Đang "ngủ tiên" trong khách sạn, người phụ nữ tá hỏa khi người đàn ông lạ mở cửa phòng mình

Chủ nhật - 21/08/2022 07:33

Đang "ngủ tiên" trong khách sạn, người phụ nữ tá hỏa khi người đàn ông lạ mở cửa phòng mình

Ngủ một mình trong khách sạn, người phụ nữ đã gặp chuyện đáng sợ lúc nửa đêm.

Khi thuê khách sạn, một trong những điiều quan trọng nhất mà chúng ta cần quan tâm chính là sự an toàn. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã vô cùng bức xúc và phẫn nộ khi gặp phải một sự cố không đáng có lúc ở khách sạn.

Theo lời kể của cô Long, gần đây cô đã tới thành phố Trịnh Châu, tỉnh hà Nam, Trung Quốc, để thăm một người bạn, đồng thời đi chơi đây đó. Cô Long đã thuê một phòng khách sạn khá sạch sẽ, khang trang. Tối hôm đó, cô Long đi chơi về mệt nên đã quyết định đi ngủ sớm.

Tới khoảng 3h sáng, cô Long đột nhiên thức giấc khi nghe thấy tiếng động kỳ lạ. Khi trấn tĩnh lại, cô Long nhận ra có ai đó đang cố gắng mở cửa phòng khách sạn của mình. Khi đó, cô Long đang ngủ trong trạng thái không mảnh vải che thân, lại chỉ có một mình nên vô cùng sợ hãi.

Cũng may, trên cửa có 2 ổ khóa an toàn nên người ở ngoài cố gắng mãi mà không mở được. Thấy vậy, cô Long mới yên tâm hơn một chút, đánh liều lại gần cửa và hỏi xem người đứng bên ngoài là ai. Lúc này, một giọng đàn ông đáp lại, yêu cầu cô Long mở cửa cho mình. Tất nhiên, cô Long không biết người đàn ông này và không đồng ý mở cửa, sau đó còn nói rằng có lẽ người đàn ông đã vào nhầm phòng.

Khi người đàn ông kia rời đi, cô Long vẫn không thể ngủ được vì quá sợ hãi. Sáng hôm sau, cô Long lập tức tới gặp quản lý khách sạn, yêu cầu giải thích về vấn đề này. Cô Long cho rằng sự an toàn của mình đã bị đe dọa, cô trả tiền thuê phòng nhưng phía khách sạn không đảm bảo được sự an toàn. Nếu đêm đó, cô Long không khóa cửa cẩn thận thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Sau đó, cô Long cũng gọi phóng viên tới làm chứng cho mình. Trước sức ép của cô Long, phía khách sạn đã kiểm tra camera giám sát an ninh ngoài hành lang, cho thấy hình ảnh một người đàn ông cố gắng mở cửa phòng cô Long lúc 3h sáng.

Tuy nhiên, phía khách sạn lại đổ lỗi cho cô Long, cho rằng cô và người đàn ông kia là người quen của nhau. Cô Long nhanh chóng phủ nhận điều này, khẳng định không quen biết người đàn ông kia và cảm thấy khách sạn đang vu khống mình để trốn tội.

Sau đó, cô Long đã đưa ra một bằng chứng không thể chối cãi. Hóa ra đêm hôm đó, cô Long đã cẩn thận bật chế độ ghi âm trên điện thoại lên trước khi chất vấn người đàn ông kia. Từ nhật ký trò chuyện, có thể thấy rõ cô Long và người đàn ông kia không hề quen biết nhau.

Cuối cùng, quản lý khách sạn đành phải thừa nhận lỗi của mình. Hóa ra đêm hôm đó, nhân viên quầy lễ tân đã ngủ gật trong lúc trực nên mới phát sinh sự nhầm lẫn không đáng có. Nhân viên quầy lễ tân cho biết khi đó, người đàn ông kia đi uống rượu say về, đã báo sai số phòng cho cô. Tuy nhiên, cô không hề kiểm tra lại mà trực tiếp giao thẻ phòng mới cho anh ta, kết quả là anh ta đã vào nhầm phòng của cô Long vì cứ nghĩ đó là phòng mình.

Sau khi sự thật được phơi bày, cô nhân viên lễ tân và quản lý khách sạn đã cúi đầu xin lỗi cô Long. Khách sạn này cũng tặng cô Long một phiếu ăn miễn phí, hy vọng cô tha thứ và bỏ qua chuyện này. Vì không muốn làm khó người khác, cô Long đã đồng ý hòa giải.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-ngu-tien-trong-khach-san-nguoi-phu-nu-ta-hoa-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-ngu-tien-trong-khach-san-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-nguoi-dan-ong-la-mo-cua-phong-minh-a574097.html

Nghe thấy âm thanh nhạy cảm trong phòng ngủ con gái, người mẹ hoảng loạn khi chạy vào
Thấy âm thanh lạ phát ra từ phòng con gái, người mẹ lập tức chạy sang kiểm tra, nhờ đó mà cứu con gái một phen.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây