Đi làm về được vợ nấu cơm cho nhưng chồng "vừa ăn vừa chan nước mắt", chỉ vì...

Thứ bảy - 27/04/2019 17:53

Đi làm về được vợ nấu cơm cho nhưng chồng "vừa ăn vừa chan nước mắt", chỉ vì...

Anh chàng này còn than thở, "đúng là phận đàn ông 12 bến nước"...

Người ta thường nói, đàn ông thật hạnh phúc khi có người vợ thích vào bếp nấu ăn cho chồng. Còn gì sung sướng hơn khi sau giờ tan làm vất vả, về có cơm vợ chờ sẵn, chỉ việc thưởng thức thôi. Thế nhưng không phải anh chồng nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi vợ hay vào bếp. Nghe thật ngược đời, song với trường hợp của anh chàng dưới đây thì có lẽ, nhiều người cũng gật đầu nghĩ, vợ ít nấu ăn thôi cũng được.

Anh chàng có tên face Đ.H chia sẻ, "Đi làm về được vợ nấu cơm cho ăn thì không còn điều gì tuyệt vời hơn nhưng trong trường hợp của tôi thì khác. Bữa cơm chan nước mắt là đây... Cũng không dám ý kiến vì sợ câu: "Thích thì tự đi mà nấu". Ai ở trong hoàn cảnh này mới thấu hiểu được phận đàn ông 12 bến nước, biết bến nào đục nào trong..."

Chẳng là, khi đi làm về, anh chàng Đ.H được vợ đãi món dồi rán. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu món dồi rán chế biến theo cách thông thường. Ví dụ như dồi sau khi luộc xong, để ráo nước, rồi cho cả đoạn dài vào chảo dầu để chiên. Lúc đầu nên chiên lửa nhỏ tránh cho dồi bị bục, sau tăng lửa dần để dồi chín vàng.

Thế nhưng, món dồi của chị vợ trên lại được cắt thành các khúc khoảng 5-10cm, bị bong hết lớp vỏ ngoài, lem nhem, có miếng còn bị cháy... trông vô cùng nhạy cảm, khiến người ăn có liên tưởng đến những hình ảnh tế nhị.

Nhìn vào đĩa dồi, chắc chắn anh chồng Đ.H dù có xúc động vì tấm lòng của vợ đến mấy cũng không còn tâm trạng nào để thưởng thức. Sau khi bức ảnh được đăng lên, dân mạng được phen vừa "run" vừa cười vỡ bụng. Tiếp đó là cơn mưa bình luận hài hước dành cho món dồi rán kinh dị của vợ anh chàng.

"Vợ nấu cho mà ăn là tốt rồi còn lên đây kêu ca. Cố giữ vợ cho chặt vào đừng thả ra. Anh em bọn tôi không biết ăn cái này".

"Giời ơi thế này biết cục nào là cục thật, cục nào là cục giả để mà ăn"

- Kinh thật sự luôn, thế này ai còn dám ăn nữa

-  Vợ bạn có mắt thẩm mỹ khi nấu ăn lắm

- Nhìn thôi đã no rồi, ăn sao được nữa

- Anh thấy tự hào vì vợ đảm chưa?

- Sau bảo vợ đừng nấu ăn nữa nhé, đàn ông đúng là thân như hạt mưa sa

Tuy nhiên có một số dân mạng thốt lên, thế đã là gì, vì còn nhiều món khi bê lên đĩa còn khiến bao người "kinh hồn bạt vía" hơn.

Thế mới thấy, việc nấu ăn quan trọng không chỉ là nấu ngon mà cũng cần có chút thẩm mĩ để người thưởng thức chỉ vừa nhìn thôi đã ấm lòng rồi. Còn như những món trên thì có cho tiền chắc nhiều người cũng đánh bài chuồn không dám thưởng thức.

Hiện món dồi rán của anh chàng Đ.H đang là đề tài bàn tán xôn xao trên rất nhiều các diễn đàn mạng xã hội.

Con trai hiếu thảo nấu canh cua cho bố, nhưng để lên mâm lại bị "đấm không trượt phát nào"
"Nhìn thế này thì bị đấm là đúng rồi" - là bình luận hài hước của một cư dân mạng khi thấy bát canh cua của chàng trai.
Bấm xem >>
Theo Minh Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây