Con trai vừa chôn cất bố hôm trước, hôm sau "người chết" trở về khiến cả nhà sốc nặng

Thứ bảy - 09/04/2022 03:46

Con trai vừa chôn cất bố hôm trước, hôm sau "người chết" trở về khiến cả nhà sốc nặng

Chỉ một ngày sau khi được chôn cất, "người chết" đột nhiên xuất hiện ở cửa nhà khiến mọi người sốc nặng.

Theo tờ Times of India đưa tin, mới đây, một vụ chôn cất nhầm thi thể đã xảy ra tại khu Bangalapudur, thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Một gia đình đã vô cùng đau buồn khi chôn cất người bố 55 tuổi. Chẳng ngờ tối hôm sau, ông ấy đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà, hoàn toàn bình an vô sự.

Theo thông tin từ cảnh sát, ông Moorthy, 55 tuổi, là một người làm công ăn lương bình thường. Vài ngày trước, ông Moorthy đã một mình đi tới thành phố Tiruppur, thuộc quận Coimbatore, bang Tamil Nadu, để thu hoạch mía. Ông Moorthy thường xuyên ra ngoài đi làm như vậy nên gia đình ông không hề lo lắng gì.

Thế nhưng đến sáng ngày 3/4/2022 vừa qua, con trai của ông Moorthy là anh M Karthi, 28 tuổi đột nhiên nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một người họ hàng. Người này thông báo với anh M Karthi rằng bố của anh đã tử vong, thi thể được tìm thấy tại bến xe buýt thành phố Sathyamangalam, thuộc quận Erode, bang Tamil Nadu. Anh M Karthi lập tức chạy tới hiện trường và xác nhận đó là thi thể của bố mình.

Ông Moorthy.

Cảnh sát thành phố Sathyamangalam nghi ngờ đây có thể là một vụ giết người nên đã tiến hành điều tra kỹ lưỡng, khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục pháp lý khác. Tới tối 3/4, thi thể ông Moorthy được trao lại cho gia đình.

Sự ra đi đột ngột của ông Moorthy khiến cả gia đình vô cùng đau đớn, bàng hoàng. Ngay trong đêm hôm đó, anh M Karthi và gia đình đã tiến hành lễ tang và chôn cất ông Moorthy theo nghi lễ địa phương.

Nào ngờ khi mọi người còn chưa nguôi nỗi đau mất người thân, vào tối 4/4/2022, ông Moorthy đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà trong sự sửng sốt của cả gia đình. Tất cả mọi người đều sốc và kinh ngạc khi thấy ông Moorthy trở về hoàn toàn lành lặn, không có bất cứ vết thương nào trên người. Ban đầu, một vài người còn tưởng ông Moorthy "đội mồ sống dậy".

Anh M Karthi chia sẻ: "Chúng tôi không thể tin vào mắt mình khi ông ấy bước vào nhà. Thi thể người chết kia giống hệt bố tôi. Tôi đã rất sốc khi nghe tin bố mình qua đời. Khi ông ấy trở về nhà, tôi còn sốc hơn thế".

Ngay trong đêm hôm đó, anh M Karthi đã gọi điện báo cảnh sát về việc bố mình trở về an toàn và gia đình anh đã chôn cất nhầm người.

Khi được phỏng vấn, ông Moorthy cho biết ông đã tới thành phố Tiruppur để thu hoạch mía, sau khi xong việc thì nhanh chóng trở về nhà, hoàn toàn không biết những chuyện vừa xảy ra.

Hiện nay, cảnh sát thành phố Sathyamangalam đang tiến hành điều tra để tìm kiếm danh tính người đã khuất.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-vua-chon-cat-bo-hom-truoc-hom-sau-nguoi-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-vua-chon-cat-bo-hom-truoc-hom-sau-nguoi-chet-tro-ve-khien-ca-nha-soc-nang-d306363.html

Con trai đột nhiên sống thực vật, chồng quyết đòi xét nghiệm ADN, vợ tiết lộ bí mật không tưởng
Vụ tai nạn của cậu con trai đã khiến mâu thuẫn nảy sinh trong gia đình này.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây