Đang ngủ thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại lạ, nữ streamer sốc nặng khi cúi xuống gầm giường

Chủ nhật - 11/10/2020 22:20

Đang ngủ thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại lạ, nữ streamer sốc nặng khi cúi xuống gầm giường

Đang ngủ say thì bị đánh thức bởi một tiếng chuông điện thoại lạ, không phải tiếng chuông điện thoại của mình, cô gái lập tức tỉnh dậy và đi tìm hiểu.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vào ngày 8/10 vừa qua, cô Yu vốn là một nữ streamer trên mạng xã hội, đã có một buổi phát sóng trực tiếp khá muộn để giao lưu với người hâm mộ. Tới khoảng 3h sáng hôm đó, cô Yu đã xong việc mới chuẩn bị đi ngủ. 

Tuy nhiên, khi chưa ngủ được 2 tiếng, cô Yu đột nhiên nghe thấy tiếng chuông điện thoại lạ, rất lớn phát ra trong phòng ngủ của mình. Cô giật mình tỉnh giấc và ngay lập tức nhận ra đó không phải tiếng chuông điện thoại của mình. Cô Yu vô cùng sợ hãi, cầm đèn pin soi khắp phòng, sau đó cúi xuống gầm giường thì sốc nặng khi nhận ra dưới đó là một người đàn ông lạ mặt, không rõ đã lẻn vào trong phòng từ lúc nào.

Chia sẻ trên báo chí hôm 10/10, nữ streamer kể rằng vào hôm 7/10, cô đã ra ngoài lúc 18h tối và trở về nhà lúc 23h đêm. Sau đó, cô bắt đầu phát sóng trực tiếp để giao lưu với người hâm mộ cho tới tận 3h sáng ngày 8/10. Trong khoảng thời gian đó, cô không nhận ra bất cứ điều gì bất thường trong phòng của mình.

Sau khi ngủ được khoảng 2 tiếng, cô Yu bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại lạ nhưng cô nhớ rằng điện thoại của mình đã được chuyển sang chế độ im lặng từ trước lúc ngủ, do đó cảm thấy vô cùng khó hiểu và sợ hãi. Cô Yu liều lĩnh bật đèn pin điện thoại lên, soi xuống hầm giường thì kinh hãi khi nhìn thấy khuôn mặt của một người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào mình. Chiếc điện thoại trên tay anh ta chính là nguyên nhân phát ra âm thanh khiến cô Yu tỉnh giấc.

Ngay sau khi bị phát hiện, người đàn ông này đã chui ra khỏi gầm giường, quỳ gối xin lỗi cô Yu. Tên này tự xưng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của nữ streamer từ rất lâu rồi, vì vậy chỉ muốn gặp cô một lần để bày tỏ tình cảm. Tất nhiên, cô Yu không thể chấp nhận "fan cuồng" một cách thái quá này nên nhanh chóng cầm điện thoại lên để gọi cảnh sát. Nào ngờ trong lúc cô đang gọi điện, người đàn ông đã lợi dụng thời cơ để chạy trốn. Rất may, toàn bộ hình ảnh bỏ chạy của anh ta đã được cô Yu ghi lại.

Về việc người đàn ông này lẻn vào phòng cô Yu từ khi nào và bằng cách nào, cô Yu chia sẻ rằng vào chiều ngày 7/10, cô đã ra khỏi phòng để phơi chăn. Lúc đó cô không hề khóa cửa nên suy đoán rằng người đàn ông đã vào phòng từ lúc đó, tuy nhiên vẫn không hoàn toàn chắc chắn.

Hiện tại, công an thành phố Nam Ninh đã thụ lý vụ việc, sẽ điều tra danh tính người đàn ông kia để xử lý. Cảnh sát cũng nhắc nhở người dân nói chung và những streamer nói riêng rằng khi phát sóng trực tiếp trên mạng, không nên tiết lộ tung tích, thông tin địa chỉ, đặc điểm nhận dạng ngôi nhà để tránh xảy ra những vụ việc tương tự.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-ngu-thi-nghe-thay-tieng-chuong-dien-thoai-la-nu-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-ngu-thi-nghe-thay-tieng-chuong-dien-thoai-la-nu-streamer-soc-nang-khi-cui-xuong-gam-giuong-d252312.html

Vợ chồng em gái cho chị vợ ngủ nhờ phòng trọ, giữa đêm xảy ra chuyện kinh hoàng
Trong khi 2 vợ chồng em gái ngủ trên giường, người chị gái ngủ dưới đất nhưng giữa đêm hôm đó, một việc kinh hoàng đã xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây