Còn 3 tháng nữa là cưới, cô gái đòi hủy hôn ngay khi mở máy tính bạn trai

Thứ tư - 06/04/2022 01:27

Còn 3 tháng nữa là cưới, cô gái đòi hủy hôn ngay khi mở máy tính bạn trai

Mượn máy tính bạn trai để gửi hồ sơ xin việc, cô gái sốc nặng khi thấy những hình ảnh trong đó.

Mới đây, một cô gái người Anh đã quyết định hủy bỏ đám cưới của mình khi chỉ còn 3 tháng nữa là đến ngày trọng đại, lý do là bởi cô đã phát hiện ra bí mật động trời mà bạn trai mình giấu kín bấy lâu nay.

Cô Maria, 25 tuổi, đã chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video đăng tải trên mạng xã hội TikTok vào hôm 9/3/2022 vừa qua. Tại đó, Maria kể rằng chỉ còn 3 tháng nữa là đám cưới trong mơ của cô sẽ diễn ra.

Một hôm, cô Maria mượn máy tính xách tay của bạn trai để gửi hồ sơ xin việc vì máy tính cá nhân của cô bị hỏng và đang đem đi sửa. Khi cô Maria truy cập vào các tệp được tải xuống trong máy tính để tìm hồ sơ của mình, cô vô tình phát hiện ra bạn trai mình tải xuống rất nhiều tệp khả nghi. Cô Maria tò mò nhấp chuột vào một tập tin thư mục thì phát hiện ra có rất nhiều ảnh của những người em gái của mình và cả những người phụ nữ khác. Tất nhiên, đó không phải là những bức ảnh bình thường mà đều là hình ảnh không đứng đắn.

Ảnh minh họa.

Cô Maria chia sẻ: "Hãy tưởng tượng bạn đã đính hôn và chỉ còn 3 tháng nữa là đến đám cưới trong mơ của bạn, thiệp mời đã được gửi đi, và một ngày thứ 5 ngẫu nhiên bạn lại vô tình phát hiện ra chồng sắp cưới của mình giấu một thư mục khiêu dâm trong máy tính, trong đó có cả hình ảnh của những em gái của bạn và đồng nghiệp của anh ta".

Khi cô Maria đem chuyện này ra chất vấn bạn trai, anh ta trả lời rằng vì công việc của anh ta quá nhàm chán và mệt mỏi nên mới tìm kiếm những bức ảnh hớ hênh của những người phụ nữ xung quanh, sau đó tưởng tượng ra họ đang khỏa thân để tìm kiếm sự hứng thú, phấn khích và "sự sáng tạo" trong công việc. 

Tất nhiên, cô Maria không thể chấp nhận được lời giải thích này. Cô Maria cũng phát hiện ra rằng chồng sắp cưới của mình luôn theo dõi mọi động thái trên mạng xã hội của em gái cô, thậm chí còn chụp ảnh màn hình mọi bức ảnh em gái cô đăng trên Instagram với mục đích khiêu dâm.

Mặc dù rất sốc và đau khổ nhưng cuối cùng, cô Maria đã quyết định hủy hôn ngay lập tức. Cô không hề hối hận với hành động của mình và việc này cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên của cư dân mạng:

"Điều này còn tốt hơn là ly hôn".

"Tôi cũng mới gặp tình huống tương tự vài tuần trước. Chỉ 2 tháng sau đám cưới, tôi đã tìm thấy những tin nhắn bệnh hoạn trên chiếc Apple Watch của chồng. Thật kinh khủng".

"Hãy cảm thấy may mắn và biết ơn vì bạn đã tránh được một gã tồi tệ. Bây giờ hãy vui vẻ, lạc quan và đón nhận những điều mới"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-3-thang-nua-la-cuoi-co-gai-doi-huy-hon-ngay-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-3-thang-nua-la-cuoi-co-gai-doi-huy-hon-ngay-khi-mo-may-tinh-ban-trai-d306094.html

Ngoại tình trong lúc chồng đi tù rồi bị phát giác, vợ và tình nhân gây chuyện kinh hoàng
Sau khi mãn hạn tù, người chồng phát hiện vợ ngoại tình nhưng vẫn chấp nhận tha thứ, còn níu kéo cô ta quay về bên mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây