Con gái lấy chồng rồi đi biệt tích, 17 năm sau bố mẹ phát hiện bí mật động trời

Thứ bảy - 06/11/2021 21:05

Con gái lấy chồng rồi đi biệt tích, 17 năm sau bố mẹ phát hiện bí mật động trời

Người phụ nữ này đã lừa dối gia đình suốt 17 năm trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, hôm 30/10 vừa qua, một người phụ nữ đã bị đưa ra trước tòa án sau môt cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy cô ấy đã bí mật kết hôn với một người anh họ và sinh với nhau 2 đứa con, tạo nên mối tình loạn luân.

Cụ thể, một gia đình ở bang Kerala, Ấn Độ, đã phát hiện ra chuyện con gái mình lừa dối cả gia đình, bí mật sống chung với một người anh họ suốt 17 năm qua.

Người phụ nữ giấu tên này ban đầu sống tại ngôi làng Mannancherry, thuộc thành phố Alappuzha, bang Kerala, Ấn Độ. Cô từng yêu một người anh họ sống cùng làng nhưng bị gia đình kịch liệt phản đối vì cho rằng mối quan hệ này là loạn luân, không được phép xảy ra.

Vào năm 2004, người phụ nữ đột ngột chuyển đến sống tại bang Andhra Pradesh, Ấn Độ và nói với gia đình rằng đã kết hôn với một người đàn ông tại đây và cô ta cũng xin làm công việc giáo viên ở đó. Sau này, người phụ nữ cũng cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với gia đình mình. Tuy nhiên, điều này đã khiến nhiều người thân trong gia đình cô nghi ngờ. Họ cố gắng tìm ra nơi ở của người phụ nữ nhưng đều thất bại. 

Ảnh minh họa.

Thực tế, người phụ nữ đã bí mật kết hôn với anh họ của mình. Những lời nói dối của cô ta bắt đầu bại lộ vào năm 2015, khi một tấm thẻ căn cước của chính phủ được gửi về nhà bố mẹ cô, trên đó ghi rằng người anh họ chính là chồng của cô.

Trong khoảng thời gian đó, người anh họ này vẫn thường xuyên tới thăm nhà bố mẹ của người phụ nữ để tránh bị nghi ngờ. Khi gia đình người phụ nữ mang tấm thẻ căn cước ra hỏi người anh họ vì lo sợ một cuộc tình sai trái, người đàn ông này vẫn phủ nhận hoàn toàn mọi chuyện và nói rằng không còn bất cứ liên hệ nào với cô em họ.

Sau đó, người phụ nữ cũng bắt đầu liên lạc lại với gia đình mình, cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể. Cô ta thậm chí còn gửi một số bức ảnh của bản thân cùng với người chồng đến từ bang Andhra Pradesh và 2 đứa con của họ, khẳng định đó chính là chồng con của mình để tạo niềm tin.

Tuy nhiên, gia đình người phụ nữ vẫn nghi ngờ và lấn cấn. Cuối cùng, họ quyết định nộp đơn khiếu nại lên Tòa án Tối cao và cảnh sát được chỉ đạo điều tra vụ việc này.

Chỉ sau thời gian ngắn, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra người phụ nữ không hề sinh sống tại bang Andhra Pradesh như cô đã nói, ngược lại đang sống tại thành phố Palakkad, thuộc bang Kerala, cũng là nơi cô ta nộp đơn xin cấp thẻ căn cước. Cảnh sát cũng phát hiện số điện thoại trên thẻ căn cước và những bức ảnh người phụ nữ gửi cho gia đình mình đều là giả.

Thì ra, người phụ nữ đã bí mật sống chung và sinh 2 đứa con với người anh họ của mình suốt 17 năm qua, che giấu mọi chuyện với gia đình.

Sau khi xác định người phụ nữ này cùng anh họ thực sự sống chung với nhau, họ đã bị đưa ra tòa án bang Kerala. Tuy nhiên, phán quyết cuối cùng đã cho phép cô và các con được tiếp tục sống chung với người anh họ theo nguyện vọng của họ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-lay-chong-roi-di-biet-tich-17-nam-sau-bo-m...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-lay-chong-roi-di-biet-tich-17-nam-sau-bo-me-phat-hien-bi-mat-dong-troi-d291541.html

Vợ sinh con gái út sau khi ly hôn, chồng ngỡ ngàng khi xem lại giấy khai sinh của con
Người vợ nói rằng đó là con của chồng cũ nhưng sự thật trong tờ giấy khai sinh của đứa con đã vạch trần lời nói dối của cô ta.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây