Con gái lên truyền hình kể chuyện không dám về nhà vì bố đòi tắm chung, hôn như lúc bé

Thứ bảy - 22/05/2021 08:31

Con gái lên truyền hình kể chuyện không dám về nhà vì bố đòi tắm chung, hôn như lúc bé

Cách cư xử của những ông bố, bà mẹ này đã khiến rất hiều người bức xúc, khó hiểu và chán nản, thậm chí là phẫn nộ bởi nó có thể để lại những hậu quả khó lường cho con cái.

Bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng yêu thương con cái mình nhưng mỗi người lại có cách thể hiện, ứng xử khác nhau. Tuy nhiên, bất kể đó là cách gì cũng cần tuân theo những quy tắc xã hội, đạo đức thông thường. Có những bậc phụ huynh đối xử với con cái theo cách quá khác biệt với số đông khiến họ nhận về không ít lời chỉ trích, phẫn nộ.

Con gái kể chuyện bố thích tắm chung, ôm hôn

Xuất hiện trên chương trình "Hello Counselor" của đài KBS, một thiếu nữ 17 tuổi đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi kể về chuyện thường xuyên không muốn về nhà, thậm chí là ghét bỏ bố mình vì những hành động thể hiện tình yêu thái quá và kỳ lạ của người bố.

Chia sẻ với MC Shin Dong-yup, thiếu nữ 17 tuổi cho biết bố rất yêu thương và chiều chuộng mình, nhưng khi lớn dần lên, cô gái dần cảm nhận thấy những hành động thể hiện tình cảm của bố là đi quá giới hạn.

Người bố thường xuyên ôm hôn, thậm chí là dùng lưỡi chạm vào mặt con gái 17 tuổi như khi cô còn bé. Khi cùng nhau ngồi xem TV, người bố từng ôm cô gái suốt 2 tiếng đồng hồ, sau đó còn sờ vào bụng con. Có lần, khi thiếu nữ 17 tuổi đang đứng rửa bát, người bố tự nhiên sờ vào mông con rồi quay người đi như không có gì xảy ra.

Điều đáng sợ nhất là trong một lần cô gái này đang tắm, người bố đột nhiên mở cửa xông vào, đòi tắm cùng con gái. Khi cô gái từ chối, người bố liền nói: "Thân thể con cái là của cha mẹ". Cuối cùng, cô gái đành chấp nhận để bố tắm và gội đầu giúp mình. 

Thiếu nữ 17 tuổi cho biết cô vô cùng không hài lòng với hành động và thái độ của bố, đã nhiều lần từ chối nhưng bố lại cho đó là lời nói xúc phạm. Vừa bức xúc, vừa khó chịu lại vừa bất lực, cô gái nhiều lần không dám về nhà vì không muốn đối diện với bố. Chính vì vậy, cô gái mới lên sóng truyền hình để xin lời khuyên từ mọi người và các chuyên gia.

Sau đó, MC Shin Dong-yup đã quay sang phỏng vấn người bố đang ngồi ngay cạnh con gái về lý do anh làm vậy. Người bố này thản nhiên trả lời rằng: "Vì đó là con tôi", sau đó còn khẳng định mình không làm gì sai. Người bố cho rằng con gái còn nhỏ, suy nghĩ chưa thấu đáo. Ngoài ra, anh còn kể rằng mình từng gặp phải một tai nạn, gây ra chấn thương nặng nên khi hồi phục, anh ta rất trân trọng thời gian ở bên con cái.

Thiếu nữ 17 tuổi cho biết, nếu tình hình này không được cải thiện, cô sẽ quyết tâm chuyển ra ngoài sống tự lập khi đủ tuổi. Sau một hồi được khuyên bảo, người bố cũng lặng lẽ nói rằng sẽ cố gắng cải thiện, trở thành một người bố tốt hơn.

Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý và bình luận của dư luận Hàn Quốc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người bố vì những hành động đi quá giới hạn và suy nghĩ lệch lạc, thậm chí còn cho rằng anh ta lấy danh nghĩa thể hiện tình cảm để quấy rối con gái. Một số người cũng thắc mắc người mẹ của thiếu nữ đã ở đâu trong khi con gái bị bố làm phiền như vậy.

Mẹ thản nhiên "thả rông" tắm cùng con trai 12 tuổi

Cô Châu, 36 tuổi, người Đài Loan, là một người mẹ đơn thân đã nhiều năm. Một lần, cô Châu đã chia sẻ bức ảnh đang tắm ở hồ bơi cùng cậu con trai Quốc Tiểu Lục, 12 tuổi. Hình ảnh đăng kèm với chú thích: "Bạn có thường tắm cùng con không?".

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cư dân mạng không soi được trong những bức ảnh, cô Châu hoàn toàn "thả rông", không có bất cứ mảnh vảo nào trên người, sau đó cùng con trai tạo dáng chụp ảnh. Trong một số góc ảnh, cô Châu không ngần ngại để lộ một phần thân thể của mình trong khi con trai 12 tuổi đang ở ngay cạnh. Chưa dừng lại ở đó, cô Châu còn chia sẻ rằng mình với con trai có một quy ước là "mỗi tuần sẽ tắm chung với nhau ít nhất một lần".

Rất nhanh sau đó, những hình ảnh của cô Châu đã nhận về nhiều ý kiến chê bai, chỉ trích và mỉa mai của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc làm của cô Châu có thể ảnh hưởng lớn tới suy nghĩ, nhận thức và sự phát triển tinh thần của con trai, nhất là khi cậu bé đã 12 tuổi chứ không phải là 2 tuổi.

Sau khi nhận về quá nhiều "gạch đá", người mẹ đơn thân này đã lên tiếng thanh minh rằng cô đã tắm chung với con suốt 12 năm qua, hoàn toàn không có vấn đề gì. Cô Châu tin rằng việc giáo dục càng bảo thủ, khắt khe, càng khiến cho con cái tò mò và ham muốn tìm hiểu hơn. Cô cũng nói thêm rằng sẽ dừng việc tắm chung với con khi con trai trưởng thành.

Mẹ đau đớn kể chuyện con gái bị bố dượng quấy rối nhưng cái kết ngỡ ngàng

Xuất hiện trên sóng truyền hình Russia TV của Nga, người mẹ tên Irina Loseva kể rằng mình đã ly hôn với chồng sau khi có 5 đứa con. Sau đó, cô tái hôn với người đàn ông tên Lakim Makhkamov rồi đưa cả 5 đứa con riêng tới sống cùng bố dượng. Nào ngờ sau đó, hàng loạt bi kịch xảy ra và cái kết khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Cô Irina cho biết sau một thời gian sống chung, cô con gái lớn Camilla của mình đã tố cáo bố dượng có hành vi quấy rối và xâm hại tình dục mình. Kết quả, ông Lakim đã phải nhận mức án 12 năm tù giam với cáo buộc xâm hại con gái riêng của vợ.

Mọi chuyện tưởng đã dừng lại cho đến khi ông Lakim bất ngờ lên tiếng thanh minh rằng mình bị oan. Ông nói rằng mối quan hệ giữa mình với con gái riêng của vợ vốn không mấy tốt đẹp ngay từ thời gian đầu. Lý do là bởi ông Lakim thường xuyên phản đối chuyện tình yêu của con gái với một chàng trai tên Alexey Fokin.

Camilla và Alexey quen nhau trên mạng và chàng trai không hề biết rằng Camilla đã nói dối về tên tuổi của mình. Anh ta tưởng rằng Camilla đã 15 tuổi nhưng thực tế lúc đó, cô mới 13 tuổi. Cả 2 đã quan hệ tình dục với nhau nhưng Alexey biện luận rằng đó là sự tự nguyện từ cả 2 phía. Sau đó, chính ông Lakim đã viết đơn tố cáo Alexey và khiến anh ta phải ngồi tù vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Tất nhiên, Camilla rất yêu bạn trai và muốn anh ta sớm ra tù. Điều này đã hình thành nên suy nghĩ muốn trả thù bố dượng. Cô đã vu khống bố dượng khiến ông phải ngồi tù, nhưng khi ông Lakim đã thụ án thì cô lại hối hận và đổi ý, muốn bố dượng được thả tự do.

Sự việc này đã khiến dư luận nước Nga vô cùng ngỡ ngàng và bất ngờ. Một người những tưởng là nạn nhân hóa ra lại là kẻ chủ mưu vu khống người khác, một người những tưởng là tội phạm xấu xa lại là nạn nhân của hành động trả thù dại dột. Sau cùng, người mẹ Irina là người đau khổ nhất khi gia đình không còn trọn vẹn bởi cách giáo dục không đúng của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-len-truyen-hinh-ke-chuyen-khong-dam-ve-nha-vi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-len-truyen-hinh-ke-chuyen-khong-dam-ve-nha-vi-bo-doi-tam-chung-hon-nhu-luc-be-d275505.html

Nghe tiếng nhạy cảm khi đang ngủ ở nhà bạn, bé gái phát hiện cảnh tượng không thể chấp nhận
Nghe thấy âm thanh nhạy cảm rất gần mình trong lúc đang ngủ, bé gái 12 tuổi thức dậy và phát hiện tội ác tày trời.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây