Con trai tìm thấy thùng rượu trong tủ đồ, người phụ nữ mở ra phát hiện bí mật của chồng

Thứ bảy - 24/04/2021 13:00

Con trai tìm thấy thùng rượu trong tủ đồ, người phụ nữ mở ra phát hiện bí mật của chồng

Không hiểu tại sao lại có thùng đựng rượu trong tủ đồ, người phụ nữ mở ra mới phát hiện bí mật chồng mình giấu kín bấy lâu.

Mỗi gia đình đều có cách chia sẻ và quản lý tài chính khác nhau nhưng cũng có không ít những câu chuyện người chồng giấu "quỹ đen" sau lưng vợ, gây nên những tình huống dở khóc dở cười. Mới đây, một câu chuyện tương tự như thế đã xảy ra tại Trung Quốc, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Câu chuyện xảy ra tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo truyền thông địa phương đưa tin, một bé trai đang chơi đàu trong nhà thì bất ngờ tìm thấy một thùng đựng rượu kỳ lạ cất trong tủ đồ. Đó là một chiếc thùng nhựa màu trắng, thường dùng để đựng rượu. Ngay sau đó, cậu bé đã gọi mẹ mình tới kiểm tra.

Sau khi nhấc chiếc thùng ra khỏi tủ đồ, người mẹ nhận ra trong thùng không hề đựng rượu mà chứa một thứ gì đó khá nhẹ, giống như giấy tờ bên trong. Vì tò mò, người mẹ quyết định lấy dao rạch thùng nhựa này ra. Khi đó, cô mới phát hiện sự thật gây choáng mà bấy lâu nay chồng mình giấu kín.

Bên trong chiếc thùng nhựa là rất nhiều tiền giấy, bao gồm các tờ 100 nhân dân tệ, 50 nhân dân tệ, 20 nhân dân tệ, 10 nhân dân tệ và cả tờ 5 nhân dân tệ. Sau khi mang ra đếm và phân loại, người mẹ tính tổng cộng trong đó có chứa 11.600 nhân dân tệ (hơn 41 triệu đồng), là một số tiền không hề nhỏ.

Hóa ra bấy lâu nay, người chồng của cô đã bí mật giấu "quỹ đen" bằng cách đút tiền riêng vào thùng nhựa, ngụy trang là thùng rượu để không ai để ý tới. Nào ngờ trong lúc cậu con trai nghịch ngợm lại phát hiện ra sự thật này.

Người vợ cho biết, cô đã vô cùng sốc và bất ngờ, đồng thời có chút cảm thấy hài hước khi phát hiện ra bí mật của chồng. Cô càng ngạc nhiên hơn khi biết chồng mình đã giấu "quỹ đen" này suốt 10 năm trời mà cô không hề biết gì. Tuy nhiên, vì không muốn làm chồng hụt hẫng và suy sụp, người vợ quyết định chỉ lấy đi những tờ tiền mệnh giá lớn, còn những tờ tiền mệnh giá nhỏ đem cất lại vào trong thùng rượu, cất ở vị trí cũ để khi chồng về nhà cũng không nghi ngờ.

Sau đó, người vợ này còn quay lại một đoạn clip rồi đăng tải lên mạng xã hội để khoe "chiến lợi phẩm" của mình, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận hết sức hài hước.

"Khổ thân người chồng. Niềm vui trong cuộc sống bị hủy hoại dưới tay vợ rồi. Nếu biết sự thật, chắc anh ấy phải đau lòng lắm".

"Cô vợ quả là cao tay, không thèm vạch mặt chồng để có thể tiếp tục lấy tiền từ "quỹ đen". Khổ một đời trai rồi anh ơi".

"Rút kinh nghiệm là khi muốn giấu vợ có "quỹ đen" thì nên thông đồng với các con trước nhé"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-trai-tim-thay-thung-ruou-trong-tu-do-nguoi-phu-nu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-trai-tim-thay-thung-ruou-trong-tu-do-nguoi-phu-nu-mo-ra-phat-hien-bi-mat-cua-chong-d272483.html

Chồng bí mật cất "quỹ đen" ở nơi không ai ngờ, 3 năm sau vợ sốc nặng khi mở ra
Ngoài số tiền hàng tháng đưa cho vợ để chi tiêu, người chồng cũng để dành một số tiền khác để tiết kiệm. Sau 3 năm, thành quả mà anh nhận được khiến...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây