Đến dự đám cưới con trai nuôi, người mẹ bàng hoàng phát hiện danh tính của cô dâu

Thứ hai - 05/04/2021 09:19

Đến dự đám cưới con trai nuôi, người mẹ bàng hoàng phát hiện danh tính của cô dâu

Sau khi phát hiện ra danh tính của cô dâu, người phụ nữ này đã bật khóc nức nở và không thể kiềm chế được sự bình tĩnh của mình.

Con cái là tài sản quan trọng nhất đối với mỗi người làm cha làm mẹ, vì vậy bất cứ ai cũng muốn yêu thương, bảo vệ và dành cho con mình những điều tốt đẹp nhất, không bao giờ muốn xa cách con. Tuy nhiên vì nhiều lý do trong cuộc sống, có nhiều trường hợp bố mẹ và con cái bị lạc mất nhau, có người sau đó không thể tìm lại con mình nữa, cũng có người đoàn tụ với con trong những tình cảnh hết sức trớ trêu. Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ tìm được cô con gái thất lạc ngay trong đám cưới của con trai nuôi đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận Trung Quốc vì diễn biến như một bộ phim.

Theo đó, vào hôm 31/3 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Ban đầu, mọi chuyện vẫn diễn ra như bình thường nhưng khi cô dâu chú rể tiến hành xong các nghi lễ đám cưới và ra mắt 2 bên họ hàng, một sự việc bất ngờ đã xảy ra.

Một người phụ nữ trung tuổi mặc váy màu đỏ, được biết đến là mẹ nuôi của chú rể, đã vô tình nhìn thấy vết bớt trên tay của cô dâu và cảm thấy vết bớt này vô cùng quen thuộc. Nhìn lại gương mặt của cô dâu, người phụ nữ này bất ngờ òa khóc nức nở, sau đó lập tức chạy về phía bố mẹ của cô dâu hỏi: "Có phải đứa trẻ này được ông bà nhận nuôi không?".

Thì ra, người phụ nữ mặc váy đỏ nhận ra vết bớt trên tay cô dâu giống hệt với vết bớt trên tay cô con gái ruột của bà. Người con gái này đã bị mất tích từ nhiều năm trước, đến giờ không có tung tích gì nhưng bà vẫn hy vọng một ngày có thể đoàn tụ với con. Chẳng ai ngờ ngay trong đám cưới con trai nuôi, người phụ nữ lại vô tình tìm được manh mối về con gái.

Trước câu hỏi của người phụ nữ váy đỏ, bố mẹ của cô dâu chần chừ hồi lâu mới thừa nhận đó chính là cô con gái họ nhận nuôi từ khi còn rất nhỏ. Cặp vợ chồng này đã vô tình "nhặt được" một bé gái ở ngoài đường, sau đó đem về nhận nuôi như con ruột nhưng chưa một lần tiết lộ sự thật cho cô gái, vì vậy chính cô dâu cũng không biết bố mẹ mình chỉ là bố mẹ nuôi.

Nghe đến đây, người phụ nữ váy đỏ không thể kiềm chế được nước mắt nữa, òa lên khóc đến suýt ngất đi vì vừa sốc, vừa bất ngờ và hạnh phúc. Bà tin chắc rằng cô dâu chính là con gái ruột bị mất tích năm xưa của mình. Khi đó, cô dâu cũng sốc không kém, nhanh chóng chạy đến ôm mẹ khóc, hôn lễ bỗng chốc biến thành buổi đoàn tụ của 2 mẹ con. Với cô dâu, người mẹ chồng nuôi nay đã trở thành mẹ ruột.

Lúc này, quan khách cùng họ hàng 2 bên gia đình đều bị sốc và bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chẳng khác nào trong phim. Sau đó, một số người còn cảm thấy may mắn và nhẹ nhõm vì chú rể chỉ là con trai nuôi của người phụ nữ váy đỏ, do đó đám cưới giữa cô dâu chú rể vẫn có thể tổ chức như bình thường.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang xôn xao bàn tán về câu chuyện này với nhiều ý kiến bình luận khác nhau:

"Trùng hợp đến khó tin, tôi cứ nghĩ đang xem một bộ phim truyền hình. Đây đúng là cái kết viên mãn cho cả cô dâu chú rể lẫn 2 bên gia đình rồi".

"Chẳng phải nên đi xét nghiệm ADN mới có thể kết luận chính xác về mối quan hệ mẹ con của họ hay sao? Nhưng dù sao cũng chúc mừng họ, nhất là người mẹ vì đã gỡ bỏ được gánh nặng trong lòng bao nhiêu năm qua"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/den-du-dam-cuoi-con-trai-nuoi-nguoi-me-bang-hoang-pha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/den-du-dam-cuoi-con-trai-nuoi-nguoi-me-bang-hoang-phat-hien-danh-tinh-cua-co-dau-d270542.html

Chú rể 53 tuổi hứa tặng 4,6 tỷ tiền quà cưới, cô dâu phát hiện sốc khi mở vali tiền
Những tưởng sắp kết hôn với một người đàn ông giàu có và yêu mình thật lòng, cô dâu sốc nặng khi phát hiện sự thật.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây