Cùng con rể tới nơi vắng vẻ, mẹ vợ không ngờ gặp chuyện kinh hoàng

Thứ sáu - 20/11/2020 00:07

Cùng con rể tới nơi vắng vẻ, mẹ vợ không ngờ gặp chuyện kinh hoàng

Điều đáng phẫn nộ nhất chính là sau khi gây chuyện với mẹ vợ, người con rể này còn đe dọa sẽ ly hôn với con gái của bà.

Tháng 8/2019, một vụ cưỡng hiếp kinh hoàng đã xảy ra tại vùng Chandrayan Gutta, thuộc thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ. Một người phụ nữ trung tuổi đã bị chính con rể của mình tấn công tình dục.

Theo đó, người đàn ông 27 tuổi đã kết hôn với con gái của nạn nhân vào năm 2018, tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ dường như không được hạnh phúc khi cô gái thường xuyên bị chồng đánh đập, bạo hành và xúc phạm. Đáng tiếc, do tư tưởng trọng nam khinh nữ, người phụ nữ này chỉ đành chấp nhận cuộc sống, không dám phản kháng lại chồng.

Tới tháng 8/2019, gã con rể này đột nhiên tới gặp mẹ vợ, nói rằng muốn tâm sự riêng với bà. Người mẹ vợ tin rằng con rể muốn nói chuyện đàng hoàng về vấn đề cuộc sống gia đình, vì vậy đã nghe theo anh ta, ngồi lên xe để đi đến một nơi khác.

Ảnh minh họa.

Không thể ngờ, gã con rể này đã lên kế hoạch từ trước để thỏa mãn thú tính của mình. Hắn chở mẹ vợ tới một nơi vắng vẻ, sau đó trấn áp để cưỡng hiếp bà. Vì sức lực có hạn, gã con rể lại quá khỏe mạnh, người mẹ vợ không thể chống cự lại được và bị hắn tấn công tình dục dã man, cuối cùng chỉ biết khóc lóc chịu đựng trong đau đớn. 

Sau khi mọi chuyện xong xuôi, gã con rể còn trơ trẽn tới mức chở mẹ vợ về nhà của bà. Sau đó, hắn đe dọa mẹ vợ rằng nếu bà dám đi báo chuyện này với chính quyền, hắn sẽ ly hôn với con gái của bà, khiến cho cả gia đình mất mặt.

Tuy nhiên trái với suy tính của gã con rể, người mẹ vợ đã quyết định báo cáo mọi việc với đồn cảnh sát Chandrayan Gutta, nói rằng mình đã bị con rể đưa tới một nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp. Người mẹ vợ không thể chấp nhận được việc này nên đã nộp đơn khiếu nại cho cảnh sát. 

Ngay sau đó, gã con rể đã bị cảnh sát bắt giữ. Hắn bị tạm giam tại một nhà tù ở vùng Balapur, thuộc thành phố Hyderabad để chờ điều tra và xét xử.

Gã con rể đã bị buộc tội theo Mục 376 (hiếp dâm) và Mục 506 (đe dọa tội phạm) có liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Trong khi đó, nạn nhân cũng được đưa tới bệnh viện chính phủ để được hỗ trợ y tế.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-con-re-toi-noi-vang-ve-me-vo-khong-ngo-gap-chuye...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-con-re-toi-noi-vang-ve-me-vo-khong-ngo-gap-chuyen-kinh-hoang-d256452.html

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây