Giặt quần cho chồng thấy thứ cộm bên trong, vợ choáng váng khi mở nắp máy giặt

Thứ sáu - 11/02/2022 07:36

Giặt quần cho chồng thấy thứ cộm bên trong, vợ choáng váng khi mở nắp máy giặt

Người vợ đã vô cùng bất ngờ khi mở nắp máy giặt ra xem.

Chuyện "quỹ đen" luôn là vấn đề nhạy cảm của các ông chồng. Đã có không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi các bà vợ lộ tẩy "quỹ đen" của chồng. Mới đây, một câu chuyện tương tự như thế cũng đã xảy ra trong một gia đình người Trung Quốc.

Theo trang Sohu News đưa tin ngày 10/2/2022 vừa qua, sự việc xảy ra tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo lời kể của người vợ, vợ chồng cô đã kết hôn nhiều năm, cuộc sống gia đình hầu như lúc nào cũng thuận hòa, hạnh phúc.

Người chồng bận đi làm ở cơ quan, là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Để chồng yên tâm công tác, người vợ cũng hết lòng chăm sóc gia đình và nội trợ phía sau, một lòng một dạ đối xử tốt với chồng con, không để chồng phải lo lắng hay phàn nàn bất kỳ điều gì.

Thấy vợ như vậy, người chồng cũng hết mực yêu thương, quan tâm và lo lắng cho gia đình. Để đảm bảo chi tiêu trong nhà được cân đối, mỗi ngày người chồng chỉ mang theo bên mình 25 nhân dân tệ (khoảng 90 nghìn đồng) để chi cho các nhu cầu cá nhân, còn lại đều giao hết cho vợ quản lý, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả nhà. Thấy vậy, người vợ 35 tuổi hết sức vui mừng và hạnh phúc, tưởng rằng đã cưới được một người đàn ông biết yêu thương vợ con, lại biết tiết kiệm và hy sinh cho gia đình.

Tuy nhiên gần đây, người vợ đã vô tình phát hiện ra bí mật không tưởng của chồng. Trong một lần người chồng đi làm về, thấy quần anh ấy bị bẩn nên người vợ đã bỏ vào máy giặt để giặt riêng. Theo thói quen, người vợ đã thò tay vào túi quần của chồng để lấy điện thoại di động và chìa khóa xe ra trước khi đem giặt. Khi đó, cô nhận thấy có thứ gì đó cộm lên nhưng sờ mãi không thấy gì nên tưởng là mình nhầm.

Một lúc sau, người vợ ra kiểm tra máy giặt xem đã xong chưa, mới sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Bên trong máy giặt là rất nhiều tờ tiền có mệnh giá 100 nhân dân tệ (hơn 356 nghìn đồng). Hóa ra, trong quần của người chồng còn có một ngăn túi bí mật để anh cất giấu "quỹ đen". Bình thường, người chồng vẫn tự giặt quần bằng tay nhưng hôm đó, người vợ lại cho vào máy giặt, khiến túi quần bị bung ra và phát hiện ra số tiền này.

Việc phát hiện ra "quỹ đen" của chồng một cách đầy bất ngờ khiến người vợ vừa tức giận, vừa buồn cười. Cô đã đăng tải những bức ảnh này lên trang mạng xã hội cá nhân của mình với dòng trạng thái: "Tôi nên nổi giận hay vui sướng đây?", thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Được biết cuối cùng, số tiền này được được người vợ "tịch thu". Tuy nhiên, vợ chồng cô cũng không xảy ra bất cứ tranh chấp hay mâu thuẫn nào về vấn đề này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/giat-quan-cho-chong-thay-thu-com-ben-trong-vo-choa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/giat-quan-cho-chong-thay-thu-com-ben-trong-vo-choang-vang-khi-mo-nap-may-giat-d301128.html

Cưới vợ là mẹ đơn thân, chồng choáng nặng khi đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN
Đồng ý cưới vợ khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau, người đàn ông này đã phải trải qua một cuộc hôn nhân nhiều đau khổ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây