Con trai cả nghi mẹ quan hệ bất chính, con trai út một mực bênh vực, gây ra bi kịch

Chủ nhật - 01/05/2022 12:59

Con trai cả nghi mẹ quan hệ bất chính, con trai út một mực bênh vực, gây ra bi kịch

Chỉ vì nghi ngờ mẹ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, người con trai cả đã gây ra bi kịch đáng sợ.

Theo trang CNA đưa tin, một người phụ nữ Singapore 52 tuổi đã tử vong vì vết thương ở đầu sau 2 cú va đập trong lúc tranh cãi và xô xát với 2 cậu con trai của mình. Thông tin này được tòa án Singapore đưa ra hôm 26/4/2022 vừa qua. Danh tính của những người có liên quan không được tiết lộ.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ trên, tạm gọi là cô A, sống trong một căn hộ bình dân 3 phòng cùng với một người chồng 55 tuổi và 2 người con trai, lần lượt 21 tuổi và 17 tuổi. Cậu con trai út mắc chứng tự kỷ, được chẩn đoán là thiểu năng trí tuệ và lời nói, còn cậu con trai lớn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Chồng của cô A là tài xế xe buýt, công việc rất bận rộn, thường ra khỏi nhà lúc 4h30 sáng và đến tận tối muộn mới về. Những ngày trong tuần, cô A thường ở nhà nội trợ và trông cậu con trai út. Đến cuối tuần, cô mới ra ngoài làm trợ lý bán hàng bán thời gian để kiếm thêm thu nhập.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ tòa án, người con trai cả của cô A đã bắt đầu nghi ngờ cô ngoại tình với người đàn ông khác vào năm 2019. Khoảng 2 tháng trước khi vụ việc xảy ra, cô A thường xuyên ra phòng khách ngủ.

Vào sáng sớm ngày 16/8/2019, người con trai cả nhìn thấy cô A đang nằm trên ghế sofa ở phòng khách và thì thầm nói chuyện với một người nào đó. Người con trai cả đã cố gắng nghe lén một lúc, sau đó trực tiếp chất vấn mẹ mình xem cô đang nói chuyện với ai. Sau đó, 2 mẹ con đã nảy ra tranh cãi nảy lửa. Người con trai cả còn giật điện thoại của mẹ rồi đập xuống nền nhà.

Khi cô A cầm chiếc điện thoại lên, người con trai cả đã tát cô rồi đòi lại điện thoại nhưng cô không chịu. Thấy vậy, cậu ta tiếp tục đấm vào mặt mẹ mình. Trong lúc cả hai giằng co chiếc điện thoại, người con trai cả đã đẩy mạnh vai cô A, khiến cô đập đầu vào tường. Trong cơn phẫn nộ, cô A lao vào cắn cánh tay của con trai nhưng lại bị cậu ta đấm vào đầu.

Nghe thấy tiếng động và tiếng cãi vã, người con trai út từ trong phòng bước ra, sững sờ khi thấy mẹ và anh trai đang đánh nhau. Người con trai út lập tức lao vào bảo vệ mẹ và xô xát với anh trai. Không muốn 2 đứa con bị thương, cô A nhanh chóng lao đến can ngăn nhưng lại bị con trai cả đẩy ra, khiến đầu cô đập vào tường lần thứ hai. 

Lần này, cú đập mạnh khiến cô A không còn tỉnh táo nữa. Cô đứng lên, bước được vài bước thì đột nhiên ngã quỵ xuống nền nhà, cả người co giật và nôn mửa. Người con trai cả lập tức gọi xe cấp cứu, sau đó gọi một người bạn tới để trông hộ em trai mình. 

Ảnh minh họa.

Khoảng 6h25 sáng hôm đó, các nhân viên y tế có mặt tại căn nhà và sơ cứu cho cô A, sau đó đưa cô tới bệnh viện Khoo Teck Puat chữa trị. Cô A đã được tiến hành phẫu thuật não nhưng tình hình sức khỏe của cô ngày một xấu đi. Tám ngày sau đó, vào nửa đêm 24/8/2019, cô A được tuyên bố tử vong.

Cảnh sát Singapore đã nhận được thông báo về vụ việc ngay ngày hôm đó. Họ đã tiến hành bắt giữ người con trai cả vì tình nghi gây ra tổn thương nghiêm trọng cho mẹ mình chỉ vì hành vi nông nổi của bản thân. Trong cuộc nói chuyện với các nhân viên y tế, người con trai cả thừa nhận đã đấm vào mặt mẹ, đẩy và đập đầu mẹ vào tường.

Chiếc điện thoại của cô A cũng được cảnh sát thu giữ và tiến hành giám định để tìm ra chân tướng vụ việc. Tuy nhiên, họ không thể thu thập được thông tin nào bởi chiếc điện thoại đã bị hư hỏng nghiêm trọng.

Sau đó, cả 2 người con trai của cô A đã được đưa đi giám định tâm thần tại Viện Sức khỏe Tâm thần (IMH). Người con trai lớn thừa nhận ngày càng khó chịu với mẹ khoảng 2 tháng trước khi vụ việc xảy ra bởi những nghi ngờ về việc quan hệ bất chính của cô A. Người con trai cả đã được chẩn đoán mắc rối loạn trầm cảm nghiêm trọng, với các triệu chứng bắt đầu từ 2 tháng trước đó. Bác sĩ tâm thần nhận định những triệu chứng trầm cảm này đã dẫn đến khả năng phán đoán kém, là yếu tố góp phần vào hành vi phạm tội.

Cậu con trai út thì được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ trước 5 tuổi. Cậu cũng bị thiểu năng trí tuệ và hạn chế khả năng giao tiếp. Các nhân viên điều tra đã cố gắng nói chuyện với cậu con trai út nhưng không thể hỏi được thông tin gì. Bác sĩ tâm thần nhận định cậu con trai út không đủ khả năng để hầu tòa.

Biên bản khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong của cô A là do chấn thương vùng đầu. Tuy nhiên, không thể khẳng định được cú va đập thứ nhất hay thứ hai gây ra cái chết của cô A. Cảnh sát cũng kết luận không thể chắc chắn ai trong số 2 người con trai chịu trách nhiệm cho thương tích của cô A.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của Bộ trưởng Tư pháp, cảnh sát đã đã đưa ra cảnh cáo có điều kiện 2 năm đối với người con trai cả vì tội tự ý gây thương tích. Còn người con trai út không thể tiếp tục học tập khi lên 18 tuổi nên đã được đưa về nhà.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-ca-nghi-me-quan-he-bat-chinh-con-trai-ut-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-ca-nghi-me-quan-he-bat-chinh-con-trai-ut-mot-muc-benh-vuc-gay-ra-bi-kich-d307997.html

Đi làm về sớm để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chết lặng khi thấy cảnh tượng trên giường
Về nhà mà không báo trước để tạo bất ngờ cho vợ, người chồng không thể ngờ rằng lại chứng kiến cảnh tượng sốc ngay trong phòng ngủ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây