Cô giáo mầm non bị nghi lộ clip "nóng", vì sao nhà trường rút đơn đề nghị xác minh?

Thứ ba - 27/07/2021 19:56

Cô giáo mầm non bị nghi lộ clip "nóng", vì sao nhà trường rút đơn đề nghị xác minh?

"Nhà trường thông tin đã kiểm tra clip nhạy cảm và khẳng định không phải giáo viên của trường. Họ xin rút đơn vì cho rằng clip chỉ là đồn đoán, không có cơ sở", lãnh đạo Công an huyện Gio Linh nói.

Ngày 27/7, Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết trường Mầm non Tuổi Hồng đã gửi tờ trình xin rút đơn đề nghị xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

"Nhà trường thông tin đã kiểm tra clip nhạy cảm và khẳng định không phải giáo viên của trường. Họ xin rút đơn vì cho rằng clip chỉ là đồn đoán, không có cơ sở", Tri thức trực tuyến dẫn lời một lãnh đạo Công an huyện Gio Linh nói.

Vị lãnh đạo Công an huyện Gio Linh cũng cho biết cơ quan điều tra đang thụ lý, xác minh vụ clip đánh ghen khác, xuất hiện cùng thời điểm clip quay lại cảnh nóng. Clip dài 6 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ, hành hung. Clip khác dài hơn 7 phút ghi cảnh người phụ nữ quan hệ tình dục với người đàn ông được cho là trong nhà nghỉ.

Đơn trình báo của ông Hồ Sỹ Hòa gửi tới cơ quan công an 

Trước đó, theo Thanh Niên, ngày 22/7, trường mầm non Tuổi Hồng (khu phố 3, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh) gửi đơn đến Công an huyện Gio Linh đề nghị xác minh tin đồn làm ảnh hưởng đến giáo viên, nhà trường.

Trong đơn, ông Hồ Sỹ Hoà, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường mầm non Tuổi Hồng, trình bày ngày 20/7, trường có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng, được đồn đoán là giáo viên của Trường mầm non Tuổi Hồng.

Qua xác minh, lãnh đạo nhà trường khẳng định đây không phải là giáo viên, nhân viên của trường. Để bảo đảm các quyền, lợi ích của giáo viên và nhà trường, đồng thời ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến quyền công dân, tổ chức, nhà trường đề nghị công an huyện xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-truong-mam-non-rut-don-de-nghi-xac-minh-tin-don-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-truong-mam-non-rut-don-de-nghi-xac-minh-tin-don-co-giao-trong-clip-nhay-cam-a508354.html

Tin tức 24h: Cô giáo mầm non bị nghi lộ clip "nóng" dài 8 phút, nhà trường lên tiếng
Cơ quan điều tra Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) đang xác minh thông tin cô giáo mầm non xuất hiện trong clip nóng gây xôn xao mạng xã hội.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Cự Giải (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây