Đang cải tạo khu vườn sau nhà, chàng trai ngỡ ngàng khi đào lớp đất lên

Thứ bảy - 22/05/2021 08:29

Đang cải tạo khu vườn sau nhà, chàng trai ngỡ ngàng khi đào lớp đất lên

Trong lúc đang cải tạo lại ngôi nhà mới, chàng trai đã phát hiện ra một bí mật về ngôi nhà mà trước kia anh không hề biết tới.

Hồi tháng 3 vừa qua, anh Sam Letchford, đã chuyển đến một ngôi nhà mới ở thị trấn Marcoola bên bờ biển Sunshine, bang Queensland, nước Úc. Sau đó, anh Sam quyết định sửa sang lại một số cảnh quan trong nhà và khu vườn sau nhà. Đó cũng là lúc anh vô tình phát hiện ra một bí mật ở trong khu vườn khiến anh cảm thấy vô cùng kinh ngạc và thú vị.

Chàng trai 25 tuổi cho biết anh đã chuyển đến khu nhà mới từ tháng 3 nhưng phải đến tháng 5, anh mới đầu sửa sang và cải tạo lại một số khu của ngôi nhà, trong đó có phần vườn sau. Trong lúc đang đào vườn để sửa lại, anh Sam đã tìm thấy các cạnh của một hồ bơi bị chôn dưới lòng đất.

Anh Sam cho biết anh đã tìm thấy những mảnh bê tông trên cỏ dẫn đến một lối đi về phía hồ bơi, mặc dù trước đây nhân viên môi giới bất động sản không hề đề cập đến chuyện này khi giới thiệu nhà cho anh Sam, có lẽ là bởi chính họ cũng không biết sự tồn tại của hồ bơi trong khu vườn này.

Sau đó, anh Sam đã quyết định thực hiện một số nghiên cứu và phát hiện ra rằng hồ bơi này đã được sử dụng vào năm 2000 nhưng khoảng 10 năm sau đó, người ta đã lấp đất đầy lên nó để che đi. Anh Sam cũng đã chia sẻ một số bức ảnh chụp ngôi nhà từ trên cao trong quá khứ và hiện nay để so sánh sự khác biệt ở mảnh đất có chiếc hồ bơi.

"Ban đầu tôi rất sốc, nhưng cũng thật buồn cười vì lúc đó tôi đang ở cùng với vợ mình và chúng tôi giống như: "Cái gì thế này?". Tôi không mong chờ việc có một chiếc hồ bơi cũ trong vườn nhưng nếu biết trước, tôi vẫn sẽ mua ngôi nhà này", anh Sam chia sẻ.

Sau đó, anh Sam đã thuê một nhóm công nhân mang máy ủi đến để đào phần đất ở vườn lên, để lộ ra khung hồ bơi ở bên dưới.

Anh Sam cho biết khám phá bất ngờ này khiến anh khá bối rối và khó chịu nhưng cũng có một chút thú vị. Vì điều kiện tài chính của mình, anh Sam quyết định không cải tạo lại hồ bơi này mà thay vào đó sẽ cố gắng loại bỏ các khối bê tông ở thành bể bơi và khôi phục lại bãi cỏ của mình. Trong tương lai, anh cân nhắc sẽ biến hồ bơi cũ này thành một khu trượt ván còn hiện tại, anh muốn tập trung xây dựng lại căn bếp của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-cai-tao-khu-vuon-sau-nha-chang-trai-ngo-ngang-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-cai-tao-khu-vuon-sau-nha-chang-trai-ngo-ngang-khi-dao-lop-dat-len-d275378.html

Vô tình phát hiện cái lỗ bên dưới tủ bếp, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn vào bên trong
Trong lúc đi tìm chú mèo, cặp vợ chồng vô tình phát hiện ra một cái lỗ hổng bí ẩn bên dưới tủ bếp.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây