Đại gia lập dị thích mặc đồ sặc sỡ, có 74 tình nhân và bản di chúc gây sửng sốt

Thứ ba - 01/06/2021 06:00

Đại gia lập dị thích mặc đồ sặc sỡ, có 74 tình nhân và bản di chúc gây sửng sốt

Dù có tới 74 tình nhân cùng chung sống trong khu biệt thự rộng lớn nhưng trước khi qua đời, bản di chúc của vị đại gia và quý tộc này lại chỉ để lại tài sản cho người vợ duy nhất của mình.

Alexander Thynn là hầu tước xứ Weymouth đời thứ 7, thuộc dòng dõi quý tộc lâu đời bậc nhất tại Anh. Ông cũng là một trong những quý tộc nổi tiếng nhất khi không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn có đời sống vô cùng phong lưu, xa hoa và ăn chơi vô độ.

Alexander Thynn được mệnh danh là "nhà quý tộc lập dị" khi luôn mặc những bộ quần áo sáng màu, sặc sỡ và lòe loẹt dù đã lớn tuổi, để bộ tóc dài và râu bù xù, trông giống như một người đàn ông đến từ thế kỷ trước, khác hẳn với suy nghĩ của công chúng về một nhà quý tộc.

 Alexander Thynn.

Bên cạnh đó, Alexander Thynn còn là một đại gia thứ thiệt khi sở hữu khu đất Longleat ở Wiltshire, tây nam nước Anh, nổi tiếng với công viên Safari rộng hơn 3.600 ha, nuôi đủ các loài động vật quý hiếm và trở thành địa điểm du lịch, được mệnh danh là "công viên Safari số một Vương quốc Anh". Đây cũng là địa điểm đặt khu biệt thự xa hoa của Alexander Thynn.

Năm 1969, ông Alexander Thynn kết hôn với bà Anna Gael, hiện 77 tuổi. Đây được coi là một cuộc liên hôn vì bà Anna cũng xuất thân từ dòng dõi quý tộc. Sau đó, họ sinh được 2 người con là con trai Ceawlin Thynn và con gái Lady Lenka Thynn.

 Alexander Thynn cùng người vợ Anna Gael.

Là một người giàu có và có suy nghĩ khác thường, Alexander Thynn cũng có lối sống vô cùng khó hiểu và phóng túng. Theo truyền thông nước Anh, ông có tới 74 tình nhân khác nhau, đều là những người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, có người là người mẫu hoặc diễn viên. Họ cũng chung sống cùng ông trong khu biệt thự ở Longleat. Mỗi đêm, Alexander Thynn cùng 74 tình nhân thường xuyên tổ chức những bữa tiệc xa hoa với tình dục và chất cấm. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Alexander Thynn từng thổ lộ rằng ông cảm thấy hệ thống một vợ một chồng quá nhàm chán và dễ mắc sai lầm, trong khi ông luôn phấn khích trước những sự thay đổi trong tình cảm.

Đáng tiếc vào ngày 4/4/2020, vị quý tộc nước Anh Alexander Thynn đã qua đời sau một thời gian mắc COVID-19. Khi đó, bản di chúc của ông đã khiến nhiều người bất ngờ. Trước đây, Alexander Thynn từng bỏ mặc vợ để ăn chơi trác táng với 74 cô tình nhân nhưng khi qua đời, ông không để lại bất cứ tài sản gì cho những cô tình nhân này, dù trong số đó có người từng sinh con cho ông.

 Alexander Thynn bên những cô tình nhân của mình.

Theo bản di chúc của ông Alexander Thynn, ông đã để lại toàn bộ số tài sản trị giá 23 triệu bảng Anh (gần 750 tỷ đồng) cho vợ và các con của mình. Sau khi trừ thế và nợ, số tài sản này vẫn còn 14,4 triệu bảng Anh (gần 470 tỷ đồng). Ngoài ra, phần còn lại của tài sản bao gồm các bộ sưu tập nghệ thuật cũng được giao lại cho người vợ Anna. Còn người con trai cả Ceawlin Thynn sẽ tiếp quản việc quản lý khu đất Longleat.

Trong khi đó, 74 người tình của Alexander Thynn không được thừa hưởng bất cứ thứ gì từ vị đại gia, dù trước đây từng vô cùng gắn bó với ông. Trudi Juggernauth-Sharma, 61 tuổi, được cho là người tình số 68, tỏ ra vô cùng phẫn nộ và tức giận khi bị con trai của ông Alexander Thynn đuổi ra khỏi biệt thự.

Khu biệt thự nơi ông Alexander Thynn từng sở hữu nay được trao lại cho con trai.

Trudi là một cựu người mẫu, nói rằng bà đã sống trong căn nhà này từ năm 1998 và là tình nhân được sủng ái nhất của ông Alexander Thynn. Bà Trudi cho rằng trong bản di chúc không nói rõ việc con cái của ông Alexander Thynn được lấy lại ngôi nhà từ những tình nhân của ông, vì vậy bà được quyền ở lại đây bao lâu tùy thích. Bà Trudi cho rằng mình phải được ưu ái hơn những người tình khác của ông Alexander Thynn nhưng tất nhiên là vợ con của ông không để chuyện đó xảy ra.

Giờ đây, người con trai Ceawlin Thynn của ông Alexander Thynn sẽ tiếp quản khu đất Longleat, bao gồm cả công viên Safari. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dai-gia-lap-di-thich-mac-do-sac-so-co-74-tinh-nhan-va...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dai-gia-lap-di-thich-mac-do-sac-so-co-74-tinh-nhan-va-ban-di-chuc-gay-sung-sot-d276556.html

Nữ đại gia được mệnh danh là "đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan" giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây