Dẫn vợ đi ăn cùng công ty, nào ngờ sếp để mắt tới vợ, người đàn ông nhận kết cục đắng

Chủ nhật - 26/06/2022 21:00

Dẫn vợ đi ăn cùng công ty, nào ngờ sếp để mắt tới vợ, người đàn ông nhận kết cục đắng

Trong một lần đi công tác về sớm, người chồng mới ngỡ ngàng nhận ra bí mật vợ mình cất giấu bấy lâu nay.

Tháng 8/2020, khi người đàn ông họ Li, sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đang ngồi trầm ngâm trong nhà thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ. Lúc ấy, anh Li đang chìm đắm trong nỗi đau khổ vì bị vợ "cắm sừng" nên chẳng muốn để tâm đến những thứ xung quanh nữa. Vậy người đàn ông này đã phạm phải tội gì mà bị bắt giữ? Tội của anh có liên quan gì đến sự phản bội của người vợ hay không?

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Li là trưởng phòng của một công ty xuất nhập khẩu. Thỉnh thoảng, anh Li cũng tổ chức những bữa tiệc để mời đồng nghiệp và nhân viên trong công ty đi ăn. Trong một lần đi ăn, anh Li đã dẫn cả bạn gái là cô Xiaomei đi cùng để giới thiệu với mọi người. Cô Xiaomei có ngoại hình rất xinh đẹp nên anh Li vô cùng hãnh diện, tự hào.

Thế nhưng trên thực tế, mối quan hệ giữa anh Li với cô Xiaomei không còn tốt đẹp, hạnh phúc như những ngày đầu yêu nhau. Anh Li quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian ở bên bạn gái. Ngược lại, cô Xiaomei cho rằng anh Li quá thấp, mức lương cũng không cao, không xứng với mình. Cặp đôi nhiều lần cãi nhau và rạn nứt tình cảm nhưng khi ra ngoài vẫn muốn tỏ vẻ hạnh phúc để người khác không chê cười.

Chẳng ai ngờ trong bữa tối hôm đó, một chuyện bất ngờ đã xảy ra. Người sếp họ Zhou của anh Li thấy cô Xiaomei xinh đẹp nên đã lại gần trò chuyện, vừa uống rượu vừa đụng chạm vào cơ thể. Anh Li cũng nhìn thấy hình ảnh này nhưng vì anh Zhou là cấp trên của mình nên không dám nói lời nào. Anh Li không thể ngờ rằng lần gặp gỡ này lại tạo cơ hội cho bạn gái mình qua lại với sếp Zhou.

Sau khi về nhà, anh Li và cô Xiaomei cũng nói về chuyện này. Anh Li tỏ ra khó chịu khi bạn gái để người đàn ông khác lại gần nhưng cô Xiaomei lại nói rằng anh đã suy nghĩ quá nhiều, cô ta làm vậy chỉ là muốn giúp anh xây dựng hình ảnh tốt với lãnh đạo, tốt cho sự nghiệp sau này. Nghe thấy vậy, anh Li không suy nghĩ gì thêm nữa.

Thời gian sau đó, anh Li thường xuyên phải đi công tác xa nhà, không thể ở cạnh bạn gái. Anh Li không bao giờ ngờ rằng đây đều là sự sắp xếp của anh Zhou. Anh ta muốn cử anh Li đi nơi khác để có thời gian ở bên cô Xiaomei mà không bị ai làm phiền.

Mãi đến đầu năm 2020, anh Li mới phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa cô Xiaomei với sếp của mình. Vào tháng 1 năm đó, anh Li được cử đến một dự án, chuyến đi dự định sẽ kéo dài. Khi anh Li về nhà thu dọn đồ đạc, anh nhận thấy cô Xiaomei không hề tỏ ra buồn bã, thậm chí còn có chút vui mừng nên bắt đầu sinh nghi. Tuy nhiên, do lúc đó quá bận rộn nên anh không nghĩ được nhiều.

Chuyến công tác diễn ra suôn sẻ, anh Li được về nhà sớm hơn dự định nhưng vì muốn tạo bất ngờ cho cô Xiaomei nên đã không báo trước với cô, chỉ âm thầm trở về. Vừa đến cửa nhà, anh Li đã nhìn thấy một đôi giày nam ở trước cửa, bên trong có tiếng nam giới vọng ra. Anh Li lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra, xông vào nhà để bắt gian.

Lúc này, cô Xiaomei đã cố gắng giấu tình nhân Zhou vào tủ quần áo nhưng vẫn bị anh Li nhanh chóng tìm thấy. Anh Li vô cùng sốc khi biết bạn gái phản bội mình, càng bàng hoàng hơn khi "kẻ thứ ba" lại chính là sếp của mình. Anh Li nổi giận đùng đùng, định lao vào tấn công anh Zhou. Thấy vậy, anh Zhou sợ hãu quỳ sụp xuống cầu xin, nói rằng sẽ cho anh Li mọi thứ anh ấy muốn.

Nghĩ đến việc không thể thay đổi được tình hình, anh Li quyết định bắt anh Zhou bồi thường cho mình 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,5 tỷ đồng). Anh Zhou nhanh chóng đồng ý và hôm sau đem 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng) cho anh Li trước, số còn lại sẽ gom góp trả sau. Nhận được tiền, anh Li cũng hứa sẽ giữ kín chuyện này.

Thế nhưng vài tháng sau đó, anh Li không những không nhận được 600.000 nhân dân tệ còn lại, mà còn bị cảnh sát bắt giữ. Hóa ra, anh Zhou đã ra đồn cảnh sát báo rằng mình bị anh Li đe dọa tống tiền. Cuối cùng, anh Zhou phải đối mặt với sự chỉ trích và lên án về đạo đức, còn anh Li phải chấp nhận sự trừng phạt của pháp luật. Về phía cô Xiaomei, chỉ vì sự thay lòng của mình mà cô đã mất trắng tất cả.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dan-vo-di-an-cung-cong-ty-nao-ngo-sep-de-mat-toi-vo-ng...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dan-vo-di-an-cung-cong-ty-nao-ngo-sep-de-mat-toi-vo-nguoi-dan-ong-nhan-ket-cuc-dang-a569007.html

8 năm yêu qua mạng thấy bạn trai muốn cưới, cô gái tặng 400 triệu mới sốc nặng khi biết sự thật
Cô gái đã vô cùng sốc khi phát hiện ra rằng cuộc tình 8 năm của mình hóa ra chỉ là một trò lừa đảo.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây