Được người lạ gửi cho "ảnh người lớn", người đàn ông tá hỏa nhận ra hình bóng quen thuộc

Thứ ba - 09/08/2022 21:33

Được người lạ gửi cho "ảnh người lớn", người đàn ông tá hỏa nhận ra hình bóng quen thuộc

Đột nhiên được người lạ gửi cho bức "ảnh nóng", người đàn ông vô cùng hốt hoảng khi nhận ra người phụ nữ trong đó chính là vợ mình.

Ngày nay, các phần mềm ứng dụng xã hội phát triển vô cùng mạnh mẽ, được nhiều người yêu thích sử dụng vì vô cùng tiện dụng. Tại Trung Quốc, một trong những mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất là WeChat. Nó có thể giúp bạn dễ dàng kết bạn và trò chuyện với người lạ nhưng chính ưu điểm này lại giúp những kẻ xấu có cơ hội phạm tội, sử dụng WeChat để lừa đảo. Mới đây, một người đàn ông đến từ thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã gặp phải tình huống như thế.

Anh Xiao Zhao chia sẻ rằng vài ngày trước, anh đột nhiên nhận được lời mời kết bạn trên WeChat từ một người lạ. Anh Xiao Zhao không nghĩ quá nhiều nên đã đồng ý kết bạn với người này, tuy nhiên sau đó họ cũng không hề liên lạc, nói chuyện gì với nhau.

Sau đó, anh Xiao Zhao tò mò vào xem vòng kết nối bạn bè của người này thì thấy người đó chuyên đăng các bài quảng cáo. Anh Xiao Zhao nghĩ đơn giản rằng đây có thể là một người chủ doanh nghiệp hoặc một người làm ăn nên không ảnh hưởng gì tới mình nên cứ để đó mà không xóa đi.

Anh Xiao Zhao

Nào ngờ sau vài ngày, người này đột nhiên gửi cho anh Xiao Zhao một số bức ảnh gợi cảm của phụ nữ, thậm chí là ảnh khiêu dâm trông rất không đứng đắn. Anh Xiao Zhao nhấp vào xem thì sốc nặng khi nhận ra người phụ nữ trong ảnh lại chính là vợ mình.

Anh Xiao Zhao lập tức đem những bức ảnh này về chất vấn vợ, hỏi cô ấy xem chuyện gì đang xảy ra. Anh Xiao Zhao còn nghĩ đến những kịch bản như vợ mình đã quan hệ bất chính với người đàn ông khác hoặc cô ấy đang làm công việc không đứng đắn. Tuy nhiên, người vợ một mực khẳng định cô chưa từng làm ra những chuyện thế này, càng chưa bao giờ chụp những bức ảnh hớ hênh như vậy. Trước sự khăng khăng của vợ, anh Xiao Zhao mới phần nào nguôi giận, cho rằng vợ mình khó lòng làm ra những chuyện bại hoại như thế.

Sau đó, 2 vợ chồng anh Xiao Zhao liền xem lại những bức ảnh, mới nhận ra dáng người của người phụ nữ trong ảnh có chút bất thường, trông khác hẳn với người vợ, đây rõ ràng là sản phẩm của photoshop nhưng anh Xiao Zhao quá nóng giận nên chưa kịp nhìn ra.

Ảnh minh họa

Vì muốn tìm hiểu sự thật, anh Xiao Zhao quyết định nhắn tin cho người kia, hỏi xem người đó muốn gì. Một lúc sau, người này trả lời anh Xiao Zhao rằng muốn anh chuyển 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng), nếu không sẽ phát tán những bức "ảnh nóng" của vợ anh lên mạng xã hội, khiến cuộc sống của gia đình anh bị hủy hoại.

Nghe đến đây, vợ chồng anh Xiao Zhao vừa tức giận, vừa run sợ. Mặc dù những bức ảnh đó không phải là thật nhưng nếu chúng bị tung lên mạng, chắc chắn sẽ gây ra những hiểu lầm không đáng có, ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng của vợ chồng anh. 

Không muốn bị xúc phạm vì là người vô tội, vợ chồng anh Xiao Zhao quyết định báo cáo sự việc này với cảnh sát. Hiện nay, cảnh sát đang điều tra vụ việc, đồng thời cảnh sát rằng có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng các công nghệ chỉnh sửa ảnh để gây ra chuyện xấu, ảnh hưởng tới danh dự của người khác, cần đề phòng để tránh thiệt thân.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-nguoi-la-gui-cho-anh-nguoi-lon-nguoi-dan-ong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-nguoi-la-gui-cho-anh-nguoi-lon-nguoi-dan-ong-ta-hoa-nhan-ra-hinh-bong-quen-thuoc-a573029.html

Chồng lắp camera ẩn trong ô tô vì nghi vợ ngoại tình, kiểm tra phát hiện hình ảnh gây sốc
Trước rất nhiều nghi vấn về vợ mình, người chồng quyết định lắp một chiếc camera ẩn trên ô tô, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây