Con trai đột nhiên sống thực vật, chồng quyết đòi xét nghiệm ADN, vợ tiết lộ bí mật không tưởng

Thứ sáu - 08/04/2022 15:44

Con trai đột nhiên sống thực vật, chồng quyết đòi xét nghiệm ADN, vợ tiết lộ bí mật không tưởng

Vụ tai nạn của cậu con trai đã khiến mâu thuẫn nảy sinh trong gia đình này.

"Tại sao phải làm giám định cha con? Đó là con của anh ta, vì vậy không cần thiết phải xét nghiệm quan hệ huyết thống. Anh ta thực sự muốn xét nghiệm hay chỉ là muốn trốn tránh trách nhiệm?", cô Yang Lizhen, 31 tuổi, đau đớn nói với các phóng viên về hoàn cảnh khổ tâm của mình.

Lúc này, con trai của cô Yang Lizhen, mới một tuổi rưỡi nhưng đã phải nằm cấp cứu trong bệnh viện, sau hơn 20 ngày điều trị mà tình trạng bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Chi phí điều trị bệnh cho con ngày càng chồng chất nhưng chỉ có một mình cô Yang Lizhen gánh chịu, chồng không một lần đến hỏi han mà chỉ khăng khăng đòi xét nghiệm ADN xem đó có phải con trai anh ta hay không rồi mới tính tiếp.

Cô Yang Lizhen sống tại huyện Tuy Ninh, thuộc thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã sinh được 2 con gái và một con trai. Cuộc sống của cô Yang Lizhen tuy còn nhiều khó khăn nhưng rất bình yên, đúng như nguyện vọng của cô. Thế nhưng vào chiều ngày 23/4/2021, một tai nạn bất ngờ đã ập đến với cậu con trai Xiao Siyang. Vụ tai nạn này cũng khiến những mâu thuẫn trong gia đình bắt đầu trỗi dậy.

Ngày hôm đó, cô Yang Lizhen định đưa con trai tới thăm người chị dâu vừa sinh con. Khi đến nơi, bé Xiao Siyang đòi ăn vặt. Cô Yang Lizhen không muốn chiều hư con nên đã từ chối nhưng bà của bé Xiao Siyang thấy vậy lại yêu chiều cháu, liền dắt cậu bé tới cửa hàng gần đó để mua quà vặt. Đúng lúc này, tai nạn đã xảy ra. Khi cô Yang Lizhen vội vàng chạy ra, bé Xiao Siyang đã nằm bất tỉnh trên mặt đất, khóe miệng vẫn đang co giật.

Ngay sau đó, bé Xiao Siyang đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên sau đó, cậu bé lại có dấu hiệu chảy máu mũi và miệng. Bác sĩ nhận định rằng cậu bé đã bị xuất huyết nội sọ nên phải đưa vào phòng phẫu thuật càng sớm càng tốt. Sau đó, bé Xiao Siyang được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Hồ Nam. Ca phẫu thuật tiến hành khá thuận lợi nhưng suốt 20 ngày sau đó, cậu bé không hề tỉnh lại, gần như rơi vào trạng thái sống thực vậy, khiến cô Yang Lizhen hoàn toàn suy sụp.

Sau khi biết về tình cảnh đáng thương của cô Yang Lizhen, một số phóng viên đã tới tìm hiểu câu chuyện. Tuy nhiên khi ở đó, họ hoàn toàn không thấy bóng dáng chồng của cô Yang Lizhen là Du Jianlan. Ban đầu, phóng viên tưởng rằng người chồng đi làm xa chưa về. Sau đó, cô Yang Lizhen liền mở điện thoại, cho phóng viên nghe đoạn ghi âm cuộc gọi với chồng mới vỡ lẽ sự thật.

Anh Du Jianlan vẫn sống gần đây nhưng không chịu đến bệnh viện. Anh ta nhất quyết đòi xét nghiệm quan hệ huyết thống với con trai nhưng cô Yang Lizhen từ chối. Phóng viên liền tìm gặp anh Du Jianlan, lúc này đang sống trong một căn nhà thuê gần bệnh viện, hy vọng có thể giúp giải quyết mâu thuẫn gia đình này.

Hóa ra sau khi bé trai Xiao Siyang chào đời, cậu bé vẫn chưa được đưa vào hộ khẩu gia đình. Anh Du Jianlan biết chi phí điều trị cho con rất lớn nên đã nhanh chóng làm thủ tục nhập hộ khẩu cho con trai. Nhưng khi đến đồn cảnh sát, họ yêu cầu phải có giấy chứng nhận quan hệ cha con mới cho nhập hộ khẩu. Anh Du Jianlan đã nói chuyện này với vợ nhưng cô Yang Lizhen lại lập tức từ chối. Khi phóng viên hỏi lại cô Yang Lizhen, cô cũng xác nhận chuyện này nhưng lại đổ lỗi cho chồng cố tình trốn tránh trách nhiệm.

Phóng viên tiếp tục tìm hiểu mới biết anh Du Jianlan và cô Yang Lizhen quen nhau từ năm 2014. Khi đó, cô Yang Lizhen đã có 2 con gái, 7 tuổi và 2 tuổi. Mặc dù vậy, anh Du Jianlan không hề quan tâm đến quá khứ của cô. Sau hơn một năm quen nhau, cô Yang Lizhen phát hiện mang thai. Vì muốn có trách nhiệm với đứa trẻ, anh Du Jianlan đã quyết định cưới cô Yang Lizhen nhưng lại chưa hề đi đăng ký kết hôn. Khi con trai gặp nạn, anh Du Jianlan buộc phải thêm tên con vào hộ khẩu để mua bảo hiểm y tế và trang trải nhiều chi phí khác. Nào ngờ, cô Yang Lizhen một mực từ chối khiến anh không khỏi nghi ngờ đứa con không phải của mình.

Anh Du Jianlan cũng tiết lộ thêm một thông tin là trước đây anh cũng có một mối tình 7 năm. Anh từng đến bệnh viện kiểm tra thì biết tin mình khó có con. Đó là lý do người bạn gái 7 năm của anh chưa từng mang thai. Vì vậy, anh Du Jianlan không khỏi nghi ngờ hành động của cô Yang Lizhen.

Trước tình cảnh tiến thoái lưỡng nan của anh Du Jianlan, phóng viên lại tìm đến cô Yang Lizhen. Lúc này, cô mới dốc hết lòng mình để kể về quá khứ đau thương. Cô Yang Lizhen cho biết mình từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân đó chỉ tồn tại trên danh nghĩa, chẳng khác nào đã ly hôn. Người chồng cũ của cô liên tục ngoại tình khiến cô vô cùng chán nản, chỉ muốn đem con bỏ đi. Cô đã dành cả tuổi thanh xuân cho gia đình nhưng nhận lại chỉ là sự phản bội.

Sau này, cô Yang Lizhen gặp được anh Du Jianlan, những tưởng đã tìm được hạnh phúc thực sự nhưng sự ra đời của cậu con trai Xiao Siyang lại khiến cô lo lắng. Cô Yang Lizhen không dám đi đăng ký kết hôn, cũng không đồng ý xét nghiệm để đưa tên con trai vào hộ khẩu là vì sợ anh Du Jianlan phát hiện ra chuyện cô chưa từng ly hôn với người chồng cũ. Tuy nhiên, cô Yang Lizhen khẳng định bé Xiao Siyang là con của anh Du Jianlan và cô cũng không còn bất cứ tình cảm nào với chồng cũ nữa.

Tai nạn lần này của bé Xiao Siyang đã khiến vợ chồng anh Du Jianlan và cô Yang Lizhen phải ngồi lại với nhau. Trước sự khuyên nhủ và thuyết phục của phóng viên, mỗi người đã chịu nhượng bộ một chút. Anh Du Jianlan đồng ý tha thứ cho vợ, còn cô Yang Lizhen cũng đồng ý cho chồng làm xét nghiệm ADN, đồng thời liên lạc lại với chồng cũ để tiến hành thủ tục ly hôn, sau đó đăng ký kết hôn với anh Du Jianlan.

Kết quả xét nghiệm ADN sau đó cho thấy bé Xiao Siyang thực sự là con ruột của anh Du Jianlan. Đồng thời, bác sĩ cũng thông báo tin vui rằng cậu bé đã tỉnh lại. Cuối cùng, mâu thuẫn của gia đình này đã được giải quyết.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-dot-nhien-song-thuc-vat-chong-quyet-doi-x...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-dot-nhien-song-thuc-vat-chong-quyet-doi-xet-nghiem-adn-vo-tiet-lo-bi-mat-khong-tuong-d306281.html

Chồng về nhà không báo trước, bắt gặp vợ "lên giường" với tình nhân, sốc trước câu nói trơ trẽn
Muốn cho vợ một bất ngờ khi đi làm về sớm, nào ngờ chính người chồng mới bị choáng váng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây