Dọn nhà mới tìm thấy cánh cửa dẫn vào căn phòng bí ẩn, cặp đôi kinh hãi khi mở ra

Thứ tư - 09/02/2022 10:32

Dọn nhà mới tìm thấy cánh cửa dẫn vào căn phòng bí ẩn, cặp đôi kinh hãi khi mở ra

Cặp vợ chồng này đã vô cùng sợ hãi và khó hiểu khi mở cánh cửa bí mật trong nhà mình ra kiểm tra.

Mới đây, một cặp vợ chồng người Anh đã mua một căn nhà thông qua cuộc bán đấu giá trên mạng. Trong quá trình dọn về nhà mới, cặp đôi này đã vô tình phát hiện ra những bí mật rùng rợn và đáng sợ bên trong căn nhà này.

Theo đó, một cặp vợ chồng đã mua một căn nhà ở khu vực South Wales, thuộc xứ Wales, Vương quốc Anh. Do khi đó đang là thời điểm cách ly vì dịch bệnh nên cặp đôi này đã mua nhà thông qua cuộc bán đấu giá trên mạng mà không hề xem trước giấy tờ nhà. Sau đó, cặp đôi này đã chia sẻ những khám phá bất ngờ của mình về ngôi nhà mới thông qua video trên mạng xã hội TikTok.

Ngôi nhà mà cặp vợ chồng này mua được cho là xây dựng từ những năm 1920, đã khá lâu đời. Vì vậy, cặp vợ chồng nghĩ rằng họ sẽ có nhiều thứ phải dọn dẹp trước khi chuyển đến ở. Tuy nhiên, những gì cặp đôi nhận được còn nhiều hơn so với những gì họ tưởng tượng.

Trong lúc dọn dẹp lại nhà, cặp vợ chồng này đã tìm thấy một cánh cửa dẫn vào căn phòng bí ẩn, được lấp sau một tấm ván tường. Ban đầu, cặp đôi cho rằng đây chỉ là một căn phòng trống rỗng, tuy nhiên sau khi liều lĩnh đi vào bên trong kiểm tra, họ phát hiện ra rất nhiều thứ rùng rợn trong đó.

Khi vào trong căn phòng, cặp đôi tìm thấy một cái túi cũ được treo trên mái nhà. Bên trong chiếc túi, họ tìm thấy một cuốn kinh thánh, một số lá thư và tờ bưu thiếp.

Cặp vợ chồng tiếp tục trèo lên tầng gác mái bên trong căn phòng bí ẩn này và tìm thấy một chiếc vali cũ bám đầy bụi trong góc phòng. Bên trong chiếc vali này là những vật phẩm giống như đồ được sử dụng trong các nghi thức tâm linh, ví dụ như một cây thánh giá bằng gỗ hay những mảnh vải bị đốt cháy một phần. 

Sau khi gỡ vài viên gạch trên bức tường của căn phòng bí ẩn, cặp vợ chồng cũng tìm thấy một số thứ đáng sợ như một chiếc hộp giấy đựng đầy dụng cụ, một chiếc gương cổ, một tấm chăn mỏng và một bức ảnh thời xưa đã bị cháy gần hết và quá cũ để nhận ra mặt những người trên đó.

Ngay sau khi cặp vợ chồng đăng những hình ảnh này lên TikTok, đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Một số người cảm thấy vô cùng sợ hãi và rùng rợn, khuyên cặp vợ chồng hãy chuyển đi nơi khác vì rất có thể ngôi nhà này đã bị ma ám:

"Những hình ảnh trông giống như trong một bộ phim trừ tà".

"Tôi có cảm giác không tốt khi xem những hình ảnh này, năng lượng của nó đã vượt quá sức mạnh của con người".

"Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ sống ở đây thêm nữa"...

Bất chấp những bình luận này, cặp vợ chồng trên cho biết họ sẽ tiếp tục tìm hiểu và khám phá về lịch sử ngôi nhà này, xem ai đã từng sống ở đây và câu chuyện của họ là gì.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-moi-tim-thay-canh-cua-dan-vao-can-phong-bi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-moi-tim-thay-canh-cua-dan-vao-can-phong-bi-an-cap-doi-kinh-hai-khi-mo-ra-d300935.html

Cụ bà 99 tuổi không cho ai động vào, gia đình sốc nặng khi lắp camera trong viện dưỡng lão
Sau khi phát hiện những thay đổi trong hành vi của cụ bà, những người thân đã sốc nặng khi biết sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây