Đại gia bất động sản ăn chơi khét tiếng, nghi bị vợ sát hại giàu cỡ nào?

Thứ sáu - 07/05/2021 19:15

Đại gia bất động sản ăn chơi khét tiếng, nghi bị vợ sát hại giàu cỡ nào?

Đại gia này đã cố gắng và nỗ lực để xây dựng sự nghiệp nhưng cái chết nhiều bí ẩn vào năm 2018 đã khiến người thân, hàng xóm xót xa.

Vị đại gia này đã xây dựng sự nghiệp thành công với khối tài sản lớn, ông cũng chịu chi cho các người đẹp nhưng tối 24/5/2018 được phát hiện đã chết tại nhà riêng. 

 Khi đó, trên thi thể có dấu vết của thuốc kích thích. Cảnh sát đã điều tra theo hướng một vụ giết người. Mới đây, người vợ trẻ của ông là Sudo Saki đã bị bắt giữ vị bị tình nghi liên quan cái chết của chồng.

Khi qua đời, ông Nozaki là chủ tịch của một công ty bán rượu và quản lý các công ty tài chính, kinh doanh bất động sản ở Tanabe, tỉnh Wakayama Nhật Bản.

Không có số liệu chính xác về tài sản của người này nhưng ông Nozaki giàu có và ăn chơi.

Tuy nhiên, theo người thân thì ông có tài sản là 1 tỷ yên tiền mặt còn lại là bất động sản. 

Có thông tin nói đại gia này từng chi 3 tỷ yên cho 4000 phụ nữ xinh đẹp.

Trước khi đạt đến thành công trong sự nghiệp, ông Nozaki đã làm việc nỗ lực và chăm chỉ. Tuy nhiên, ông là người có ít bạn bè ở Wakayama.

Có thông tin cho biết gia đình ông kinh doanh rượu, nhưng ông không bao giờ sống dựa dẫm vào sự giàu có mà cố gắng tự lập. 

Sau khi học hết cấp 3, ông làm người gom phế liệu để bán rồi làm nhân viên bán hàng, sau đó mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực tài chính và bất động sản. 

Sau khi qua đời, chính quyền địa phương xác nhận ông Nozaki để lại toàn bộ tài sản khoảng 1,3 tỷ Yên cho thành phố Tanabe. Tuy nhiên, vợ trẻ của ông là người thừa kế hợp pháp. 

Về bản di chúc, có 4 người thân của ông đã đệ đơn kiện vì cho rằng di chúc vô hiệu, viết bằng chữ nguệch ngoạc không đáng tin. 

Ông quen với người vợ trẻ Sudo Saki tại một câu lạc bộ. Đại gia này từng hứa chu cấp cho cô 1 triệu yên/tháng làm sinh hoạt phí.

Nguồn: https://danviet.vn/dai-gia-bat-dong-san-an-choi-khet-tieng-nghi-bi-vo-sat-hai-giau-co-n...Nguồn: https://danviet.vn/dai-gia-bat-dong-san-an-choi-khet-tieng-nghi-bi-vo-sat-hai-giau-co-nao-502021751042960.htm

Người đẹp bị nghi sát hại vị đại gia 77 tuổi từng tuyên bố cặp kè 4.000 cô gái
Một cô gái 25 tuổi ngày 28.4 đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì tình nghi sát hại người chồng 77 tuổi, là một trùm bất động sản nổi tiếng, từng khoe...
Bấm xem >>
Theo Nghi Dung (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây