Em bé chào đời nặng 6,5 kg, hình ảnh hiện tại gây bất ngờ không kém

Thứ sáu - 09/04/2021 13:59

Em bé chào đời nặng 6,5 kg, hình ảnh hiện tại gây bất ngờ không kém

Chào đời ở tuần thứ 38, em bé đạt cân nặng 6,5 kg đã khiến tất cả các bác sĩ và gia đình vô cùng bất ngờ.

Mới đây, một người phụ nữ tại Anh đã chia sẻ về câu chuyện sinh nở của mình, khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ. Người mẹ này cho biết cô đã từng sinh một cậu con trai nặng tới 6,5 kg, gấp đôi những đứa trẻ sơ sinh thông thường khác.

Mọi chuyện bắt đầu khi một TikToker khởi xướng phong trào kêu gọi mọi người chia sẻ về những đứa trẻ sơ sinh lớn nhất của họ. Để hưởng ứng phong trào này, Một người phụ nữ có tài khoản TikTok là Shans1588, sống tại Anh, đã quyết định đăng tải một clip để kể lại câu chuyện của mình.

Cô Shans đã công khai một số bức ảnh cũ về ngày cậu con trai thứ hai của mình chào đời, kèm theo lời giải thích: "Ở tuần thai thứ 38 và một ngày, tôi đã hạ sinh cậu con trai thứ 2 thông qua phương pháp sinh mổ cùng với sự giúp đỡ của 2 bác sĩ. Thằng bé đã chào đời an toàn và khỏe mạnh, với cân nặng khổng lồ 6,52 kg". Ngoài ra, cô Shans cũng nói thêm rằng cậu bé không chỉ có cân nặng "khủng" mà ngay cả chiều cao cũng đạt tới 61 cm.

Tại Anh, cân nặng trung bình của trẻ sơ sinh là 3,4 kg và chiều dài trung bình là khoảng 50 cm. Tất cả các y bác sĩ và người thân trong gia đình cô Shans đều vô cùng sốc và bất ngờ trước hình ảnh cậu bé lúc chào đời. Thời điểm đó, con trai của cô Shans là đứa trẻ sơ sinh to lớn nhất trong bệnh viện. Cân nặng và chiều cao của cậu bé đã bằng một đứa trẻ vài tháng tuổi.

Cô Shans nói đùa: "Đúng vậy. Tôi đã sinh ra một đứa trẻ mới biết đi. Sau đó, chúng tôi phải nằm lại phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh thêm 11 ngày mới được xuất viện. Rõ ràng ở đây, thằng bé là đứa trẻ lớn nhất. Các y bác sĩ thậm chí còn không có tã lót hoặc quần áo nào vừa với kích thước của thằng bé, vì vậy họ phải lên khoa nhi để lấy tã cỡ 3. Khi trở về nhà, thằng bé đã mặc quần áo cũng những đứa trẻ 6-9 tháng tuổi".

Đoạn video trên TikTok của cô Shans đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt xem và bình luận. Nhiều người đã trêu đùa rằng: "Đứa trẻ có thể tự lái xe từ bệnh viện về nhà được rồi", "Thằng bé có thể bắt đầu đi học đại học vào ngày hôm sau"...

Trong một video khác trên TikTok, cô Shans chia sẻ thêm rằng cậu con trai của mình hiện đã 5 tuổi, là một cậu bé khỏe mạnh và hạnh phúc. Nhờ việc sinh ra với cân nặng "khủng" nên hiện tại, cậu bé cũng rất mập mạp, to lớn hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa.

Cô Shans nói: "Cậu bé 6,5 kg của chúng tôi giờ đây đã là một đứa trẻ 5 tuổi khỏe mạnh, bướng bỉnh và rất mạnh mẽ. Thằng bé yêu thích bóng chày, bóng đá và xe tải".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/em-be-chao-doi-nang-65-kg-hinh-anh-hien-tai-gay-bat-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/em-be-chao-doi-nang-65-kg-hinh-anh-hien-tai-gay-bat-ngo-khong-kem-d271002.html

Bé trai chào đời với cân nặng "khủng" 7,3 kg giờ ra sao sau 36 năm?
Không chỉ gây choáng váng bởi cân nặng lúc chào đời mà ngay cả ngoại hình và kích thước cơ thể của cậu bé sau đó cũng khiến nhiều người bị sốc.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây