Cưới mẹ đơn thân, đêm tân hôn vợ không cho thân mật, ngày hôm sau người chồng phát hiện điều cay đắng

Thứ năm - 26/05/2022 11:45

Cưới mẹ đơn thân, đêm tân hôn vợ không cho thân mật, ngày hôm sau người chồng phát hiện điều cay đắng

Kết hôn với người mẹ đơn thân chỉ sau 10 ngày quen biết, người chồng ngỡ ngàng khi ngày hôm sau không thấy bóng dáng vợ đâu.

Theo tờ Khaosod đưa tin, vào ngày 23/5/2022 vừa qua, một người đàn ông 29 tuổi tại Thái Lan đã chia sẻ với các phóng viên về cuộc hôn nhân đầy trắc trở và nhiều vấn đề của mình. Vợ anh đã bỏ đi chỉ một ngày sau đám cưới và những người xung quanh đều tin chắc rằng anh đã bị lừa tình, lừa tiền.

Sự việc xảy ra tại xã Khok Yai, thuộc huyện Tha Li, tỉnh Loei, phía đông bắc Thái Lan. Anh Su Tichai đã 29 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn phù hợp. Vì tuổi càng ngày càng lớn, anh Su Tichai và gia đình anh cũng có chút lo lắng và sốt ruột, mong anh sớm tìm được ý trung nhân của đời mình.

Cho tới đầu tháng 5/2022, anh Su Tichai mới bất ngờ quen biết với một người phụ nữ khi cô cùng người chú quốc tịch Lào trở về quê hương thăm họ hàng. Ngay từ lần đầu gặp mặt, anh Su Tichai đã phải lòng người phụ nữ này.

Sau khi nói chuyện và tìm hiểu, anh Su Tichai biết được rằng người phụ nữ 23 tuổi này từng có một đời chồng, hiện đang một mình nuôi nấng cậu con trai 5 tuổi. Tuy nhiên, anh Su Tichai không hề để ý tới quá khứ của người phụ nữ, thậm chí điều này càng khiến anh thương cảm và quý mến cô nhiều hơn.

Gia đình anh Su Tichai cũng hiểu được tâm tư của con trai, cho rằng anh đã nhiều tuổi mà hiện vẫn độc thân, không còn nhiều cơ hội để chọn lựa và yêu đương, vì vậy cũng ủng hộ anh đến với người phụ nữ kia. Dưới sự khuyến khích của người thân trong gia đình và những người lớn tuổi trong họ, anh Su Tichai đã quyết tâm tỏ tình và cầu hôn người phụ nữ, sau đó nhanh chóng nhận được lời đồng ý.

Tới ngày 18/5/2022, chỉ 10 ngày sau khi quen biết nhau, anh Su Tichai đã tổ chức đám cưới với người phụ nữ. Đám cưới được tổ chức nhỏ gọn với sự tham gia của những người thân trong gia đình nhưng vẫn đầy đủ các thủ tục truyền thống cần thiết. Trong ngày cưới, chú rể Su Tichai cũng dành tặng cho vợ mình món quà cưới trị giá 36.000 bath (hơn 24 triệu đồng).

Thế nhưng vào đêm tân hôn, anh Su Tichai cảm thấy vô cùng buồn và thất vọng trước thái độ của vợ. Cô ấy cố tình đặt đứa con trai nằm giữa 2 vợ chồng. Khi thấy đứa trẻ ngủ say, anh Su Tichai đã cố gắng ôm vợ để "ân ái" nhưng cô ấy lại từ chối, đẩy tay anh ra. Người vợ viện cớ rằng hôm nay đã mệt mỏi, ngày mai còn phải làm một số việc ở trường của con nên muốn đi ngủ sớm. Anh Su Tichai cũng không nghĩ quá nhiều về chuyện đó và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Tới sáng hôm sau, người vợ nói với anh Su Tichai rằng cô ta và mẹ ruột phải tới tỉnh Nakhon Phanom, phía đông bắc Thái Lan, để bàn chuyện làm ăn và mua bán, khoảng 2-3 ngày sau sẽ trở lại. Nào ngờ, cô ta lại cùng mẹ ruột và con trai biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết gì, ngay cả đồ đạc và số tiền quà cưới cũng đem theo. Tới ngày 20/5/2022, anh Su Tichai không thấy vợ trở về, cảm thấy lo lắng nên gọi điện cho cô nhưng không liên lạc được.

Anh Su Tichai cho biết, theo phong tục truyền thống của địa phương, cô dâu không được phép rời khỏi nhà chồng trong vòng 3 ngày sau đám cưới. 

Tất cả những người xung quanh đều cho rằng anh Su Tichai đã bị lừa và người vợ sẽ không bao giờ trở về nữa. Điều này khiến anh Su Tichai vô cùng đau buồn và bất lực, đến nỗi không thể ngủ ngon mỗi đêm được. Tuy nhiên, anh Su Tichai vẫn quyết định cho người vợ một cơ hội, đợi thêm 3 ngày nữa, nếu cô ấy vẫn không quay lại thì sẽ đến đồn cảnh sát trình báo vụ việc theo thủ tục pháp lý.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/cuoi-me-don-than-dem-tan-hon-vo-khong-cho-than-mat-nga...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/cuoi-me-don-than-dem-tan-hon-vo-khong-cho-than-mat-ngay-hom-sau-nguoi-chong-phat-hien-dieu-cay-dang-a566727.html

Chi 15 triệu để ra ngoài "bóc bánh", 20 ngày sau nhận tin lên chức bố, người đàn ông tá hỏa trước sự thật
Ra ngoài tìm "gái bán hoa", người đàn ông không thể ngờ mình lại lên chức bố, tuy nhiên sự thật phía sau mới càng bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây