Đang "mây mưa" trên xe với nhân tình thì bị ngộ độc, người đàn ông nhận cái kết bi kịch

Thứ sáu - 27/11/2020 10:54

Đang "mây mưa" trên xe với nhân tình thì bị ngộ độc, người đàn ông nhận cái kết bi kịch

Những tưởng sẽ có một màn "ân ái" vui vẻ với tình nhân trong xe ô tô, người đàn ông không hề biết rằng đó lại là ngày cuối của cuộc đời mình.

Ngày 11/8/2018, anh Lu Jun đang cùng người tình tên Feng Ling làm "chuyện ấy" trên xe ô tô thì bất ngờ bị nôn mửa, có dấu hiệu ngộ độc. Lu Jun lao ra khỏi xe để nôn nhưng không ngờ lại bị cô tình nhân Feng Ling lấy đá đập vào đầu tới tử vong, sau đó đem đốt xác phi tang. Hôm 23/11 vừa qua, Tòa án Nhân dân thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã đem vụ án này ra xét xử.

Theo đó, cô Feng Ling hiện 46 tuổi, đã từng có mối tình sâu đậm thời trẻ với anh Lu Jun. Cả 2 là người cùng quê và quen biết nhau từ nhỏ. Tuy nhiên trong một lần say rượu, anh Lu Jun đã cưỡng hiếp cô Feng Ling, khiến cô vô cùng uất ức và phẫn nộ. Tuy nhiên vì sợ điều tiếng xã hội, cô Feng Ling suy nghĩ một hồi lại chấp nhận làm bạn gái của anh Lu Jun. Cả hai bắt đầu hẹn hò nhưng chỉ được khoảng 1 năm thì chia tay. Sau này, cả 2 đều đã lập gia đình riêng.

Năm 2016, anh Lu Jun và cô Feng Ling vô tình gặp lại nhau, những ký ức yêu đương trước đây lại hiện về. Anh Lu Jun bắt đầu đề nghị chuyện ngoại tình nhưng cô Feng Ling tỏ ra khó chịu, chán ghét sự quấy rối và ngược đãi của Lu Jun, hơn nữa sợ chồng mình phát hiện sẽ có chuyện lớn. Nào ngờ, Lu Jun vẫn không buông tha cho cô.

Ảnh minh họa.

"Tôi gặp lại anh ta vào năm 2016, anh ta liên tục gửi tin nhắn quấy rối tôi suốt 1 năm, thậm chí còn gửi ảnh khỏa thân và yêu cầu tôi quan hệ tình dục với anh ta", cô Feng Ling nhớ lại. Sự điên cuồng của Lu Jun đã hành hạ cô Feng Ling, khiến cô vô cùng tức giận. Thậm chí, Lu Jun còn lên mạng công khai kể chuyện cô Feng Ling ngực nhỏ, khiến cô xấu hổ và bẽ mặt. Nghĩ đến những chuyện Lu Jun gây ra cho mình, cô Feng Ling trong lòng nổi sát khí.

Vào khoảng 20h ngày 11/8/2018, khi Lu Jun một lần nữa yêu cầu cô Feng Ling làm "chuyện ấy", cô đã đồng ý ngoại tình với anh ta. Tuy nhiên, tất cả chỉ là kế hoạch mà người phụ nữ này dựng lên.

Vừa gặp mặt Lu Jun, cô Feng Ling đã đưa cho anh ta một bát canh nóng, nói muốn bồi bổ sức khỏe nhưng thực chất trong bát canh có thuốc diệt chuột, muốn hạ độc người tình. Tới khoảng 21h tối hôm đó, Lu Jun chở cô Feng Ling tới một bãi đất hoang gần bờ sông. Khi cả hai đang "mây mưa", Lu Jun bỗng nhiên nôn mửa, có dấu hiệu bi ngộ độc. Anh ta tưởng rằng mình đã ăn nhầm thứ gì đó, không biết rằng trong bát canh người tình đưa có thuốc chuột.

Ngay lập tức, Lu Jun xuống xe để nôn nhưng cô Feng Ling sợ rằng kế hoạch chưa chắc thành công nên đã xuống xe đi theo. Khi thấy Lu Jun ngã xuống cái cống gần đó, cô Feng Ling đã lấy một hòn đá đập vào đầu anh ta. Khi chắc chắn Lu Jun đã chết, cô Feng Ling mới phủ cây lên người anh ta để che, ném hết đồ đạc xuống sông rồi về nhà.

Trước sự mất tích đột ngột của anh Lu Jun, gia đình anh ta bắt đầu đổ xô tìm kiếm, thông báo mất tích cũng đến tai nhiều bạn bè. Thấy vậy, cô Feng Ling cũng không yên tâm, muốn giải quyết triệt để mọi chuyện. Vào 2h sáng ngày 13/8, cô ta trở lại hiện trường, di chuyển thi thể Lu Jun vào xe rồi lái tới gần đê, tưới dầu hỏa rồi châm lửa đốt, muốn thiêu hủy mọi bằng chứng. 

Nào ngờ, hành vi đáng nghi của cô Feng Ling đã bị camera giám sát cộng đồng ghi lại. Ngày 16/8, cô ta bị cảnh sát bắt giữ. Thi thể nạn nhân Lu Jun được khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong là do ngộ độc thuốc chuột và vết thương nặng ở đầu do ngoại lực cùn tác động.

Sau khi bị bắt, cô Feng Ling đã thành thật khai nhận hành vi của mình, tuy nhiên vẫn nhấn mạnh rằng bi kịch này xuất phát từ hành động quấy rối quá khích của anh Lu Jun. 

Hôm 23/11/2020, Tòa án Nhân dân thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã đưa vụ án này ra xét xử. Tòa án cho rằng những hành vi của cô Feng Ling đã cấu thành tội cố ý giết người. Cuối cùng, người phụ nữ này bị kết án tù chung thân và bị tước quyền chính trị suốt đời. Ngoài ra, cô ta cũng phải bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 57.280 nhân dân tệ (hơn 201 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-may-mua-tren-xe-voi-nhan-tinh-thi-bi-ngo-doc-ngu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-may-mua-tren-xe-voi-nhan-tinh-thi-bi-ngo-doc-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-bi-kich-d257183.html

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây