Được dẫn vào phòng riêng để học cách quấn khăn liệm, cô gái ngỡ ngàng nhận ra sự thật

Thứ bảy - 20/08/2022 15:20

Được dẫn vào phòng riêng để học cách quấn khăn liệm, cô gái ngỡ ngàng nhận ra sự thật

Tưởng rằng vào phòng riêng để học về nghi thức quấn khăn liệm cho người đã khuất, cô gái vô cùng hoảng hốt khi bị đụng chạm thân thể.

Một người đàn ông tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã bị truy tố với hành vi tấn công tình dục sau khi lợi dụng công việc của mình để dụ dỗ một cô gái trẻ vào phòng riêng trước khi giở trò đồi bại. Nạn nhân đã phải chịu nhiều tổn thương và đau khổ sau vụ việc nên quyết tâm khởi kiện người đàn ông để đòi lại công bằng.

Sự việc xảy ra tại một công ty tang lễ khá nổi tiếng tại Cao Hùng. Bị cáo là người đàn ông tên A Cheng, là giáo viên dạy nghi thức tang lễ tại đây.

Vào ngày 7/5/2019, một cô gái trẻ tên Lin Lin đã được nhận vào làm việc tại công ty tang lễ này và được A Cheng hướng dẫn công việc. Cô Lin Lin còn rất trẻ, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào nên đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của A Cheng.

Ảnh minh họa

Tới khoảng 22h đêm 30/7/2019, A Cheng gọi cô Lin Lin vào một phòng trực vốn chỉ dành cho nam sinh, nói rằng muốn hướng dẫn cho cô Lin Lin cách quấn khăn liệm cho người đã khuất nhưng cần không gian để mô phỏng giống thật.

Sau khi cô Lin Lin vào phòng, A Cheng nói rằng 2 người sẽ mô phỏng tình huống thật, một người đóng vai người đã khuất, người còn lại đóng vai nhân viên nhà tang lễ. Cô Lin Lin không hề nghi ngờ gì, liền nằm lên giường với tư cách người đã khuất để A Cheng hướng dẫn công việc cho mình. Nào ngờ, hướng dẫn đâu không thấy, chỉ thấy A Cheng liên tục đụng chạm vào cơ thể Lin Lin. Bất chấp sự phản đối và phản kháng của Lin Lin, A Cheng vẫn cố gắng sờ soạng vào ngực và phần dưới của cô, cuối cùng còn tấn công tình dục bằng tay.

Quá sợ hãi, cô Lin Lin lập tức vùng dậy, chạy ra khỏi căn phòng đó. Những ngày sau đó, cô Lin Lin vì quá hoảng loạn và ám ảnh mà không đi làm nữa, cũng không dám kể chuyện với ai. Mãi sau đó, khi một người bạn nhận thấy sự bất thường của cô Lin Lin, liền gạn hỏi cô mới biết được sự thật. Người bạn này đã đốc thúc cô Lin Lin đi báo cảnh sát và khởi kiện A Cheng.

Tại phiên tòa xét xử, A Cheng phủ nhận hoàn toàn hành vi phạm tội của mình, thậm chí còn "đổi trắng thay đen" rằng chính mình là người nằm trên giường để đóng vai người đã khuất, không hề có bất cứ hành vi tình dục nào với cô Lin Lin.

Tuy nhiên, cô Lin Lin đã nhanh chóng vạch trần tội ác của A Cheng khi kể chi tiết những hành động của anh ta, từ việc dụ dỗ cô vào phòng, đến việc giả vờ hướng dẫn công việc để đụng chạm vào thân thể cô. Lời khai của cô Lin Lin không có sự sai lệch, luôn nhất quán từ đầu đến cuối, trong khi lời khai của A Cheng lại mâu thuẫn.

Một số đồng nghiệp tại nhà tang lễ đã làm chứng về việc nhìn thấy ánh mắt bất thường của A Cheng đối với cô Lin Lin. Ngoài ra, bạn trai cũ của cô Lin Lin cũng ra làm chứng rằng 10 ngày sau khi cô Lin Lin gặp chuyện, cô đã gọi điện cho anh để tâm sự trong sự đau khổ, kể rằng mình vừa bị xâm hại tình dục, không ổn về mặt tình cảm.

Kết hợp việc A Cheng không chịu nhận tội và không có thái độ ăn năn hối lỗi, không muốn hòa giải với nạn nhân, tòa án đã phán quyết người đàn ông này 3 năm tù giam vì hành vi tấn công tình dục phụ nữ.

Ngoài vấn đề này, cô Lin Lin còn cáo buộc rằng A Cheng đã 3 lần có hành vi khiếm nhã với cô tại bãi đậu xe, ban công và quầy kiểm tra của nhà tang lễ. Tuy nhiên, tòa án không thể kết tội A Cheng dựa trên lời khai một phía của cô Lin Lin vì không có bằng chứng hay nhân chứng xác thực, vì vậy đã tuyên trắng án về vấn đề này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-dan-vao-phong-rieng-de-hoc-cach-quan-khan-lie...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-dan-vao-phong-rieng-de-hoc-cach-quan-khan-liem-co-gai-ngo-ngang-nhan-ra-su-that-a574059.html

Nếm "trái cấm" với người cô hơn 24 tuổi nhưng bị gia đình ngăn cấm, cậu trai lãnh kết cục bi kịch
Không vượt qua được tình yêu sai trái, chàng trai mới 16 tuổi đã vướng vòng lao lý, gây ra bi kịch đau đớn.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây