Động thái bất ngờ của cửa hàng thực phẩm sạch bị tố bán cá kho có giòi ở Hà Nội

Chủ nhật - 04/04/2021 10:07

Động thái bất ngờ của cửa hàng thực phẩm sạch bị tố bán cá kho có giòi ở Hà Nội

Liên quan đến sự việc khách hàng mua cá khó ở cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum sau đó về ăn phát hiện có giòi, hiện chuỗi cửa hàng này đã có thông báo mới nhất.

"Do lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng 40 Ngụy Như Kon Tum nên CleverFood tạm dừng việc bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4/2021 để kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. 

CleverFood cam kết luôn làm tất cả những gì mình có thể vì sứ mệnh đẩy lùi thực phẩm bẩn", CleverFood thống báo.

Được biết, hiện cơ quan chức năng liên quan cũng đã vào cuộc để xác minh, làm rõ sự việc sau khi khách hàng mua sản phẩm CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum tung video cá kho có giòi lên mạng xã hội, khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

*****

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn video chia sẻ về việc một người dân sau khi mua cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood về sử dụng thì bất ngờ phát hiện bên trong miếng cá có giòi bò lúc nhúc.

Cửa hàng thực phẩm sạch nơi khách hàng đặt mua cá kho phát hiện ra giòi.

Vị khách hàng mua phải hộp cá kho có giòi là anh Nguyễn Văn T. (ở Hà Nội). Anh T. chia sẻ đây không phải lần đầu anh mua hàng tại Cleverfood và số cá kho có giòi được anh mua vào ngày 2/4.

Trong đơn hàng anh T. mua ngày 2/4 còn có các loại thực phẩm khác như dưa hấu Sài Gòn không hạt, cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất. Được biết, tổng hóa đơn anh T. phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả tiền ship.

Hóa đơn anh T. mua hàng, trong đó cá kho với mức giá 224.000 đồng.

Anh T. cũng cho biết, sau khi mua cá ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood trên đường Ngụy Như Kon Tum về sử dụng, anh cảm thấy có mùi vị bất thường, sau đó anh tách miếng cá ra kiểm tra thì phát hiện có giòi trắng bò lúc nhúc bên trong.

“Hôm 2/4 chỉ có một mình tôi ăn, được một vài miếng tự nhiên thấy mấy đầu que nhô lên khỏi mình cá (khúc đuôi), tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra…thì thật kinh khủng: giòi lúc nhúc. 

Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng. Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích”, anh T. sợ hãi kể lại.

Hình ảnh cá kho có giòi. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi phản ánh, anh T. được một nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn lại với nội dung: "Dạ em xin lỗi ạ. Để em check lại phía nhà cung cấp". 

Ngoài câu nói trên, nhân viên chăm sóc khách hàng đưa ra giải pháp trừ số tiền cá mà khách đã mua. Tuy nhiên, anh T. cho rằng cách giải quyết như vậy là không được, vì anh không cần số tiền trả lại đó. 

“Quan điểm của tôi không cần trừ số tiền cá đã mua. Cái quan trọng nhất là họ nghiêm túc nhìn nhận vấn đề. Vì nếu họ không nhìn nhận đúng thì liệu có bao nhiêu người ăn phải đồ ăn không đảm bảo chất lượng như gia đình tôi? Tôi muốn phía lãnh đạo phải có cam kết sau sự việc này chứ không phải một lời xin lỗi đơn giản là xong”, anh T. nêu quan điểm.

Sau khi phát hiện khách hàng đã phản hồi với cửa hàng và nói rõ quan điểm giải quyết sự việc.

Liên quan đến sự việc này, ngày 3/4, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết đã nắm được thông tin sự việc và cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra, làm rõ những thông tin đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi có kết quả cụ thể, đơn vị này sẽ thông tin chi tiết.

Về phía cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum, nhân viên cửa hàng xác nhận có nhận được phản ánh của khách hàng về việc cá kho có giòi. Đồng thời cho biết lãnh đạo cửa hàng đang họp để giải quyết vụ việc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-khach-hai-hung-phat-hien-gioi-luc-nhuc-trong-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-khach-hai-hung-phat-hien-gioi-luc-nhuc-trong-mieng-ca-kho-mua-o-hang-thuc-pham-sach-d270437.html

Vụ có giòi bò trong khay cơm học sinh tiểu học: Rất khó để xác định chính xác
Khi kiểm tra bằng chứng đã không còn, hình ảnh không ghi lại được nên rất khó để để khẳng định khay cơm có giòi hay không.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây