các lực lượng chức năng đã phối hợp để cứu nạn nhân mắc kẹt trong đống đổ nát vụ sập giàn giáo một công trình xây dựng.

Vụ sập giàn giáo xảy ra vào khoảng 0h30 phút cùng ngày tại một công trình xây dựng nhà dân ở địa chỉ số nhà 170 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tốp thợ đang thi công đổ bê tông thì bất ngờ giàn giáo đổ sập xuống. Lúc này có 1 người đàn ông bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Mọi người đã hô hoán tìm cách cứu giúp nạn nhân và gọi báo cho cơ quan chức năng.

Hình ảnh vụ sập giàn giáo tại đường Phạm Văn Đồng.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai các phương án cứu nạn, cứu hộ trong đêm để cứu người mắc kẹt. Các lực lượng nỗ lực hết sức để đưa nạn nhân ra ngoài nhanh nhất có thể.

“Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH ngay trong đêm đã được triển khai nhanh nhất có thể. Tại hiện trường, các chiến sĩ cảnh sát đã dùng phương tiện chống đỡ, kìm cộng lực, cưa... để cứu người bị nạn.

Với sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát, trong khoảng 15 phút, nạn nhân đã được cứu thoát ra ngoài an toàn. Ngay sau đó, lực lượng y tế đã sơ cứu và chuyển nạn nhân đến bệnh viện”, Thượng tá Đỗ Anh Quyến thông tin.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-sap-gian-giao-trong-dem-cong-nhan-mac-ket-tron...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-sap-gian-giao-trong-dem-cong-nhan-mac-ket-trong-dong-do-nat-d269937.html

Sập giàn giáo khi đang diễn ra lễ kỷ niệm 20.11, 20 học sinh bị thương
Vụ sập giàn giáo xảy ra tại trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM sáng 20.11, trong lúc nhà trường đang tổ chức Lễ...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây