Con gái 18 tuổi biến mất bí ẩn, 10 năm sau bố mẹ tìm thấy ở nơi không ngờ tới

Thứ sáu - 11/06/2021 19:57

Con gái 18 tuổi biến mất bí ẩn, 10 năm sau bố mẹ tìm thấy ở nơi không ngờ tới

Cô gái 18 tuổi đột ngột mất tích từ 10 năm trước khiến tất cả gia đình và bạn bè đều tưởng rằng cô đã gặp phải một sự cố nào đó rồi qua đời.

Mới đây, người dân sống tại ngôi làng Ayilur, thuộc thành phố Palakkad, bang Kerala, Ấn Độ, đã vô cùng sốc khi biết thông tin một người đàn ông đã giữ bạn gái mình trong nhà suốt 10 năm mà không ai hay biết, ngay cả người thân sống chung nhà với anh ta cũng không nhận ra.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, anh Rahman là con trai của ông Mohammed Ghani và cô Sajitha, con gái của ông Velayudhan, sống cùng khu phố, đã phải lòng nhau từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, cặp đôi rất lo sợ sự phản đối của gia đình nên vào đêm 2/2/2010, cô Sajitha khi ấy 18 tuổi đã rời khỏi nhà để đi cùng bạn trai. Cặp đôi không bỏ trốn mà cô Sajitha đã đến nhà của Rahman để ở. 

Kể từ đó, anh Rahman đã giấu bạn gái trong phòng của mình mà không ai hay biết gì. Anh Rahman sống cùng nhà với bố mẹ và một chị gái nhưng họ không hề nhận ra còn có người khác sống chung nhà. Rahman luôn khóa cửa phòng mình kín mít. Anh ta là một thợ điện nên đã chế tạo ra một chiếc khóa có thể khóa từ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Anh Rahman cũng yêu cầu người nhà không được phép vào phòng mình. Thấy tính tình Rahman trở nên cáu kỉnh và khó gần, cư xử kỳ lạ, mọi người đều tưởng rằng anh ta mắc chứng trầm cảm nên không ai muốn động đến.

Năm 2011, gia đình cô Sajitha đã đệ đơn trình báo vụ mất tích. Sau đó, cảnh sát đã thẩm vấn rất nhiều người, bao gồm cả anh Rahman về vụ mất tích của cô Sajitha nhưng không có kết quả gì. Suốt 10 năm sau đó, gia đình cô Sajitha luôn đau đáu tìm con, mong chờ một ngày phép màu có thể xảy ra. Họ cho rằng cô Sajitha có thể gặp tai nạn qua đời hoặc bị ai đó sát hại.

Suốt 10 năm đó, cô Sajitha chỉ sống trong căn phòng nhỏ của bạn trai Rahman. Căn phòng có một cửa sổ để anh Rahman đưa đồ ăn và đồ sinh hoạt cho bạn gái. Nếu Sajitha bị ốm, Rahman sẽ mua thuốc cho cô. Cô Sajitha chỉ có thể ra ngoài vào ban đêm khi những thành viên trong nhà đã đi ngủ hết. Rahman cũng lắp một chiếc TV trong phòng để bạn gái giải trí.

Thế nhưng sau khi dịch bệnh xảy ra, anh Rahman bị thất nghiệp, không kiếm ra tiền nên bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn với người nhà. Vì thế, anh ta đã quyết định cùng bạn gái bỏ nhà đi để thuê một căn nhà trọ khác. Tới ngày 3/3/2021, gia đình anh Rahman đã tới đồn cảnh sát để trình báo về việc anh mất tích.

Sau một thời gian điều tra, tới ngày 8/6 vừa qua, cảnh sát đã bắt gặp anh Rahman đang đi trên một chiếc xe ở thị trấn Nenmara, cũng thuộc thành phố Palakkad. Khi được cảnh sát đưa về đồn, anh Rahman mới đành thú nhận rằng anh đã sống cùng cô bạn gái Sajitha trong căn nhà trọ trong 3 tháng qua vì đã quá chán nản với những lời phàn nàn của bố mẹ.

Tới lúc đó, gia đình cô Sajitha mới phát hiện ra rằng con gái mình chưa hề chết, ngược lại còn sống rất khỏe mạnh. Họ càng sốc hơn khi biết cô Sajitha đã sống trong căn phòng của anh Rahman suốt 10 năm qua mà không ai hay biết gì. Vì tưởng con gái đã qua đời, bố mẹ cô Sajitha thậm chí đã xóa tên cô ra khỏi hộ khẩu. Vì vậy, sự trở lại của cô khiến họ không khỏi bàng hoàng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-18-tuoi-bien-mat-bi-an-10-nam-sau-bo-me-tim-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-18-tuoi-bien-mat-bi-an-10-nam-sau-bo-me-tim-thay-o-noi-khong-ngo-toi-d277761.html

Yêu qua mạng một chàng trai là bố đơn thân, cô gái choáng váng khi biết sự thật
Người bạn trai nói rằng anh ta đã góa vợ và đang "gà trống nuôi con" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây