Đang chuẩn bị đám cưới, chú rể dắt tình nhân vào nhà nghỉ, bị cô dâu bắt tận tay

Thứ hai - 10/01/2022 10:12

Đang chuẩn bị đám cưới, chú rể dắt tình nhân vào nhà nghỉ, bị cô dâu bắt tận tay

Đám cưới đã lên kế hoạch xong xuôi, thiệp cưới cũng được gửi đi hết nhưng cô dâu lại bất ngờ phát hiện ra chuyện chú rể ngoại tình.

Ngoại tình trong hôn nhân là điều không ai chấp nhận được nhưng mới đây, một cô gái người Indonesia còn sốc hơn khi phát hiện ra chồng sắp cưới của mình ngoại tình với người khác ngay trước thềm đám cưới.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Balikpapan, thuộc tỉnh Kalimantan Timur, Indonesia. Vào ngày 5/1/2022 vừa qua, một cô gái đã bắt quả tang tận tay chồng sắp cưới của mình dắt tay tình nhân của anh ta vào nhà nghỉ. 

Cảnh tượng này đã bị một người bạn của cô gái trên đi "bắt gian" cùng và dùng điện thoại quay lại được, sau đó đăng tải lên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Được biết, chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới của cặp đôi trên diễn ra. Cả 2 đã đính hôn từ trước và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, chu đáo cho đám cưới. Mọi thứ cho hôn lễ đã chuẩn bị xong, thiệp cưới cũng đã được gửi tới tay người thân, bạn bè. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô dâu luôn cảm thấy chú rể có nhiều hành động và thái độ bất thường. Linh cảm khiến cô nghi ngờ rằng chú rể đang phản bội mình nên đã quyết định rủ một người bạn cùng đi theo dõi chú rể.

Thật không thể ngờ, sự hoài nghi của cô dâu đã trở thành sự thật. Sau khi theo chân chú rể, cô và người bạn đã bắt gặp anh ta dắt tay một cô gái khác vô cùng tình tứ và ngọt ngào. Cả 2 đang chuẩn bị bước vào một nhà nghỉ thì bị cô dâu chạy ra chặn lại, bắt quả tang tận tay.

Trong đoạn clip, chú rể cùng một cô gái khác bước ra từ chiếc xe SUV màu trắng, nắm tay nhau lãng mạn như một đôi mới yêu, chuẩn bị bước vào nhà nghỉ. Chứng kiến cảnh tượng chồng sắp cưới của mình tình tứ với người con gái khác, trái tim của cô dâu hoàn toàn tan nát và suy sụp. Cô lập tức chạy đến giằng tay cặp đôi ra, sau đó chất vấn chú rể tại sao lại thay lòng đổi dạ, lại còn ngay trước thềm đám cưới.

Bị bắt quả tang, chú rể tỏ ra vô cùng bất ngờ. Sau đó, anh ta liền giải thích rằng cô gái kia chỉ là đồng nghiệp của mình, họ chỉ đang tới công ty để cùng kiểm tra công việc. Tất nhiên, cô dâu không tin những lời biện hộ này, tiếp tục chửi mứng chú rể và tình nhân của anh ta, cho rằng chú rể thật xấu hổ khi làm ra chuyện này, hiện giờ không biết phải nói sao với 2 bên gia đình, người thân và bạn bè.

Phát hiện mình bị quay clip, chú rể cũng có hành động gây phẫn nộ. Anh ta đã chạy tới tấn công người bạn của cô dâu, quát lớn và bắt người bạn này phải bỏ điện thoại xuống, không được bêu xấu anh ta nữa.

Không rõ kết cục của vụ việc này ra sao và đám cưới của cặp đôi trên có bị gián đoạn hay không, tuy nhiên đoạn clip đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội. Chỉ trong 5 ngày, đoạn clip đã nhận được gần 80.000 lượt xem cùng với nhiều bình luận trái chiều.

Một số người chỉ trích chú rể vì ngoại tình công khai, lại còn ngay trước đám cưới, không coi vợ và 2 bên gia đình ra gì, thật sự không biết suy nghĩ. Họ cho rằng nếu chú rể không còn tình cảm với cô dâu thì nên hủy hôn từ sớm để đỡ làm khổ nhiều người.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khác lại cho rằng cô dâu chỉ cần chụp lại ảnh hoặc quay clip làm bằng chứng rồi hủy hôn với người đàn ông không ra gì đó là xong, không cần bắt quả tang hay tranh cãi, đánh ghen làm gì, chỉ khiến bản thân càng thêm đau đớn và mất mặt.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-chuan-bi-dam-cuoi-chu-re-dat-tinh-nhan-vao-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-chuan-bi-dam-cuoi-chu-re-dat-tinh-nhan-vao-nha-nghi-bi-co-dau-bat-tan-tay-d298215.html

Kiểm tra phòng tân hôn trong khách sạn, chú rể phát hiện cô dâu "lên giường" với người khác
Chú rể ngỡ ngàng phát hiện ra mình bị "cắm sừng" chỉ một ngày trước đám cưới.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây