Đôi nam nữ "mây mưa" ngay trên bãi biển, khách du lịch choáng váng không dám nhìn gần

Thứ tư - 08/12/2021 00:57

Đôi nam nữ "mây mưa" ngay trên bãi biển, khách du lịch choáng váng không dám nhìn gần

Ngay giữa ban ngày, cặp đôi này dám làm "chuyện ấy" giữa bãi biển mà không hề quan tâm đến ánh mắt của những người xung quanh.

Theo trang Daily Star đưa tin, mới đây, một cặp đôi đã bị bắt gặp quan hệ tình dục ngay giữa ban ngày tại một địa điểm du lịch đông đúc tại Brazil, khiến những người xung quanh không khỏi choáng váng và phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại bãi biển nổi tiếng Praia do Forte, thuộc thành phố Cabo Frio, bang Rio de Janeiro, Brazil vào ngày 4/12 vừa qua. Một số khách du lịch đang đi dạo và tắm nắng trên bãi biển đã bất ngờ bắt gặp cảnh tượng phản cảm này, sau đó lấy điện thoại ra quay lại bằng chứng và đăng tải lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, một cặp nam nữ đang thản nhiên "mây mưa" ngay trên bãi biển, giữa thanh thiên bạch nhật. Người đàn ông nằm đè lên người phụ nữ và có hành động hết sức riêng tư, phản cảm.

Theo người đăng tải đoạn clip này cho biết, người đàn ông chỉ mặc quần bơi nhưng đã kéo quần xuống để thực hiện hành vi tình dục. Trong khi đó, người phụ nữ chỉ nằm lên một tấm vải được trải trên nền cát, ngoài ra trên người không mặc bất cứ thứ gì, kể cả đồ lót hay bikini.

Cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" mà không thèm để tâm đến bất cứ thứ gì xung quanh, cứ như đang ở phòng riêng của mình. Người quay clip đã choáng váng đến nỗi không dám lại gần để nhìn.

Điều gây phẫn nộ nhất là khi đó có rất nhiều khách du lịch khác đang chơi đùa, tắm nắng trên bãi biển, bao gồm cả trẻ em và người già, có người ngồi cách cặp đôi trên chỉ vài mét. Tuy nhiên, có lẽ vì quá ngại ngùng và khó chịu, không một ai lại gần để nhắc nhở và cảnh báo cặp đôi này.

Sau khi đoạn clip về hình ảnh phản cảm của cặp đôi trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã gây nên sự chú ý lớn, khiến chính quyền địa phương cũng phải vào cuộc. Tòa thị chính thành phố Cabo Frio tuyên bố rằng "hành vi quan hệ tình dục trên bãi biển là không đứng đắn" và sẽ giao cho cảnh sát để điều tra vụ việc.

Tới chiều ngày 5/12, cảnh sát địa phương cho biết họ vẫn đang điều tra đoạn clip và chưa nhận được đơn khiếu nại nào. Sau đó, cảnh sát nói rằng họ đã bắt giữ được cặp nam nữ nhưng danh tính của họ chưa được công khai. Nếu bị khởi tố, cặp đôi này có thể bị cáo buộc tội có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/doi-nam-nu-may-mua-ngay-tren-bai-bien-khach-du-lic...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/doi-nam-nu-may-mua-ngay-tren-bai-bien-khach-du-lich-choang-vang-khong-dam-nhin-gan-d294987.html

Cặp đôi "mây mưa" ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác "hành sự" tiếp
Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết họ đã nhìn thấy ít nhất 3 lần cặp đôi này ngang nhiên làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây