Đang "ân ái" thì bị chồng của tình nhân bắt quả tang, người đàn ông bị nhốt lồng thả sông

Thứ hai - 23/11/2020 16:05

Đang "ân ái" thì bị chồng của tình nhân bắt quả tang, người đàn ông bị nhốt lồng thả sông

Khi đang "lên giường" với nhau, cặp tình nhân đã bị người chồng ập vào bắt quả tang. Sau đó, người chồng này cùng nhóm bạn của mình còn có màn đánh ghen đáng sợ hơn.

Vào ngày 21/11 vừa qua, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền mạnh mẽ một đoạn clip cho thấy một người đàn ông bị nhóm người đánh đập dã man, sau đó nhốt vào một cái lồng rồi đem thả trôi sông để tra tấn, đe dọa. Vụ việc khiến nhiều người cảm thấy kinh hãi nhưng càng bất ngờ hơn khi biết lý do.

Theo điều tra, sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 20/11 tại huyện Điện Bạch, thuộc thành phố Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nguyên nhân của vụ tấn công này vốn là tranh chấp tình cảm, đánh ghen.

Theo lời kể của một số nhân chứng, một người phụ nữ đã nhân lúc chồng không có nhà, rủ tình nhân tới nhà để "ân ái". Nào ngờ khi cả hai đang nằm trên giường, người chồng đã dẫn theo một nhóm bạn ập vào, bắt quả tang tại trận. 

Ngay sau đó, người chồng cùng một số người bạn đã lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh cặp đôi làm bằng chứng, sau đó lao vào đánh ghen. Gã tình nhân của người vợ ngồi một mình trên giường, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần đùi, đã bị nhóm người lao vào đánh túi bụi. Vì chỉ có một mình, anh ta không đủ sức phản kháng lại nên liên tục quỳ xuống cầu xin, khóc lóc thảm thương.

Mặc dù vậy, gã tình nhân vẫn bị nhóm người kia đánh đập tới chảy máu đầy mình. Trong khi đó, người vợ quá xấu hổ và sợ hãi nên chỉ biết trốn vào một góc. Mặc dù không được quay đến nhưng trong đoạn clip, có thể nghe rõ tiếng tranh cãi giữa cô này với chồng, sau đó người chồng thậm chí còn tát vào mặt người vợ một cái đau điếng vì dám "cắm sừng" chồng.

Chưa dừng lại ở đó, để hả cơn giận của mình, người chồng cùng nhóm bạn còn quyết định tra tấn gã tình nhân dã man hơn. Họ cùng hợp sức trói gã tình nhân này lại, nhét vào một chiếc lồng tre vốn thường để nhốt gia súc, buộc chặt bằng dây gai, sau đó đem tới một con sông gần đó rồi vờ thả xuống nước để đe dọa. Gã tình nhân cố gắng van xin nhưng không được.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát huyện Điện Bạch đã tới nơi để giải quyết vụ việc này. Được biết, gã tình nhân kia đã được thả ra và được đưa tới bệnh viện chữa trị vết thương, hiện sức khỏe đã tạm ổn.

Về phía người chồng và nhóm bạn của mình, mặc dù hành vi của người vợ là sai trái đối với anh ta, tuy nhiên việc đánh đập và tra tấn gã tình nhân lại là vi phạm pháp luật. Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người chồng là Lai Mouming, 41 tuổi. Tới sáng 21/11, cảnh sát tiếp tục bắt giữ những người có liên quan là Zheng Mouzhan, 36 tuổi, Xiao Moan, 32 tuổi và Xu Momin, 18 tuổi.

Hiện tại, vụ việc trên đang được điều tra làm rõ. Những hình ảnh và clip về vụ việc vẫn được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-an-ai-thi-bi-chong-cua-tinh-nhan-bat-qua-tang-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-an-ai-thi-bi-chong-cua-tinh-nhan-bat-qua-tang-nguoi-dan-ong-bi-nhot-long-tha-song-d256748.html

Chồng từ chối làm "chuyện ấy" suốt 9 năm, vợ phát hiện bí mật còn động trời hơn
Lấy nhau được 18 năm nhưng trong suốt 9 năm gần đây, người chồng luôn từ chối làm "chuyện ấy" khiến người vợ vô cùng bức bối và bắt đầu sinh nghi.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây