Cô vợ nóng bỏng, ham muốn cao tử vong bí ẩn và tiết lộ bất ngờ của người chồng

Thứ tư - 25/11/2020 18:39

Cô vợ nóng bỏng, ham muốn cao tử vong bí ẩn và tiết lộ bất ngờ của người chồng

Khi đang chụp ảnh, 2 vợ chồng xảy ra tranh cãi và sau đó án mạng xảy ra trong đêm.

Cái chết trong đêm

Kat West, sống ở Mỹ sở hữu vẻ nóng bỏng, vòng 1 "khủng". Cô có chồng tên là Jeffrey West. Kat làm công việc camgirl - "khoe thân" và đăng các bức ảnh nóng bỏng. Những người đăng ký phải trả tiền để được xem các hình ảnh sexy.

Ngày 13/1/2018, thi thể của Kat West được một người lái xe tìm thấy lúc 5h sáng bên ngoài nhà của cặp đôi này sinh sống. Nạn nhân chết do bị đánh vào đầu. Máu của nạn nhân và dấu vân tay của người chồng đều có trên chai rượu.

Tuy nhiên, người chồng lại khẳng định, Kat đã say rượu và vô tình tử vong sau khi bị ngã và bị đập đầu. Mẹ của nạn nhân cho biết con gái bà là người nghiện rượu, phải uống thuốc điều trị rối loạn lưỡng cực và có tiền sử say rượu.

Chân dung nạn nhân

Trong phiên tòa xét xử nghi phạm, bồi thẩm đoàn được nghe lời khai của bị cáo. Theo đó, cặp đôi về nhà sau bữa tối hồi tháng 1/2018. Hai người dừng tại một cửa hàng bán rượu và mua 2 chai rượu. 

Khi về đến nhà, 2 vợ chồng uống rất nhiều rượu và chụp hình lúc 21h30 tối. Trong buổi chụp hình đó, Kat tạo dáng với bộ đồ lót màu hồng và đi giày cao gót.

Luật sư tại phiên tòa cho hay, nạn nhân có một website và chụp ảnh khỏa thân. Người chồng biết những việc vợ mình làm và thậm chí còn hỗ trợ vợ. Theo công tố viên, sau đó 2 người xảy ra cãi vã. Người chồng lấy điện thoại của Kat rồi ném ra cửa trước. 

Ham muốn vợ nhiều hơn?

Trong một phiên xét xử, bồi thẩm đoàn đã được nghe về lời khai của nghi phạm với cảnh sát. Trong đó, Jeffrey West kể về nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ và cuộc sống tình dục của 2 người.

Jeffrey West cho biết công việc của vợ không ảnh hưởng gì đến bản thân mình. Hai người đã nói chuyện về công việc làm "cam girl" của vợ nên Jeffrey không có gì phải ghen tuông. Tuy nhiên, nghi phạm thừa nhận có căng thẳng trong cuộc hôn nhân vì Kat ham muốn tình dục cao hơn anh ta và thích quan hệ 4-5 lần/tuần. Vợ của anh ta không vui vẻ với chuyện chồng không ham muốn như mình. 

Hai vợ chồng khi chưa xảy ra sự việc.

Jeffrey West khai anh ta đi ngủ lúc 22h30 và phát hiện vợ đã tử vong vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, các công tố viên đưa ra bằng chứng trái với lời khai. Dữ liệu lấy từ chức năng trên điện thoại ghi nhận người đàn ông này đã bước 18 bước từ 11h03 đến 11h10. Qua điều tra cũng phát hiện dấu vân tay của bị cáo trên chai rượu được cho là dùng để đánh nạn nhân. 

Cha mẹ của nạn nhân lại công khai đứng về phía con rể và nhận xét Jeffrey là người cha tốt của đứa con của cặp đôi.

Trong phiên xét xử diễn ra hồi tháng 10/2020, nghi phạm bị kết tội ngộ sát. Bị cáo Jeffrey đối mặt với mức án 2-20 năm tù. Người đàn ông này sẽ bị kết án trong thời gian tới.

Nguồn: https://danviet.vn/co-vo-nong-bong-ham-muon-cao-tu-vong-bi-an-va-tiet-lo-bat-ngo-cua-ng...Nguồn: https://danviet.vn/co-vo-nong-bong-ham-muon-cao-tu-vong-bi-an-va-tiet-lo-bat-ngo-cua-nguoi-chong-502020251118582265.htm

Tin tức 24h: Lời kể bất ngờ của bà ngoại bé 3 tuổi bị mẹ đánh chấn thương sọ não
Theo bà P, bà ngoại của bé C nghi bị mẹ đánh chấn thương sọ não, trước khi sự việc xảy ra, con bà có biểu hiện bất thường về tâm lý, chứ bình thường...
Bấm xem >>
Theo Việt Phong (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây