Đột nhiên bị mất trí và tăng cân khi chuyển đến nhà mới, người phụ nữ bàng hoàng khi kiểm tra dưới tấm đệm

Thứ hai - 22/08/2022 08:10

Đột nhiên bị mất trí và tăng cân khi chuyển đến nhà mới, người phụ nữ bàng hoàng khi kiểm tra dưới tấm đệm

Sau khi chuyển đến nhà mới, tình trạng sức khỏe của người phụ nữ này giảm sút nghiêm trọng, thế nhưng khi đi kiểm tra lại không phát hiện điều gì bất thường.

Mới đây, một người phụ nữ tại Úc đã chia sẻ trải nghiệm của mình khi chuyển đến nhà mới và liên tục mắc phải những triệu chứng bệnh nghiêm trọng mà không rõ nguyên nhân tại sao. Mãi sau đó, cô mới phát hiện mọi thứ bắt nguồn từ chính chiếc giường mình đang nằm.

Cô Amie Skilton, hiện 42 tuổi, sống tại thành phố Sydney, bang New South Wales, nước Úc, từng cùng chồng chuyển đến một ngôi nhà mới vào năm 2016. Tại thời điểm đó, sức khỏe của cô Amie rất tốt, có thể chạy bộ 9 km mà không thấy mệt mỏi. Sức khỏe tinh thần và thể chất của cô Amie đều ổn định. Thế nhưng chỉ 2 tháng sau khi chuyển đến ngôi nhà mới, cô Amie bắt đầu nhận thấy những sự khác thường.

Cô Amie kể lại: "Khoảng 2 tháng sau, tôi bắt đầu bị ốm với những biểu hiện rõ rệt. Triệu chứng đầu tiên mà tôi gặp phải là dị ứng, dị ứng mãn tính, sau đó tôi tăng liên tục 10 kg mà không rõ nguyên nhân. Tôi cũng là một chuyên gia dinh dưỡng và chưa bao giờ bị tăng cân nhiều như vậy. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực".

Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc tại đó. Vài tháng sau, cô Amie phát hiện các chức năng não của mình cũng bị suy giảm. Cô gặp khó khăn trong việc tập trung và làm việc, ốm nặng đến mức phải tới cơ sở y tế để thăm khám. Khi đó, bác sĩ đã chẩn đoán cô Amie mắc phải căn bệnh Alzheimer độ 3 - căn bệnh thường hay gặp ở người cao tuổi.

Khi bệnh trở nên nặng hơn, cô Amie thậm chí còn bị mất trí nhớ. Cô không nhớ mình để chìa khóa nhà ở đâu, để quên điện thoại, quên cách mặc quần áo đúng cách. Điều đáng sợ nhất mà cô Amie gặp phải đó là đôi lúc quên cả tên mình là gì.

"Một ngày nọ, tôi đang điền vào biểu mẫu thì đột nhiên nhìn chằm chằm vào ô tên và tự hỏi đó là gì. Tôi đã quên cả tên của mình", cô Amie kể lại nỗi sợ hãi khi không nhớ được những thứ cơ bản nhất.

Để biết chính xác tình trạng bệnh của mình, cô Amie đã đi kiểm tra sức khỏe, thế nhưng điều kỳ lạ là các chỉ số của cô đều bình thường, chỉ số hồng cầu và bạch cầu vẫn trong ngưỡng giới hạn cho phép, bác sĩ cũng nói cô không có vấn đề gì.

Mãi cho đến năm 2017, khi cô Amie vô tình đọc được một bài viết của một người bạn trên mạng xã hội rằng họ bị rò rỉ nước trong nhà, tạo ra nấm mốc, từ đó gây nên nhiều tình trạng bệnh tật, cô Amie mới chợt nghĩ rằng liệu có phải nhà mình cũng bị nấm mốc giống như vậy?

Cô Amie đã nhờ một chuyên gia tới xem xét căn nhà của mình. Họ phát hiện lớp chống thấm trong nhà tắm đã bị hư hỏng, khiến nước rò rỉ xuống thảm và thấm qua tường. Nhìn bên trên, mọi thứ vẫn hoàn toàn ổn. Thế nhưng khi cô Amie nhấc tấm đệm trong phòng ngủ lên, cô bàng hoàng phát hiện nó đã đổi màu vì nấm mốc. Trên tường cũng ẩn chứa nhiều nấm mốc mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Chính những nấm mốc này đã gây ra những tình trạng bệnh của cô Amie.

Cô Amie ngay lập tức kiến nghị chuyện này với chủ khu bất động sản, tuy nhiên họ đã nảy sinh tranh chấp về vấn đề bên nào là người trả tiền để khắc phục sự cố này.

Hiện nay, đã gần 6 năm trôi qua, cô Amie hiện đã chuyển đến một căn nhà khác an toàn hơn. Chức năng não của cô đã trở lại bình thường, sức khỏe ổn định, không còn tình trạng mất trí nhớ, các triệu chứng bệnh trước đây cũng biến mất. Giờ đây, cô Amie thậm chí còn trở thành một chuyên gia về nấm mốc, sử dụng những kinh nghiệm và kiến thức mình học được để giúp đỡ những người khác.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dot-nhien-bi-mat-tri-va-tang-can-khi-chuyen-den-nh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dot-nhien-bi-mat-tri-va-tang-can-khi-chuyen-den-nha-moi-nguoi-phu-nu-bang-hoang-khi-kiem-tra-duoi-tam-dem-a574179.html

Con gái nói có người vào phòng lúc nửa đêm, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi kiểm tra camera
Tưởng rằng con gái ngủ mơ và gặp ác mộng, người mẹ đã vô cùng sốc khi kiểm tra lại camera vào sáng hôm sau.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây