Đi xét nghiệm ADN, cô gái sốc nặng khi phát hiện sự thật về bố ruột

Chủ nhật - 07/11/2021 08:20

Đi xét nghiệm ADN, cô gái sốc nặng khi phát hiện sự thật về bố ruột

Biết bản thân được thụ tinh nhân tạo, cô gái quyết định đi xét nghiệm ADN để tìm hiểu nguồn gốc, nào ngờ lại phát hiện sự thật sốc về bố ruột.

Những năm gần đây, làn sóng xét nghiệm ADN tại nhà bất ngờ trở nên phổ biến và được rất nhiều người sử dụng vì muốn tìm hiểu về gia phả và nguồn gốc của mình. Mới đây, một cô gái người Mỹ cũng quyết định thử xét nghiệm ADN, không thể ngờ lại phát hiện bí mật bất ngờ về người bố ruột của mình. Người bố ruột về mặt sinh học của cô gái này đã hiến tinh trùng để sinh ra khoảng 50 đứa con khác, hiện sống rải rác khắp đất nước mà không hề biết về nhau. Điều này khiến cô gái vô cùng lo sợ rằng có thể một ngày mình sẽ yêu phải một người họ hàng gần mà không hề biết gì.

Câu chuyện được cô gái trẻ Izzy, 23 tuổi, sống tại bang New Jersey, Mỹ, chia sẻ thông qua một video trên ứng dụng TikTok, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Izzy kể rằng vào năm 2018, cô đã tiến hành một bài kiểm tra ADN vì tò mò về nguồn gốc của mình. Kết quả cho thấy Izzy có 485 là người Ý, ngoài ra còn mang dòng máu từ một số quốc gia khác như Nga, Anh, Đức. Một thời gian sau đó, có một người phụ nữ lạ đã liên lạc với Izzy thông qua mạng xã hội Facebook và hỏi cô rằng: "Có phải cô được thụ tinh nhân tạo không?", vì người phụ nữ này thấy Izzy có ngoại hình khá giống con gái mình. Chính điều này đã thôi thúc Izzy đi tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc của mình.

Cô Izzy cùng 2 người mẹ của mình.

Thì ra, Izzy có tới 2 người mẹ vì họ là một cặp đôi đồng tính nữ. Họ gặp nhau vào năm 1986 và sau hơn một thập kỷ yêu nhau, họ đã quyết định sinh con để vun đắp gia đình. Một trong 2 người mẹ đã quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhận tinh trùng từ người hiến tặng để mang thai. Sau đó, họ đã tới một phòng khám sinh sản và nhận tinh trùng từ một người hiến tặng giấu tên.

Đến năm 1998, người mẹ này đã mang thai 3, một trong số 3 đứa con đó chính là Izzy. Izzy lớn lên cùng 2 người anh trai của mình và họ đều biết rằng bản thân được sinh ra nhờ quá trình thụ tinh nhân tạo nhưng không biết bố ruột về mặt sinh học của mình là ai.

Vì muốn tìm hiểu về nguồn gốc của mình, Izzy đã thực hiện một cuộc xét nghiệm ADN, sau đó đối chiếu lên mạng. Một thời gian sau, Izzy bất ngờ nhận được tin nhắn trên Facebook từ một người phụ nữ lạ mặt.

"Tôi nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ hỏi rằng liên quan đến một người hoặc một gia đình cụ thể nào không vì tôi trông khá giống con gái bà ấy, và tôi trả lời là không. Sau đó, bà ấy hỏi tôi rằng liệu có phải tôi được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo không vì con gái bà ấy cũng vậy. Lúc đó, tôi đã cho rằng con gái bà ấy chính là chị em cùng bố khác mẹ với tôi", Izzy kể lại.

Cô Izzy chia sẻ ảnh hồi bé cùng 2 người anh trai sinh 3.

Sau đó, Izzy tiếp tục liên lạc với người phụ nữ này và được thêm vào một nhóm riêng tư trên Facebook, nơi những người trong đó đều có cùng bố, chính là người đã hiến tặng tinh trùng cho mẹ của họ.

Izzy đã vô cùng sốc khi biết rằng cô có tới khoảng 50 anh chị em cùng bố khác mẹ và con số đó có thể lớn hơn thế. Bố ruột về mặt sinh học của Izzy đã hiến tinh trùng cho rất nhiều người mà không hề nghĩ đến hậu quả sau này.

Izzy cho biết các anh chị em cùng bố khác mẹ với cô đang sống rải rác khắp nước Mỹ mà không hề biết mặt của nhau. Giờ đây, cô gái trẻ rất lo lắng về xác suất cô có thể hẹn hò với anh trai cùng bố khác mẹ hoặc người họ hàng gần của mình mà không hề biết gì.

"Tôi thực sự cảm thấy không thoải mái. Đó là một điều thực sự bất thường", Izzy chia sẻ.

Sau khi khám phá ra sự thật sốc này, Izzy và 2 người anh trai sinh 3 của mình chia sẻ rằng họ không hề có ý định đi tìm nhận bố ruột vì không muốn giữ quan hệ gì với ông ta.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-xet-nghiem-adn-co-gai-soc-nang-khi-phat-hien-su...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-xet-nghiem-adn-co-gai-soc-nang-khi-phat-hien-su-that-ve-bo-ruot-d291741.html

Bé gái 12 tuổi nhập viện vì đau bụng rồi sinh con, danh tính bố đứa trẻ gây bàng hoàng
Danh tính người đã khiến bé gái này mang thai và sinh con khiến nhiều người sốc nặng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây