Dự tiệc chia tay trước đám cưới, cô gái bị chú rể kéo vào phòng riêng gây chuyện động trời

Thứ sáu - 27/05/2022 08:28

Dự tiệc chia tay trước đám cưới, cô gái bị chú rể kéo vào phòng riêng gây chuyện động trời

Tới tham dự bữa tiệc chia tay trước đám cưới, cô gái 19 tuổi không thể ngờ lại trở thành "miếng mồi" của 3 gã đàn ông.

Đầu năm 2022, một cô gái trẻ 19 tuổi người Úc đã bị 3 gã đàn ông kéo vào một căn hộ rồi cưỡng hiếp tập thể. Điều đáng nói là một trong 3 gã đàn ông còn chuẩn bị trở thành chú rể.

Sự việc xảy ra tại một căn hộ trên phố Parry, thuộc thành phố Newcastle, bang New South Wales, nước Úc. Vào ngày 26/2/2022, một bữa tiệc đã được tổ chức tại đây để chia tay "đời độc thân" của chú rể Andrew David, một luật sư 28 tuổi. Một cô gái 19 tuổi là bạn của chú rể đã được mời tới tham dự bữa tiệc này. Tuy nhiên, đó lại trở thành ngày đáng quên nhất trong cuộc đời cô.

Vào khoảng 23h đêm, khi bữa tiệc sắp sửa kết thúc, Andrew đã cùng 2 người bạn của mình là Maurice Hawell, 28 tuổi và Marius Hawell, 20 tuổi, kéo cô gái 19 tuổi vào một căn phòng khác mà họ đã thuê. Đó là một căn hộ khá sang trọng và đắt đỏ, có giá 555 USD (gần 13 triệu đồng) một đêm.

Ảnh minh họa

Tại đây, Andrew và Maurice đã thay nhau xâm hại tình dục cô gái trẻ trong khi Marius đứng bên ngoài để canh chừng. Một lúc sau, Marius cũng tham gia vào việc cưỡng hiếp cô gái. Marius còn là hiệu trưởng của một trường cấp hai.

Nạn nhân đã vô cùng đau khổ và tuyệt vọng khi bị tấn công tình dục tập thể. Cô trở về nhà với trạng thái đau đớn và ám ảnh, không thể sống bình thường như trước được. Cuối cùng, cô gái đã quyết định nộp đơn tố cáo với cảnh sát.

Cảnh sát thành phố Newcastle đã nhanh chóng lập một đội điều tra vụ việc này và xác định danh tính 3 nghi phạm. Cả 3 người đều bị buộc tội tấn công tình dục tập thể cô gái 19 tuổi.

Sau 3 tháng điều tra, tới ngày 6/5/2022, nghi phạm Maurice Hawell đã bị bắt giữ. Tới ngày 25/5/2022, 2 nghi phạm còn lại là Andrew David và Marius Hawell cũng bị bắt giữ tại nhà riêng của mình.

Theo tài liệu của tòa án, các nhà điều tra tin rằng ngoài 3 người đàn ông trên, có nhiều người khác cũng có mặt trong căn hộ nơi xảy ra vụ án, tuy nhiên không có bất cứ ai can ngăn hay bảo vệ nạn nhân. Ngoài ra, các nhà điều tra cũng nghi ngờ có một cô gái khác cũng trở thành nạn nhân của 3 người đàn ông trên.

Cả 3 nghi phạm hiện đang được tại ngoại và dự kiến sẽ xuất hiện tại phiên tòa xét xử vào ngày 4/7/2022 tới đây. Được biết, chú rể Andrew David dự kiến tổ chức đám cưới vào ngày 18/6/2022 nhưng với tình hình hiện tại, không rõ đám cưới của anh ta có được tiếp tục tiến hành hay không.

Tòa án địa phương Fairfield được biết rằng danh sách khách mời tham dự đám cưới của Andrew David đang được sửa đổi do những vị khách tham dự đám cưới có thể là nhân chứng của vụ án nên có liên quan đến phiên tòa.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/du-tiec-chia-tay-truoc-dam-cuoi-co-gai-bi-chu-re-keo-v...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/du-tiec-chia-tay-truoc-dam-cuoi-co-gai-bi-chu-re-keo-vao-phong-rieng-gay-chuyen-dong-troi-a566803.html

Chi 15 triệu để ra ngoài "bóc bánh", 20 ngày sau nhận tin lên chức bố, người đàn ông tá hỏa trước sự thật
Ra ngoài tìm "gái bán hoa", người đàn ông không thể ngờ mình lại lên chức bố, tuy nhiên sự thật phía sau mới càng bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây