Con trai bà Tân Vlog lại khiến CĐM phẫn nộ vì video bày cách đập heo đất trộm tiền

Thứ ba - 06/10/2020 13:12

Con trai bà Tân Vlog lại khiến CĐM phẫn nộ vì video bày cách đập heo đất trộm tiền

Dù vẫn đang là kênh youtube nhận được sự chú ý của dư luận, nhưng thời gian gần đây Hưng Vlog liên tục đăng tải những video gây phẫn nộ, phản cảm.

Cách đây chưa lâu, Nguyễn Văn Hưng (hay còn gọi là Hưng Vlog ở Lạng Giang, Bắc Giang) bị cơ quan chức phạt 7,5 triệu đồng sau khi đăng tải video nấu cháo gà nguyên lông lên kênh youtube. Nhiều người cho rằng sau khi nhận mức phạt trên, nam thanh niên này sẽ có những thay đổi về nội dung khi thực hiện các video mới. 

Thời điểm đó bản thân Hưng cũng chia sẻ với phóng viên anh sẽ lấy đó là bài học và sẽ đổi mới nội dung, hình thức các video trong thời gian tới nhắm hướng đến những nội dung hữu ích, mang tính giáo dục hơn. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng liên tiếp “bóc phốt” các video của Hưng Vlog và cho rằng nội dung không trung thực. Điển hình là dịp tết Trung Thu, Hưng đi bới ở bãi rác lấy ống hút về làm đèn ông sao, nhưng khi quan sát kỹ mọi người đặt ra nghi vấn đây chỉ là cách diễn của Hưng, vì ống hút vẫn còn rất mới.

Khi video nghi vấn bỏ ống rút ra bãi rác sau đó nhặt về quay để làm clip chưa lắng xuống, ngày 3/10, Hưng Vlog đăng tải lên kênh youtube của mình một đoạn video ghi lại hình ảnh Hưng mở cửa phòng riêng của hai em mình, sau đó lấy cắp đi một con lợn đất. Đáng chú ý, hành vi lén lút trộm tiền không xin phép này được ghi lại rất cụ thể.

Sau khi đăng tải video trộm lợn của em lên youtube, Hưng Vlog nhận nhiều chỉ trích của mọi người.

Ngay sau đó, Hưng Vlog đập heo đất của hai em mình và lấy tiền đó bao em mình ăn pizza, gà và uống nước dừa. Khi hai em phát hiện Hưng trộm lợn, lấy tiền bao ăn, lúc này nam thanh niên đã trèo lên tường hòng thoát thân.

Ngay sau khi đăng tải, video ghi lại nội dung trên đã nhận được lượng tương tác rất lớn, chỉ trong chưa đầy 1 ngày đã có tới gần 400.000 lượt xem. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng việc đăng tải video ghi lại cảnh trộm tiền là không phù hợp, sẽ ảnh hưởng tới các bạn trẻ vì đó là hình không chuẩn mực, thậm chí vi phạm pháp luật.

“Khó hiểu thật sự không biết nghĩ gì mà làm ra được video này?”, “Trẻ nhỏ khi xem xong video này sẽ học theo lấy trộm tiền của bố mẹ, người thân thì sao? Làm video mà không biết suy nghĩ vậy”, “Lần trước bị phạt chắc vẫn ít quá nên phải làm những video nhảm nhí, dạy cái sai này để được nộp phạt tiếp”, một số bình luận bức xúc của cư dân mạng.

Ngay sau khi xuất hiện những ý kiến trái chiều, hiện Hưng Vlog đã ẩn video và chưa có phát ngôn sau vụ lùm xùm này.

Trước đó, Nguyễn Văn Hưng bị phạt vì nấu cháo gà cả lông.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết hiện ông đã nắm được thông tin sự việc, đồng thời đang cho tiến hành rà soát các thông tin trên mạng: "Nếu phát hiện hành vi truyền bá video, hình ảnh có dấu hiệu vi phạm, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nghiêm".

Trước đó, ngày 10/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục (về việc đăng tải video nấu cháo gà cả lông lên mạng).

Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang quyết định xử phạt Hưng Vlog theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-trai-ba-tan-vlog-lai-khien-cdm-phan-no-vi-video-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-trai-ba-tan-vlog-lai-khien-cdm-phan-no-vi-video-bay-cach-dap-heo-dat-trom-tien-d251767.html

Con trai bà Tân Vlog nấu cháo gà để nguyên lông: Tôi sai rồi, tới đây sẽ làm video khác
Thừa nhận việc nấu cháo gà cả con là sai, phản cảm và Hưng cho biết tới đây sẽ làm những video khác với nội dung văn minh hơn.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây