Đang ngủ thì thấy tiếng ầm ầm ngay trên giường, người phụ nữ "đứng hình" khi bật đèn

Thứ ba - 12/10/2021 10:17

Đang ngủ thì thấy tiếng ầm ầm ngay trên giường, người phụ nữ "đứng hình" khi bật đèn

Người phụ nữ này không thể tin nổi rằng mình vừa thoát chết trong gang tấc bởi một thứ mà cả đời người có khi chỉ gặp một lần.

Một người phụ nữ Canada đã vô cùng may mắn khi thoát chết sau khi một thiên thạch rơi trúng nhà của bà trong lúc bà đang ngủ. Thiên thạch này đã xuyên qua mái nhà, rơi xuống gối của người phụ nữ, chỉ một chút nữa là có thể rơi vào đầu của bà.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, sự việc xảy ra vào đêm 4/10 vừa qua tại một ngôi nhà ở thị trấn Golden, phía đông nam tỉnh British Columbia, miền tây Canada. Khi đó, bà Ruth Hamilton đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động ầm ầm ngay bên cạnh mình, khiến bà giật mình tỉnh giấc và lập tức đi tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

Bà Ruth cho biết bản thân đã bị tỉnh giấc vì tiếng động lớn và những vết bụi rơi vào mặt. Ban đầu, bà Ruth còn tưởng có trộm đột nhập vào nhà mình hoặc tiếng động gây ra bởi công trình xây dựng gần nhà mình.

"Tôi bật dậy và bật đèn lên. Tôi không thể hiểu chuyện quái quỷ gì vừa xảy ra", bà Ruth nhớ lại. Rất may, người phụ nữ này không hề hấn gì. Tuy nhiên, bà đã rất sốc khi nhìn thấy một tảng đá rơi xuống ngay chiếc gối của mình, tại đầu giường mà bà đang ngủ.

Ngay sau đó, bà Ruth đã gọi cảnh sát tới kiểm tra. Một sĩ quan cảnh sát đã đến nơi xem xét và xác nhận rằng tảng đá rơi xuống đầu giường của bà Ruth không phải là mảnh vỡ từ công trình xây dựng gần đó tại Hẻm núi Kicking Horse.

Bà Ruth cho biết: "Chúng tôi đã gọi cho dự án Canyon để xem liệu họ có thực hiện bất kỳ vụ nổ nào hay không, nhưng họ nói rằng họ đã nhìn thấy một luồng sáng trên bầu trời phát nổ và gây ra một số vụ nổ". Cuối cùng, họ xác nhận tảng đá rơi xuống đầu giường của bà Ruth là một thiên thạch.

Bà Ruth nói đùa: "Tôi đã rất run và sợ hãi khi nó xảy ra. Tôi nghĩ rằng có thể kẻ nào đó đã nhảy vào nhà với một khẩu súng. Thật nhẹ nhõm khi chúng tôi nhận ra đó là thứ từ trên trời rơi xuống".

Bà Ruth nói thêm rằng bà quyết định giữ lại viên thiên thạch để cho con cháu mình xem. Bà nói: "Tôi  hoàn toàn ngạc nhiên về sự thật rằng đó là một ngôi sao bay ra từ bầu trời. Có thể nó đã hàng tỷ năm tuổi".

Việc thoát chết sau vụ rơi thiên thạch cũng khiến bà Ruth có cái nhìn khác về cuộc sống: "Tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình. Cuộc sống rất quý giá và bạn có thể ra đi bất cứ lúc nào, ngay cả khi bạn nghĩ rằng đã an toàn trên chiếc giường ngủ của mình. Tôi sẽ không bao giờ coi đó là điều hiển nhiên nữa".

Về việc trần nhà của bà Ruth bị thủng do thiên thạc rơi trúng, bà đang mong chờ công ty bảo hiểm sẽ giải quyết thiệt hại. Tuy nhiên, công ty bảo hiểm này đang phải xem xét lại kỹ càng về chính sách của mình bởi họ chưa từng xử lý một trường hợp nào như vậy trước đây.

Theo Trung tâm Nghiên cứu Thiên thạch của Đại học Bang Arizona, các thiên thạch có nguồn gốc từ tiểu hành tinh, đá quay quanh mặt trời, đều có tuổi đời khoảng 4,5 tỷ năm. Bà Ruth chia sẻ rằng trước đây, bà chưa từng có sở thích ngắm sao hoặc quan sát thiên văn nhưng có lẽ bây giờ sẽ khác. "Tôi nghĩ như vậy là đủ cho một đời người", bà nói.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-ngu-thi-thay-tieng-am-am-ngay-tren-giuong-ngu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-ngu-thi-thay-tieng-am-am-ngay-tren-giuong-nguoi-phu-nu-dung-hinh-khi-bat-den-d289481.html

Giấu vợ cất "quỹ đen" trong mui xe ô tô, nửa năm sau chồng choáng nặng khi lấy ra
Tưởng rằng sẽ giữ được một "quỹ đen" kha khá, người chồng sốc nặng khi mở mũi xe ô tô của mình ra kiểm tra.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây