Hà Nội: Một học sinh tử vong sau khi tham gia giải chạy bộ

Thứ tư - 07/09/2022 17:01
Cháu H. (học sinh lớp 9 trường THCS Nam Phương Tiến A, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) bị tử vong sau khi tham gia giải chạy tại xã Phụng Châu.
Hà Nội: Một học sinh tử vong sau khi tham gia giải chạy bộ

Người nhà cháu N.H.H. (sinh năm 2008, học sinh lớp 9 trường THCS Nam Phương Tiến A) cho biết, ngày hôm qua (30/8), sau khi thực hiện phần thi chạy hơn 1.000m tại giải chạy tổ chức ở xã Phụng Châu thì H. bị đột quỵ.

Một học sinh lớp 9 học trường THCS Nam Phương Tiến A (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) tử vong sau khi tham gia giải chạy bộ (ảnh minh họa)

Sau đó, cháu H. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cứu chữa, tiếp đến H., được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu thì tử vong vào sáng nay (31/8).

"Nguyên nhân được các bác sĩ kết luận là đột tử", người thân của cháu N.H.H., nói và cho biết, cháu H., tham dự giải chạy này do được trường THCS Nam Phương Tiến A cử đi.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Bá Thắng – Hiệu trưởng trường THCS Nam Phương Tiến A xác nhận thông trên và cho biết: "Việc cử cháu H. đi tham dự giải chạy này dựa trên công văn đề xuất của UBND huyện Chương Mỹ".

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/ha-noi-mot-hoc-sinh-tu-vong-sau-khi-tham-gia-giai-chay-bo-d564306.html

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/ha-noi-mot-hoc-sinh-tu-vong-sau-khi-tham-gia-giai-chay-bo-d...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/ha-noi-mot-hoc-sinh-tu-vong-sau-khi-tham-gia-giai-chay-bo-d564306.html

3 học sinh bị đuối nước thương tâm ở Vĩnh Phúc
Chiều 22/8, tại thôn Vị Trù, xã Thanh Trù, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ việc đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh tử vong; một em được...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Phùng Tuệ An (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây