Đặt đồ ăn online sau 2,5h mới nhận được, người đàn ông càng tức hơn khi ra cửa lấy đồ

Thứ sáu - 09/07/2021 21:23

Đặt đồ ăn online sau 2,5h mới nhận được, người đàn ông càng tức hơn khi ra cửa lấy đồ

Người đàn ông không chỉ tức giận vì đơn hàng đến quá muộn mà còn bởi vị trí người shipper đã đặt đồ ăn của mình.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc đặt đồ online đã trở nên hết sức phổ biến, tuy nhiên cũng gây ra không ít bất cập và những tình huống dở khóc dở cười. Mới đây, một người đàn ông sống tại Singapore đã vô cùng tức giận và bức xúc khi đơn hàng của mình đến muộn hơn 2,5h, thậm chí còn bị vứt ngay gần thùng rác.

Chia sẻ trên tờ Stomp, anh Alex cho biết vào ngày 4/7 vừa qua, anh có công việc bận nên đã quyết định đặt một đơn hàng đồ ăn online. Đơn hàng gồm 2 chiếc bánh mỳ kẹp thịt và một suất khoai tây chiên từ cửa hàng 25 Degrees. Tuy nhiên sau đó, anh Alex bị hoãn đơn hàng hết lần này đến lần khác mà không hề nhận được bất cứ lời xin lỗi hay giải thích nào.

Anh Alex kể lại: "Tôi đặt đồ ăn lúc 12h trưa và ước tính thời gian giao hàng là lúc 13h chiều. Thế nhưng đến 13h chiều, tôi vẫn chưa thấy thức ăn của mình giao đến nên đã liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty giao hàng. Họ đã hoàn lại cho tôi 4 USD Singapore (khoảng 68 nghìn đồng) và nói rằng đồ ăn sẽ đến lúc 13h30 chiều. Đến 13h30 vẫn không có gì, tôi liên lạc lại với bộ phận chăm sóc khách hàng thì được thông báo rằng vào lúc 2h hoặc 2h45 đồ ăn sẽ đến".

Việc đặt đồ ăn trưa nhưng lại được thông báo đến chiều mới nhận được khiến anh Alex vừa khó hiểu, vừa bức xúc. Hơn nữa, anh còn có việc phải ra ngoài chứ không thể đợi shipper giao đồ ăn đến tận nhà thêm nữa.

"Tôi giải thích với họ rằng tôi phải rời nhà lúc 14h20. Tôi đã liên hệ trực tiếp với shipper nhưng anh ấy nói rằng ứng dụng đặt hàng vẫn yêu cầu anh ấy giao đơn hàng này. Vào lúc 14h30, đơn hàng của tôi được thông báo là đã giao và đồ ăn của tôi được đặt trên mặt đất", anh Alex tiếp tục kể.

Sau khi xong việc trở về nhà, anh Alex vô cùng sốc khi thấy đồ ăn của mình đặt ngay dưới đất , sát cạnh thùng rác. Ngoài ra, việc không nhận được bất cứ lời giải thích nào từ cửa hàng đồ ăn cũng như bên giao hàng khiến anh càng thêm tức giận.

Anh Alex chia sẻ trên tờ Stomp: "Tôi đã nói với shipper rằng tôi không có nhà nhưng anh ấy vẫn để đồ ăn dưới đất. Đó là sau gần 3h tôi gọi đồ ăn. Hôm đó, tôi rất mệt vì chưa ăn sáng và phải chăm sóc con trai nên không thể làm gì nhiều, chỉ biết gọi đồ ăn. Nhưng cuối cùng tôi lại không ăn vì không có thời gian gọi món mới.

Tôi đã liên hệ với bên giao hàng nhiều lần nhưng nhân viên của họ chỉ gửi những câu trả lời mẫu theo tiêu chuẩn chứ không hề giải quyết vấn đề. Tôi nhận được một cuộc gọi vào ngày hôm sau 5/7 và họ nói rằng sẽ hoàn lại toàn bộ tiền. Tuy nhiên, họ không giải thích tại sao đồ ăn lại vứt dưới đất. Đó còn là một ngày mưa nữa. Thật là một ngày tai hại".

Câu chuyện mà anh Alex gặp phải đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc thay. Nhiều người cho rằng cách giải quyết cũng như ứng xử của công ty giao hàng và anh shipper là quá kém, cần phải thay đổi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dat-do-an-online-sau-25h-moi-nhan-duoc-nguoi-dan-ong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dat-do-an-online-sau-25h-moi-nhan-duoc-nguoi-dan-ong-cang-tuc-hon-khi-ra-cua-lay-do-d280402.html

Anh shipper gọi ra lấy hàng con gái đặt, người bố choáng váng không nói nên lời
Thấy shipper gọi ra lấy đồ, người bố vô cùng ngỡ ngàng trước món đồ mình vừa nhận được.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây