Đi ăn đêm không khóa xe, người đàn ông quay lại phát hiện cảnh tượng choáng váng

Thứ bảy - 26/12/2020 09:21

Đi ăn đêm không khóa xe, người đàn ông quay lại phát hiện cảnh tượng choáng váng

Đi ăn đêm nhưng không khóa cửa xe vì còn một người bạn khác trên xe, người đàn ông không ngờ lại rơi vào tình huống vừa khó xử, vừa bực tức.

Mới đây, một cô gái người Đài Loan đã bất ngờ đột nhập vào một chiếc ô tô đậu bên đường, ở lì trong đó nhất định không chịu ra ngoài dù không phải xe của mình, cũng không có bất cứ quan hệ gì với chủ xe. Đến tận khi cảnh sát tới nơi, cô gái này vẫn không chịu ra ngoài khiến tất cả đều bất lực. Sau đó, cô gái này đã bị bắt giữ vì tội gây rối trật tự an ninh công cộng.

Sự việc xảy ra vào đêm muộn hôm 21/12 vừa qua tại thành phố Cơ Long, Đài Loan. Theo chia sẻ của người chủ xe là anh Keng, hôm đó anh muốn đi ăn đêm nhưng người bạn đi cùng lại không đói. Do đó, anh Keng quyết định đi ăn một mình, để lại người bạn ngồi trên chiếc ô tô của mình đậu ở ven đường. Vì còn người bạn này ngồi trên xe nên anh Keng đã không hề khóa xe.

Một lúc sau khi anh Keng rời đi, người bạn của anh đã vô cùng bất ngờ khi thấy một cô gái lạ mặt thản nhiên mở cửa xe, ngồi lên ghế sau, giả vờ như quen biết lái xe rồi hỏi: "Anh có thuốc không?". Người bạn của anh Keng lập tức hỏi lại: "Cô là ai? Tại sao lại ngồi lên xe này? Tôi không quen biết cô", tuy nhiên cô gái không hề đáp lại.

Nhìn qua, bạn của anh Keng nhận thấy cô gái này ăn mặc khá hớ hênh, gần như chỉ mặc nội y, tâm trạng bất thường, có lẽ có vấn đề về tâm thần, do đó đã quyết định gọi anh Keng về và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát Cơ Long tới nơi, họ cố gắng thuyết phục cô gái ra khỏi xe nhưng cô này nhất quyết không chịu, thậm chí còn thách thức: "Tôi không xuống, cứ đánh tôi thử xem". Trong đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, có thể nghe rõ giọng anh Keng và người bạn nói: "Đây là xe của chúng tôi, cô làm ơn xuống xe đi". Cảnh sát cố gắng nói chuyện để cô gái tự xuống xe nhưng hoàn toàn bất lực trước sự cương quyết khó hiểu của cô ta, còn liên tục hét lên: "Đừng có gây rối với tôi" như thể đó là xe của mình.

Cuối cùng không còn cách nào khác, cảnh sát phải cưỡng chế kéo cô gái ra ngoài. Tuy nhiên, cô gái vẫn níu kéo không chịu ra khiến cảnh sát phải mất một lúc lâu mới kéo cô ta ra được. Trong quá trình đó, cô gái còn giẫm đạp lên kính chắn gió và cào xước cả ghế sau của ô tô.

Sau khi bị kéo ra khỏi xe, cô gái này vẫn cố tình ăn vạ, ngồi dưới đất khóc lớn: "Tôi không dậy được, chân tôi bị thương. Các người không cho tôi mang giày". Tuy nhiên, cô ta vẫn bị cảnh sát còng tay đưa lên xe. Một viên cảnh sát cho biết, cô gái này rất có thể sẽ bị phạt hành chính vì tội gây rối.

Về phía anh Keng, anh vô cùng sốc trước sự việc bất ngờ này, tuy nhiên anh cho rằng cô gái kia có thể gặp vấn đề về tâm thần nên quyết định bỏ qua, không đòi bồi thường. Anh Keng nói rằng đây là bài học cho anh, rằng luôn phải khóa xe cẩn thận mỗi khi không ở trên xe nữa để tránh gặp phải trường hợp rắc rối tương tự.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-an-dem-khong-khoa-xe-nguoi-dan-ong-quay-lai-phat-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-an-dem-khong-khoa-xe-nguoi-dan-ong-quay-lai-phat-hien-canh-tuong-choang-vang-d260005.html

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra
Quên đóng cửa sau của ô tô cả đêm nhưng đến sáng hôm sau, người đàn ông mới phát hiện ra. Nào ngờ khi nhìn vào bên trong xe của mình, anh sốc nặng khi...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây