Đem nhẫn kim cương chồng cũ tặng đi bán, người phụ nữ choáng với nhận định của nhân viên

Thứ sáu - 18/03/2022 21:08

Đem nhẫn kim cương chồng cũ tặng đi bán, người phụ nữ choáng với nhận định của nhân viên

Hậu ly hôn, người phụ nữ quyết định đem chiếc nhẫn kim cương chồng cũ tặng đi bán, nào ngờ sự thật khiến cô sốc nặng.

Hầu như bất cứ người phụ nữ nào cũng có ít nhất một món trang sức trên người, trong đó phổ biến nhất là nhẫn. Đây không chỉ là một món đồ trang sức để làm đẹp thêm vẻ bề ngoài mà đôi khi còn mang những ý nghĩa nhất định, ví dụ như nhẫn cưới, nhẫn kỷ niệm do người yêu, người thân tặng. Đối với chiếc nhẫn cưới, đây được coi như minh chứng, tượng trưng cho một tình yêu ngọt ngào và bền lâu.

Thế nhưng mới đây, một người phụ nữ đã quyết định đem bán chiếc nhẫn kim cương do chồng cũ tặng, nguyên nhân là bởi họ đã ly hôn và không còn tình cảm với nhau nữa.

Được biết, cô Sun (tên đã thay đổi) sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, từng có một tình yêu hết sức lãng mạn, ngọt ngào, sau đó đi đến hôn nhân tràn đầy hạnh phúc và viên mãn. Vợ chồng cô Sun đã cùng nhau đi từ những ngày khổ cực, vất vả đến lúc được hưởng thành quả, trở nên ổn định hơn.

Chẳng thể ngờ sau khi cùng nhau trải qua những ngày giông bão, người chồng không những không trân trọng cô Sun hơn, ngược lại còn chán nản với tình yêu này và muốn tìm những niềm vui mới. Anh ta đã ngoại tình và bị cô Sun phát hiện. Cuối cùng, cô Sun không thể tha thứ được nên cả 2 đã quyết định đi đến ly hôn.

Một thời gian sau khi chia tay, cô Sun vẫn chưa thể nguôi đi nỗi đau, sự tức giận và thất vọng khi bị phản bội. Nhìn chiếc nhẫn kim cương trên tay mình, lòng cô đau như dao cắt. Đó là chiếc nhẫn mà người chồng cũ đã tặng cô từ 3 năm trước, tượng trưng cho tình yêu nhiều năm của 2 người.

Cô Sun kể lại rằng khi chồng cũ tặng chiếc nhẫn kim cương này, anh ta đã thổ lộ: "Để mua được chiếc nhẫn kim cương này, anh đã phải ăn bánh bao hấp để chống đói, uống nước lọc để chống khát, dịp lễ Tết cũng chỉ dám ăn mì gói. Sau nửa năm tằn tiện, cuối cùng anh đã có thể mua được nó để tặng cho em".

Khi đó, cô Sun vô cùng hạnh phúc, rơi nước mắt trước tấm lòng chân thành của chồng, cảm động lao vào vòng tay của anh ta. Chẳng thể ngờ chỉ một thời gian sau, tình yêu giữa 2 người đã kết thúc, lời thề non hẹn biển năm nào cũng tan vào mây khói.

Nghĩ đến chuyện đó, cô Sun càng thêm phẫn nộ hơn và không muốn giữ lại chiếc nhẫn kim cương này nữa. Nhưng dù sao bỏ đi cũng rất tiếc vì đó là món đồ đắt tiền, cô Sun quyết định đem ra cửa hàng bán lại. Cô Sun đã đưa chiếc nhẫn kim cương cho nhân viên và hỏi rằng mình có thể bán được với giá bao nhiêu.

Sau khi kiểm tra bằng các dụng cụ chuyên nghiệp, nhân viên đã thông báo với cô Sun một tin sốc: Chiếc nhẫn kim cương này hoàn toàn là giả. Cô Sun vô cùng bối rối và không tin, thậm chí còn nhờ nhân viên kiểm tra lại lần nữa. Thấy vậy, nhân viên liền nói với cô Sun rằng đây chỉ là chiếc nhẫn trang trí, có thể dễ dàng mua được trên mạng với giá 19 nhân dân tệ (khoảng 68 nghìn đồng), thậm chí còn được miễn phí vận chuyển.

Nghe thấy câu này, cô Sun lập tức chực trào nước mắt, ngồi sụp xuống khóc nức nở, cả người run lên. Thấy vậy, nữ nhân viên chỉ có thể lắc đầu thở dài. Cô Sun không chỉ tức giận vì được tặng nhẫn giả mà vẫn tin là nhẫn kim cương suốt 3 năm nay, mà còn đau lòng tột cùng trước sự giả tạo và lừa dối của người chồng cũ.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã quan tâm và để lại những bình luận trái chiều. Có người cảm thấy khó hiểu khi cô Sun đeo một chiếc nhẫn giả suốt 3 năm mà không nhận ra. Có người lại khuyên cô Sun không có gì phải buồn, tuy chiếc nhẫn là giả nhưng sau sự việc này, cô đã có thể nhận ra bộ mặt thật của chồng cũ và không còn tiếc nuối khi ly hôn với anh ta nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-nhan-kim-cuong-chong-cu-tang-di-ban-nguoi-phu-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-nhan-kim-cuong-chong-cu-tang-di-ban-nguoi-phu-nu-choang-voi-nhan-dinh-cua-nhan-vien-d304069.html

Chồng rủ cùng mặc đồ trắng đi dự đám cưới, vợ ngỡ ngàng khi đến hôn trường
Được chồng dẫn tới một đám cưới, người vợ không thể ngờ đó lại là một trong những ngày tủi hổ nhất cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây