Cô gái trẻ lặng người, chỉ biết cúi đầu xấu hổ khi đọc những dòng chữ shipper nhắn đến

Thứ sáu - 10/12/2021 03:42

Cô gái trẻ lặng người, chỉ biết cúi đầu xấu hổ khi đọc những dòng chữ shipper nhắn đến

Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó, ngờ đâu khi đi vào trong, Hằng ngỡ ngàng bỏ điện thoại ra đọc tin anh shipper nhắn trước đó cho cô.

Xưa nay, câu chuyện xung quanh nghề giao hàng luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Bên cạnh vô vàn tình huống shipper bị “boom hàng” là những mẩu chuyện cảm động giữa shipper và người mua khiến bao người không khỏi xúc động.

Tối qua (9/12), Hằng Đặng (23 tuổi, Hà Nội) bất ngờ chia sẻ chuyện về nam shipper... không nói được gây xôn xao. Theo đó, cô gái trẻ kể rằng chiều cùng ngày nhóm của cô nàng có đặt sinh tố ở gần công ty. Thường, cô chỉ cần đặt khoảng 10 phút là nhận được đồ uống nhưng nay đợi 20-25 phút vẫn không thấy gì. Điều đó khiến cô khá bực mình.

Cô gái trẻ Hằng Đặng.

“Và hơn nữa, anh shipper còn nháy máy mình nữa chứ. Khi ấy mình nghĩ “Làm shipper mà cũng tiếc tiền gọi cho khách là sao?”. Lúc ra nhận đồ, mình định than trách sao lâu vậy thì anh ú ớ chỉ vào điện thoại xem đây có phải tên mình không? Mình chết lặng, bất ngờ và cảm thấy có lỗi. Xác nhận thông tin xong, anh đưa đồ cho mình bằng hai tay và gập người cảm ơn”, cô gái 23 tuổi kể lại.

Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó, ngờ đâu khi đi vào trong, Hằng ngỡ ngàng bỏ điện thoại ra đọc tin anh shipper nhắn trước đó cho cô: “Xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Nhưng mình bị câm không nói được. Bạn xuống nhận đồ hộ mình với ạ”. Cô bối rối, xấu hổ và rưng rưng vì đã nghĩ xấu cho anh shipper.

“Khi ấy, mình có cảm giác vô cùng lạ, nhận ra quanh mình vẫn còn những mảnh đời khó khăn nhưng họ luôn vượt lên số phận. Còn bản thân mình lại hơi vô dụng”, Hằng tâm sự.

Tin nhắn nam shipper gửi cho Hằng Đặng.

Hằng cho biết thêm, sau đó có vài sự cố xảy ra nên anh shipper đã quay lại. Cô nàng muốn gửi anh ít đồng tiền lẻ để bù vào tiền xăng cho một ngày. Song anh shipper không chịu nhận và chỉ khi cô dúi vào tay anh rồi chạy đi thì mới cầm. Thậm chí cô ngoái đầu quay lại nhìn vẫn thấy anh cúi người cảm ơn!

“Mình mong công ty của anh sẽ có chế độ đãi ngộ tốt hơn cho anh ấy nói riêng và những hoàn cảnh đặc biệt nói chung. Bởi người làm nghề chân chính luôn đáng được tôn trọng. Mong anh có thật nhiều sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19, luôn nghị lực và tử tế như bây giờ. Qua đây, mình cũng hi vọng nếu ai có đơn do anh giao tới thì thông cảm và biết cách ứng xử để không bị bối rối giống như mình”, Hằng chia sẻ.

Cốc sinh tố mà shipper giao tới cho Hằng.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái Hà Nội đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều thương xót và cảm phục nghị lực của nam shipper “bị câm không nói được”, đồng thời cảm ơn tấm lòng của Hằng dành cho họ.

Bạn Lê Thảo Vân xúc động: “Thương quá! Nhìn những mảnh đời thế này mới thấy mình may mắn như nào. Chắc đi làm lụng các thứ cũng chẳng dễ dàng gì. Mong bạn này luôn bình an và khỏe mạnh”.

“Nếu không nhìn nhầm thì trán anh có một đường bị hõm ạ. Thường những người như vậy sẽ có tuổi thơ và một quãng thời gian dài vất vả, nhiều gian truân. Song về sau tuổi trung niên sẽ gặp rất nhiều may mắn và sống hạnh phúc. Hi vọng anh được hơn những lời mình nói. Chúc anh một đời an nhiên”, nickname Thu Minh bày tỏ.

Những chia sẻ của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Đỗ Ngọc Phương Trinh sau khi lắng nghe câu chuyện của Hằng đã kể lại chuyện của bản thân: “Trước mình từng gặp một anh tài xế. Anh đến đón mình mà cũng nháy máy chứ không gọi hẳn. May 2 đứa đứng chỗ dễ thấy nên tìm ra nhanh. Sau đó anh ra dấu không nói được. Về đến nhà, anh nhắn vào hộp chat trước khi nhắn hoàn thành chuyến đi “cảm ơn chị”. Dễ thương lắm cơ”.

“Ái chà, mình cũng muốn lan tỏa một câu chuyện dễ thương. Ai ở gần trường Đại học Bách Khoa (TP.HCM) sẽ chẳng xa lạ gì với con đường Nguyễn Thị Nhỏ. Mình với bạn hay ăn ở quán chả lụi, đang ăn thì có chú bán vé số vào mời. Vì mình không đem nhiều tiền với không biết chơi vé số nên không mua được. Thấy chú đứng lúc lâu giống như chờ đợi cái gì đó, mình thấy chú nhìn vào chỗ cô chủ quán đang bận tay làm, trong bụng nghĩ không biết cô có thấy khó chịu không. Nhưng không, mình đã sai.

Đứng đâu tầm 10 phút, cô cầm phần chả lụi đưa chú rồi bảo: “Anh khỏi trả tiền”. Chú vui lắm, cảm ơn rối rít rồi mở khẩu trang khi cách xa chỗ nướng chả nói lớn: “Nay sinh nhật em đó chị”. Không hiểu sao thấy dễ thương quá trời luôn”, nickname Thi Bui chia sẻ.

Hiện câu chuyện của cô gái trẻ vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-tre-lang-nguoi-chi-biet-cui-dau-xau-ho-khi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-tre-lang-nguoi-chi-biet-cui-dau-xau-ho-khi-doc-nhung-dong-chu-shipper-nhan-den-d295150.html

2 tháng thất nghiệp, tiền không có, chàng trai Sài Gòn ngỡ ngàng khi nhận túi đồ shipper giao đến
Lúc shipper tới giao một túi to đầy rau củ các loại, H. giật mình vì sợ không đủ tiền trả. Cậu định nhắn tin hỏi chị bán hàng xem có nhầm lẫn gì không...
Bấm xem >>

Chuyện Sài Gòn

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây