Đã có quả xét nghiệm COVID-19 lần 1 của ông Đoàn Ngọc Hải: Tiếp tục được cách ly

Thứ sáu - 14/05/2021 06:32

Đã có quả xét nghiệm COVID-19 lần 1 của ông Đoàn Ngọc Hải: Tiếp tục được cách ly

Hiện tại ông Hải vẫn đang được cách ly và chăm sóc sức khỏe, kết quả xét nghiệm của nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 - TP HCM cũng đã có.

Liên quan đến trường hợp ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch Quận 1, TP.HCM, bị sốt, mệt mỏi khi đang lái xe đi từ thiện tại Điện Biên, hiện các cơ quan chức năng đã đưa ông Hải về khu vực cách ly phòng dịch COVID-19.

Lãnh đạo UBND thị xã Mường Lay cho biết sau khi nhận được thông tin, khoảng 14 giờ chiều 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải đã được đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, qua điều tra dịch tễ, thăm khám, các bác sĩ cho biết ông Hải có dấu hiệu suy nhược cơ thể, tiến hành test nhanh cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Sau đó, ông Hải đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để được thăm khám và xét nghiệm kỹ hơn.

Sáng 14/5, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Điện Biên cho biết qua xét nghiệm cho thấy ông Hải có kết quả âm tính lần 1 mới SARS-CoV-2. Tuy nhiên, với những triệu chứng như mệt mỏi, sốt… ông Hải đang được cách ly, chăm sóc tại cơ sở y tế tỉnh Điện Biên.

Dù có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, tuy nhiên ông Hải vẫn tiếp tục được cách ly.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải một mình điều khiển xe ô tô chở 4 nghìn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên nhưng đến địa phận thị xã Mường Lay thì ông bị sốt, ông Hải nghi ngờ mình bị nhiễm COVID-19.

Trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 nghìn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ. Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm COVID-19. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/da-co-qua-xet-nghiem-covid-19-lan-1-cua-ong-doan-ngoc...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/da-co-qua-xet-nghiem-covid-19-lan-1-cua-ong-doan-ngoc-hai-tiep-tuc-duoc-cach-ly-d274617.html

Ông Đoàn Ngọc Hải sốt 38,5 độ C khi đang chở sữa đi từ thiện ở Điện Biên
Theo lãnh đạo UBND thị xã Mường Lay (Điện Biên), nhân viên y tế đang lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho ông Đoàn Ngọc Hải.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây