Cổng trường bất ngờ đổ sập khiến 3 học sinh mầm non và tiểu học tử vong

Thứ ba - 08/09/2020 23:37

Cổng trường bất ngờ đổ sập  khiến 3 học sinh mầm non và tiểu học tử vong

Do cổng trường mầm non bị sập đổ đè lên người nên 3 cháu nhỏ đã tử vong, hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 7/9 tại phân hiệu Bản Phung, trường tiểu học xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Một lãnh đạo xã Khánh Yên Thượng cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ. Qua báo cáo ban đầu, có 3 cháu nhỏ tử vong do bị cổng trường đổ đè vào người. Hiện lực lượng công an đang khám nghiệm, bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Trong ba học sinh tử vong có một cháu 4 tuổi, hai cháu học lớp 1. Được biết, cổng trường này làm bắt sắt, có song chắn, thời điểm xảy ra tai nạn trời không mưa nhưng trước đó có mưa lớn kéo dài đến trưa ngày 7/9 mới tạnh. Hiện thi thể các học sinh đã được bàn giao cho gia đình làm tang lễ cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Đây không phải là lần đầu tiên trên địa bàn tỉnh Lào Cai xảy ra sự việc đổ cổng trường khiến học sinh tử vong. Trước đó, cổng điểm trường Mã Ngan, Trường tiểu học số 1, TT.Tằng Lỏong (H.Bảo Thắng, Lào Cai) cũng đã bị độ sập khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh bị gãy chân.

Vụ sập cổng trường ở Trường tiểu học số 1, TT.Tằng Lỏong (H.Bảo Thắng, Lào Cai) năm 2018

Theo đó, vào ngày xảy ra sự việc, một nhóm 5 học sinh đến trường sớm trước giờ học buổi chiều đã đu, trèo lên cổng trường. Khi thấy trụ cổng bị xiêu vẹo, 3 em nhảy thoát ra ngoài, 2 học sinh còn lại bị trụ cổng và cổng sắt đè trúng người, 1 học sinh tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra UBND huyện Bảo Thắng và Phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng đã đến hiện trường tìm hiểu sự việc, thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đình các học sinh gặp nạn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cong-truong-bat-ngo-do-sap-khien-3-hoc-sinh-mam-non-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cong-truong-bat-ngo-do-sap-khien-3-hoc-sinh-mam-non-va-tieu-hoc-tu-vong-d248903.html

Hà Nội: Phát hiện đối tượng mặc áo xe ôm công nghệ lừa đón học sinh trước cổng trường
Bà Trần Thị Thanh Thảo, Hiệu trưởng Trường THCS Trưng Vương, Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận, có đối tượng giả danh xe công nghệ để đón học sinh trước...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây