Đào nền nhà phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi, sự thật dưới lòng đất còn đáng sợ hơn

Thứ bảy - 11/06/2022 11:37

Đào nền nhà phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi, sự thật dưới lòng đất còn đáng sợ hơn

Mẹ của bé trai 5 tuổi nói rằng sẽ chuyển trường cho con mình đến tỉnh khác nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, một vụ án mạng đã gây rúng động dư luận Nhật Bản. Thi thể của một bé trai 5 tuổi đã được tìm thấy ngay dưới nền nhà. Không lâu sau đó, thi thể của một người phụ nữ lớn tuổi khác cũng được tìm thấy tại cùng địa điểm.

Sự việc xảy ra tại thành phố Honjo, thuộc tỉnh Saitama, Nhật Bản. Vào ngày 2/3/2022, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ một người dân, nghi ngờ rằng một cậu bé tên Kakimoto Ayumi, 5 tuổi, có thể đang gặp nguy hiểm. Ngay sau đó, cảnh sát bắt đầu điều tra về tung tích của cậu bé Ayumi.

Những người dân xung quanh cho biết cậu bé Ayumi sống cùng mẹ là Kakimoto Chika, 30 tuổi, trong một ngôi nhà cho thuê. Họ sống cùng một cặp đôi thất nghiệp là người đàn ông Niwa Yoki, 34 tuổi và người phụ nữ Ishii Yoko, 54 tuổi. Yoki và Yoko sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn hợp pháp.

Kakimoto Chika và con trai Ayumi

Ngôi nhà mà những người này sống được mệnh danh là "ngôi nhà kinh dị" bởi những chuyện đáng sợ liên tiếp xảy ra. Mọi thứ bắt đầu từ 12 năm trước, khi bà Yoko chuyển đến sống tại căn nhà này. Bà ta từng kết hôn với một người đàn ông nhưng sau đó người chồng này đột ngột qua đời. Bà ta nói rằng chồng qua đời do uống nhiều rượu nhưng cảnh sát từng nghi ngờ nguyên nhân cái chết là do không gọi xe cấp cứu kịp thời. Không lâu sau đó, mẹ chồng và bố của bà Yoko cũng lần lượt biến mất.

Đầu tháng 1/2021, cô Chika đã đem cậu con trai Ayumi tới sống tại căn nhà này sau khi cô ta cãi nhau với chồng. Người chồng của cô Chika nói rằng bố mẹ của cô không chấp thuận cuộc hôn nhân của họ.Bất chấp sự phản đối của gia đình, cả 2 vẫn đến với nhau nhưng sau đó liên tục nảy sinh tranh cãi.

Sau khi Chika chuyển đến đây, những người hàng xóm nói rằng cô ấy như biến thành một con người khác. Trước đây, Chika luôn ăn mặc chỉnh tề và trang điểm cẩn thận, tuy nhiên sau đó, cô ấy thậm chí còn mặc quần áo xộc xệch, đi dép lê rách nát ra ngoài. Hàng xóm cho rằng Chika đã bị "tẩy não" sau khi vào sống tại "ngôi nhà kinh dị".

Hiện trường vụ án

Trước đây, cô Chika cũng được biết đến là một người mẹ trầm tính, hết mực yêu thương con. Thế nhưng sau đó, cô ta lại bị bắt gặp nhiều lần chửi mắng, bạo hành con trai Ayumi. Có lần, nhân viên quán ăn nhìn thấy Chika bắt con trai quỳ gối và chửi mắng suốt 2h, không cho ăn uống.

Tới ngày 12/1/2022, các giáo viên tại trường mầm non không thấy bé trai Ayumi đến học nữa. 8 ngày sau, cô Chika thông báo rằng sẽ cho con trai chuyển trường vì họ sẽ chuyển tới sinh sống tại thành phố Izumi, tỉnh Osaka. Tuy nhiên tới tháng 3/2022, các nhân viên xã hội phát hiện bé Ayumi vẫn chưa hề chuyển trường tới Osaka nên lập tức thông báo với cảnh sát, lo sợ rằng tính mạng cậu bé đang gặp nguy hiểm. Chỉ đáng tiếc, những nỗ lực này đã quá muộn.

Ngày 5/3/2022, cảnh sát đào nền "ngôi nhà kinh dị" ở Honju và tìm thấy thi thể bé trai Ayumi được chôn bên dưới. Ngay sau đó, người mẹ Kakimoto Chika cùng cặp đôi Niwa Yoki và Ishii Yoko đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Cảnh sát nghi ngờ rằng Chika đã giết hại con trai mình, sau đó cặp đôi Yoki và Yoko cùng hỗ trợ việc giấu thi thể dưới nền nhà. Sau đó, cảnh sát đã đưa thi thể đi khám nghiệm để xác định nguyên nhân tử vong.

Nghi phạm Kakimoto Chika bị bắt giữ

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điều khủng khiếp nhất trong "ngôi nhà kinh dị". Khi cảnh sát tiếp tục đào xới nền nhà xem có phát hiện thêm bằng chứng gì không, họ choáng váng khi tìm thấy hài cốt một người phụ nữ khác. Từ tình trạng của hài cốt, có thể thấy đây là một người phụ nữ lớn tuổi, đã qua đời nhiều năm, không có thương tích rõ ràng.

Qua điều tra, cảnh sát nghi ngờ hài cốt này thuộc về mẹ chồng của bà Yoko và không loại trừ khả năng bà Yoko đã sát hại mẹ chồng, giấu thi thể dưới nền nhà. Lý do khiến cảnh sát đưa ra nhận định này là bởi vào năm 2017, người mẹ chồng này từng bỏ chạy khỏi nhà trong bộ đồ ngủ và đôi chân trần, đến một cửa hàng gần đó để cầu cứu, nói rằng mình sắp bị giết. Bà nói rằng mình bị nhốt trong tủ và sắp mất mạng. Một lúc sau, bà Yoko và Yoki đến nơi. Khi bị cảnh sát tra hỏi, cặp vợ chồng này nói rằng người mẹ chồng bị mất trí nhớ nên mới nói ra những lời vô nghĩa. Kể từ đó, không có bất cứ ai nhìn thấy người mẹ chồng này nữa.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Honju đang tiến hành điều tra toàn bộ vụ án này. Vụ án cũng nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và dư luận.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dao-nen-nha-phat-hien-thi-the-be-trai-5-tuoi-su-that-d...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dao-nen-nha-phat-hien-thi-the-be-trai-5-tuoi-su-that-duoi-long-dat-con-dang-so-hon-a567788.html

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt
Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (t/h) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây