Đi uống rượu với sếp, cô gái bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp đến tử vong trong khách sạn

Thứ ba - 28/09/2021 11:35

Đi uống rượu với sếp, cô gái bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp đến tử vong trong khách sạn

Cùng đi uống rượu và hát karaoke với sếp, cô gái trẻ không thể ngờ đó lại là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

Tháng 1/2021 vừa qua, một cô gái tên Chen Moumei sống tại Trung Quốc đã đi uống rượu say với sếp mình, sau đó được đưa vào khách sạn nghỉ ngơi. Nào ngờ ngày hôm sau, người ta phát hiện cô Chen Moumei đã tử vong trong khách sạn. Cảnh sát nghi ngờ rằng cô gái này đã bị đánh thuốc mê và xâm hại tình dục, dẫn tới tử vong và nghi phạm không ai khác chính là sếp của cô.

Theo tờ The Paper đưa tin, cô Chen Moumei, 23 tuổi, sinh ra trong một gia đình nghèo ở quận Hóa Châu, thành phố Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Mẹ cô bị câm điếc bẩm sinh, bố cũng gặp khuyết tật về mắt nhưng cô Chen Moumei may mắn sinh ra khỏe mạnh và xinh xắn. Cô được ông bà, chú bác và những người thân xung quanh chăm sóc, nuôi nấng và cho ăn học.

Tháng 6/2020, cô Chen Moumei tốt nghiệp đại học và đến ngày 27/12/2020 thì gia nhập công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Meizhou, làm việc tại quận Cao Minh, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Nào ngờ, khi mới vào làm việc được một tháng, tai họa đã ập xuống đầu cô gái trẻ.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, vào 6h sáng ngày 24/1/2021, họ nhận được tin báo rằng có một cô gái nằm bất tỉnh trong một khách sạn. Các nhân viên y tế nhanh chóng có mặt để cấp cứu nhưng cô gái này đã được xác nhận qua đời tại hiện trường. Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ giết người nên đã bắt tay vào điều tra.

Danh tính nạn nhân được xác định là cô Chen Moumei, 23 tuổi. Qua điều tra thông tin của khách sạn, cảnh sát biết được vào đêm hôm trước, một người đàn ông họ Peng, 40 tuổi, đã đưa cô Chen Moumei vào đây. Anh Peng là cấp trên của cô Chen Moumei, cùng làm việc tại phòng dữ liệu của công ty xây dựng.

Trước đó, vào khoảng 22h tối 23/1, một ngày trước khi cô Chen Moumei qua đời, cô đã được sếp Peng mời đi ăn uống và hát karaoke, vì có tình cảm với anh Peng nên cô đã nhanh chóng nhận lời. Sau khi thấy cô Chen Moumei đã uống say mèm, anh Peng liền đưa cô về một khách sạn gần đó vào khoảng 2h sáng hôm sau.

Nhân lúc cô Chen Moumei ngủ say, anh Peng đã đổ thuốc bột sevoflurane lên một tờ giấy, đặt gần mũi để cô hít. Đây là một loại thuốc gây mê thường được dùng trong quá trình phẫu thuật. Anh Peng đã cố tình đánh thuốc mê cô Chen Moumei với ý đồ xấu, muốn thực hiện hành vi tình dục với cô gái trẻ xinh đẹp. Sau đó, Peng đã cố gắng xâm hại tình dục cô Chen Moumei nhưng không thể được vì hắn không thể "cương cứng".

Tới khoảng 5h sáng ngày 24/1, Peng thấy cô Chen Moumei bất tỉnh nên đã để cô lại một mình, đem lọ thuốc và đồ chơi tình dục ra ngoài vứt để phi tang. Tới 6h sáng hôm đó, cảnh sát phát hiện cô Chen Moumei đã chết trong khách sạn.

Thông qua kết quả khám nghiệm tử thi và giám định pháp y, nguyên nhân cái chết của cô Chen Moumei là do rối loạn chức năng hô hấp và tuần hoàn cấp tính vì ngộ độc thuốc gây mê toàn thân sevoflurane. Không lâu sau đó, Peng đã bị bắt giữ.

Những người thân của cô Chen Moumei cho biết, trước đây Peng từng nói rằng việc anh ta quan hệ tình dục với cô Chen Moumei là đôi bên tự nguyện. Tuy nhiên sau khi bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn, Peng lại một mực khẳng định rằng mình đã quan hệ tình dục không thành công với cô Chen Moumei.

Thông qua quá trình điều tra, Viện kiểm sát thành phố Phật Sơn cho rằng Peng đã chống lại ý muốn của nạn nhân Chen Moumei, cố tình dùng thuốc mê để cưỡng hiếp cô, dẫn tới cái chết thảm thương. Hành vi của anh ta đã vi phạm Điều 236, Khoản 3, Luật Hình sự của Trung Quốc, với tình tiết phạm tội rõ ràng, chứng cứ đáng tin cậy, đầy đủ, cấu thành tội hiếp dâm, cần truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hiện tại, gia đình của cô Chen Moumei đang đệ đơn kiện dân sự, yêu cầu Peng bồi thường cho cái chết của con gái mình, bao gồm chi phí tang lễ và tổn thất tinh thần, tổng số tiền là 1.009.971 nhân dân tệ (gần 3,6 tỷ đồng).

Hôm 26/9 vừa qua, gia đình nạn nhân Chen Moumei đã nhận được thông tin rằng phiên tòa xét xử vụ án này sẽ được diễn ra tại Tòa án Trung cấp Phật Sơn vào ngày 14/10 tới đây.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-uong-ruou-voi-sep-co-gai-bi-danh-thuoc-roi-cuon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-uong-ruou-voi-sep-co-gai-bi-danh-thuoc-roi-cuong-hiep-den-tu-vong-trong-khach-san-d288200.html

Đang "mây mưa" trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ
Người bạn trai tuyên bố cô gái này đã qua đời trong lúc đang làm "chuyện ấy" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây