Đang xem TV thì nghe tiếng động trên mái nhà, chủ nhà tá hỏa khi biết sự thật

Chủ nhật - 23/05/2021 11:11

Đang xem TV thì nghe tiếng động trên mái nhà, chủ nhà tá hỏa khi biết sự thật

Nghe thấy tiếng động lạ trên mái nhà, người chủ nhà đã vô cùng sợ hãi khi đi vào bếp kiểm tra.

Một con rắn dài 3m với 100 chiếc răng đã được tìm thấy trong một ngôi nhà ở thành phố Brisbane, bang Queensland, nước Úc. Rất may là con rắn khổng lồ này chưa làm hại đến người dân nào.

Sự việc xảy ra sau khi người chủ ngôi nhà trên nghe thấy những tiếng động lạ trên mái nhà của mình trong lúc đang xem TV. Vì nghi ngờ có chuyện gì đó không hay, người chủ nhà đã đứng lên kiểm tra và khi vừa đi vào bếp, người này sốc nặng khi thấy một con rắn "khủng" trườn từ mái nhà xuống. Vô cùng hoảng sợ, người chủ nhà lập tức gọi điện cho đội bắt rắn tới giải cứu.

Anh Steve Brown đến từ đội bắt rắn chuyên nghiệp Brisbane North Snake Catchers and Relocation đã nhanh chóng có mặt và giúp người chủ nhà giải quyết con rắn. Chỉ với một chiếc máy sấy tóc và vài mảnh nhựa, anh Steve đã thành công trong việc bắt giữ con rắn lớn. 

Anh Steve cho biết anh đã phải mất hơn 1h đồng hồ và rất nhiều kiên nhẫn để bắt được con rắn này. Anh chia sẻ: "Người chủ nhà đang xem TV thì nghe thấy tiếng động trên mái nhà, họ đi kiểm tra tiếng ồn đó thì phát hiện ra "anh bạn lớn" này. Tôi đã kéo con rắn ra ngoài bằng cách chọc và thúc và thân của nó bằng một mảnh nhựa dài, sau đó dùng máy sấy tóc làm nóng khu vực đó để con rắn di chuyển ra ngoài".

Anh Steve nói rằng con rắn này dài khoảng 3m và nặng tới 8kg. Sau khi bắt được con rắn, anh đã thả nó ra ngoài tự nhiên, tránh xa các con đường và nhà dân.

"Mặc dù không có nọc độc nhưng vết cắn của một con rắn với kích thước này có thể gây ra một số tổn thương vì nó có tới 100 chiếc răng", anh Steve nói.

Chia sẻ câu chuyện lên trang Facebook của công ty, anh Steve cho biết thêm rằng khi thời tiết trở nên mát mẻ, các loài bò sát như rắn hoặc trăn thường có xu hướng tìm kiếm những nơi ấm áp hơn để trú ẩn, vì vậy mọi người nên đảm bảo cửa ra vào và cửa sổ được đóng cẩn thận, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-xem-tv-thi-nghe-tieng-dong-tren-mai-nha-chu-nha-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-xem-tv-thi-nghe-tieng-dong-tren-mai-nha-chu-nha-ta-hoa-khi-biet-su-that-d275473.html

Vô tình phát hiện cái lỗ bên dưới tủ bếp, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn vào bên trong
Trong lúc đi tìm chú mèo, cặp vợ chồng vô tình phát hiện ra một cái lỗ hổng bí ẩn bên dưới tủ bếp.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây