Đám khách nam sàm sỡ cô dâu, tung phù dâu lên giường để trêu đùa gây phẫn nộ

Thứ hai - 27/12/2021 08:37

Đám khách nam sàm sỡ cô dâu, tung phù dâu lên giường để trêu đùa gây phẫn nộ

Hành động của những người đàn ông này đã khiến rất nhiều người bất bình.

Trong nhiều đám cưới tại các vùng quê ở Trung Quốc vẫn tồn tại phong tục náo hôn. Theo phong tục này, cô dâu chú rể hoặc các phù dâu phù rể phải trải qua một số thử thách, trò chơi nhỏ do người thân, bạn bè đặt ra. Mục đích của náo hôn là để đem lại không khí náo nhiệt, vui vẻ cho đám cưới, chúc phúc cho cặp đôi nhân vật chính. Thế nhưng ngày nay, phong tục này đã bị biến tướng nghiêm trọng, trở nên lố bịch và phản cảm, gây ảnh hưởng tới nhiều người.

Mới đây, một đám cưới tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã xảy ra tình trạng như thế. Một đoạn video về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội hôm 23/12 vừa qua đã nhận được sự quan tâm lớn và khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

Trong đoạn video, cô dâu trẻ đang cầm bó hoa cưới bất ngờ bị một nhóm khách nam xông vào tấn công. Họ quây kín xung quanh cô dâu, ôm chặt vè dồn ép cô lùi về phía sau. Cô dâu cố vùng vẫy để thoát ra nhưng không thể chống lại sức của những người đàn ông này.

Trong lúc lôi kéo và giằng co lẫn nhau, chiếc áo của cô dâu thậm chí còn bị tuột ra khỏi chân váy và tốc lên cao ngang ngực, để lộ bụng và suýt chút nữa lộ vòng một. Cô dâu bị xô đẩy quá mạnh nên không thể kéo áo xuống được. Nhân cơ hội đó, một người đàn ông đã cố tình sờ soạng vào người cô dâu. Bị ép chặt đến mức không thể cử động được, vẻ mặt cô dâu khi đó vô cùng khó chịu, tức giận và uất ức.

Sau đó, đến tận khi có một số người phụ nữ lớn tuổi đứng ra can ngăn và kéo cô dâu ra, trò đùa này mới dừng lại. Thế nhưng đó không phải là trò đùa quá trớn duy nhất của đám cưới này.

Một lúc sau, một cô phù dâu tiếp tục bị đối xử bất lịch sự. Một nhóm khách nam cùng một số phù rể đã hợp sức bế cô phù dâu này rồi ném lên giường tân hôn của cô dâu chú rể. Khi cô phù dâu còn chưa kịp định thần xem chuyện gì đang xảy ra, những người đàn ông kia tiếp tục hợp sức túm chăn tung hứng khiến cô phù dâu bị tung cả người lên không trung. Trong khoảnh khắc đó, chiếc váy của cô cũng bị hất lên, gây ra sự cố "lộ hàng". Thấy cô phù dâu xấu hổ, những người đàn ông kia lại càng thêm hả hê.

Điều bất ngờ là trong lúc cô dâu và phù dâu bị đùa giỡn, có rất nhiều người đứng xung quanh chứng kiến, trong đó có cả những người phụ nữ, tuy nhiên không một ai can ngăn hay nhắc nhở, thậm chí còn hùa theo và cổ vũ nhiệt tình.

Những hình ảnh trong đám cưới này đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng khó chịu, bất bình. Nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích và mỉa mai đối với hành động của những người khách nam kia, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương nên can thiệp chấn chỉnh để không xảy ra tình trạng này thêm nữa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dam-khach-nam-sam-so-co-dau-tung-phu-dau-len-giuon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dam-khach-nam-sam-so-co-dau-tung-phu-dau-len-giuong-de-treu-dua-gay-phan-no-d296869.html

Đưa ảnh tư thế "nhạy cảm" lên thiệp cưới, cô dâu chú rể bị chỉ trích dữ dội
Bức ảnh vô cùng phản cảm đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây