Đi dự tiệc sinh nhật bạn, đêm về cô gái sững sờ phát hiện thứ trong túi xách của mình

Thứ ba - 08/06/2021 06:28

Đi dự tiệc sinh nhật bạn, đêm về cô gái sững sờ phát hiện thứ trong túi xách của mình

Sau khi dự bữa tiệc sinh nhật về nhà, cô gái đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một vật lạ trong túi xách của mình.

Theo tờ New York Post đưa tin, một cô gái trẻ người Mỹ đã vô cùng bàng hoàng và sợ hãi sau khi tìm thấy một thiết bị theo dõi trong túi xách của mình. Nó chắc chắn không phải của cô và vẫn đang còn hoạt động.

Chia sẻ câu chuyện của mình lên ứng dụng TikTok, Sheridan Ellis sống tại bang Texas, Mỹ, đã đưa ra lời cảnh báo cho những cô gái khác, nên thận trọng đồ đạc của mình khi đến những chỗ đông người.

Sheridan kể rằng mình đã đi ăn sinh nhật một người bạn vào buổi tối. Khi trở về nhà vào nửa đêm, cô kiểm tra đồ đạc trong túi xách thì vô tình phát hiện một vật lạ màu trắng. Khi kiêm tra kỹ hơn, Sheridan nhận ra đó là một thiết vị định vị nhằm theo dõi. Thiết bị này không phải sở hữu của cô nên chắc chắn phải có ai đó cố tình bỏ vào túi xách.

Trong clip TikTok, Sheridan cho biết: "Cuối tuần trước, vào hôm 5/6, tôi đã đi ăn tối với một nhóm bạn thân để chúc mừng sinh nhật một cô bạn gái. Như mọi người biết, tôi thường không mang theo túi xách ra ngoài nhưng hôm đó tôi phải mang theo vì chúng tôi có một vài đồ trang trí và đồ đạc cho bàn tiệc. Tới nửa đêm, tôi dọn dẹp lại túi xách của mình thì tìm thấy thứ này. Nếu bạn không biết đây là gì thì nó là Tile. Về cơ bản, nó là một công cụ theo dõi".

Tile là một chiếc thẻ tag chống quên đồ được tích hợp với bluetooth. Trông nó giống như một miếng nhựa thông thường, người sử dụng sẽ bỏ chung với những đồ mà họ hay quên như chìa khóa, túi xách hay ví tiền... Tile được kết nối với bluetooth 4.0 nên ứng dụng trên điện thoại có thể dò tìm nó cũng như đồ vật bỏ quên theo hướng dẫn trên màn hình điện thoại. Do đó, Tile được coi như một thiết bị định vị cực kỳ chính xác.

Cô Sheridan tiếp tục kể: "Nó không phải của tôi và tôi cũng không biết làm thế nào nó ở trong túi xách của mình. Đừng lo lắng vì tôi đã ngay lập tức tháo pin của nó ra. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra ví và túi xách của bạn hoặc thông báo cho dịch vụ cộng đồng nếu thấy điều gì đó bất thường".

Sau đó, cô Sheridan cho biết thêm rằng cô hỏi những người bạn cùng tham gia bữa tiệc nhưng không một ai thừa nhận thiết bị định vị đó thuộc về họ. Sheridan hiện vẫn chưa báo cảnh sát vì cô không muốn lắp lại pin cho thiết bị này. Cô chỉ muốn đưa ra lời cảnh báo cho những người khác để đảm bảo sự an toàn khi ra khỏi nhà.

Clip trên TikTok của Sheridan đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem cùng gần 200.000 lượt thích chỉ trong thời gian ngắn. Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận với những ý kiến khác nhau. Có người nói Sheridan hãy đặt thiết bị này tại cửa nhà của những người bạn nam cùng tới dự bữa tiệc hôm đó để xem chuông điện thoại của ai sẽ reo. Một số người khác thì khuyên Sheridan nên báo cảnh sát để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-du-tiec-sinh-nhat-ban-dem-ve-co-gai-sung-so-phat-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-du-tiec-sinh-nhat-ban-dem-ve-co-gai-sung-so-phat-hien-thu-trong-tui-xach-cua-minh-d277432.html

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông
Khi các nhân viên tới để thu dọn ngôi nhà, họ mở chiếc tủ đông trong phòng khách ra và kinh hãi với những gì bên trong.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây