Đào được gói đồ kỳ lạ khi sửa ngôi nhà mới, 2 anh em xúc động bật khóc khi mở ra

Thứ hai - 22/08/2022 10:23

Đào được gói đồ kỳ lạ khi sửa ngôi nhà mới, 2 anh em xúc động bật khóc khi mở ra

Hai anh em đã sửa sang lại căn nhà mà họ vừa chuyển đến, nào ngờ lại phát hiện một bí ẩn thú vị bên dưới lò sưởi.

Gần đây, anh Scott Bevan, 42 tuổi, đã tới sửa nhà hộ cô em gái của mình là Deborah Phillips. Cô Deborah vừa mới mua lại một ngôi nhà tại thành phố Birmingham, thuộc hạt West Midlands, nước Anh. Tuy nhiên, ngôi nhà này đã bị bỏ trống suốt 4 năm nay nên có nhiều hạng mục cần sửa sang lại trước khi chuyển đến ở. Vì thế, anh Scott mới tới giúp đỡ em gái. Thật không ngờ trong quá trình sửa nhà, 2 anh em này đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị.

Khi anh Scott đập chiếc lò sưởi cũ ra để sửa lại, anh vô cùng bất ngờ khi thấy bên trong có một gói đồ bí mật, dường như được ai đó cố tình giấu vào trong. Khi anh Scott và cô Deborah mở gói đồ ra, họ tìm thấy một vài tờ báo cũ của tờ Birmingham Evening Mail có từ năm 1969, cùng một bức ảnh cũ của người chủ nhà trước đó, bà Ethel Wright.

Một lúc sau, anh Scott tiếp tục tìm thấy một gói đồ thứ hai bên trong chiếc lò sưởi được xây dựng cách đây 34 năm. Hai anh em tiếp tục mở gói đồ này ra và phát hiện bên trong chứa một lá thư với nội dung vô cùng sâu sắc và cảm động, khiến họ cũng phải rưng rưng nước mắt.

"Gửi tới người nào đó. Chúng tôi chúc bạn gặp nhiều hạnh phúc và may mắn khi sống trong ngôi nhà mới này. Chúng tôi đến đây vào cuối tháng 5/1967, sau đó mới xây dựng ngôi nhà vả cảm thấy rất hài lòng về nó. Chúng tôi hy vọng bạn thích ngôi nhà và khu vườn. Lò sưởi ban đầu được xây dựng vào năm 1969 nhưng sau đó được chúng tôi xây dựng lại vào tháng 8/1988. Chúng tôi nghĩ rằng khi bạn đến đây, bạn có thể muốn thực hiện những thay đổi lớn và tìm được lá thư này. Chúc bạn may mắn. Từ Ethel và Harold Wright", nội dung bên trong lá thư ghi.

Anh Scott chia sẻ sau khi tìm thấy lá thư của người chủ trước của ngôi nhà: "Tôi nghĩ rằng đó là một hành động thật đáng yêu, đó là điều còn thiếu trong thế giới này - nghĩ về những người khác. Tôi vô cùng thích khám phá những thứ đã bị mất hoặc được bảo tồn".

Trong khi đó, cô Deborah cũng xúc động không kém khi đọc lá thư. Cô Deborah đã mắc phải chứng phình động mạch não nên quyết định mua ngôi nhà này để được sống gần gia đình hơn.

Anh Scott nói thêm: "Deborah thực sự hy vọng lần chuyển nhà này - nơi mẹ, chị gái và anh trai của chúng tôi cũng đang sống - sẽ bắt đầu một chương mới vui vẻ và tốt đẹp hơn trong cuộc đời của cô ấy. Hy vọng rằng Deborah cũng tìm thấy niềm hạnh phúc, sự an toàn và mãn nguyện giống như những người chủ trước của ngôi nhà này".

Sau khi khám phá ra điều thú vị này, anh Scott và cô Deborah đã quyết định liên hệ với các con của người chủ trước là bà Ethel Wright để trao lại bức ảnh của bà cho họ. Ngoài ra, anh Scott còn khuyên em gái mình cũng nên làm điều tương tự như bà Ethel Wright để người chủ sau của ngôi nhà này cũng được trải qua câu chuyện đáng yêu và ngọt ngào giống như họ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dao-duoc-goi-do-ky-la-khi-sua-ngoi-nha-moi-2-anh-e...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dao-duoc-goi-do-ky-la-khi-sua-ngoi-nha-moi-2-anh-em-xuc-dong-bat-khoc-khi-mo-ra-a574199.html

Đang "ngủ tiên" trong khách sạn, người phụ nữ tá hỏa khi người đàn ông lạ mở cửa phòng mình
Ngủ một mình trong khách sạn, người phụ nữ đã gặp chuyện đáng sợ lúc nửa đêm.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây